ยั่วรัก พี่ชายข้างบ้าน nc21+🔥🔥😈❤️‍🔥

อีโรติก

ยั่วรัก พี่ชายข้างบ้าน nc21+🔥🔥😈❤️‍🔥

ยั่วรัก พี่ชายข้างบ้าน nc21+🔥🔥😈❤️‍🔥

LUNA R. BRYCE

อีโรติก

3
ตอน
950
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
ฉันอุตส่าห์แอบหลงรัก “พี่วิน” พี่ชายข้างบ้านมาตั้งนาน! เพราะงั้นคนที่พี่ชายข้างบ้านสุดฮ็อตของฉันจะแต่งงานล่ะก็มันต้องเป็นฉันคนเดียวเท่านั้นแหละ!

เคยได้ยินมะ มารยาหญิงสามร้อยแปดล้านเล่มเกวียนอ่ะ ไม่เคยหรอ ใช่ เพราะฉันคิดมันขึ้นมาเองไงล่ะ! 

และไอ้การที่ฉันใส่ชุดกระต่ายบันนี่รัดรูปแล้วก็ที่คาดผมหูกระต่ายเข้าชุดก็เป็นอีกหนึ่งมารยาหญิงสามร้อยแปดล้านเล่มเกวียนที่ฉันเอามางัดใช้กับพี่วินที่กำลังจะไขประตูเข้ามาในคอนโดของเขานี่ไง! 

คอนโดชั้นของเขาที่ฉันมีกุญแจไขเข้ามาได้เพราะตัวเองมีกุญแจสำรองยังไงล่ะ! 

พอประตูเริ่มเปิดออกตัวเองก็กดเล่นเพลงบนหน้าจอโทรศัพท์ที่เชื่อมต่อกับลำโพงของพี่วินไว้ทันควันก่อนจะโพสต์ทำท่าที่เซ็กซี่แล้วก็ร้อนแรงที่สุดในชีวิตขณะรอให้พี่วินเดินเข้ามาเห็นฉันในชุดบันนี่น่าฟัดนี่ 

แต่ฉันก็ต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้ง เมื่อใบหน้าหล่อเหลาวัวตายความล้มของพี่วินนั้นไร้อารมณ์ยังกับคนถือศีลครองตัวบริสุทธิ์ที่ละทางโลกมานานปรากฎขึ้นมาบนเบ้าหน้าหล่อฟ้าประทานของเขาเหมือนทุกทีหลังเจ้าตัวเห็นว่าฉันแต่งตัวนุ่มน้อยห่มน้อยยืนรอเขาอยู่ในห้องแบบนี้ 

“ทำการบ้านเสร็จแล้วรึไง?” อะไรกัน นี่มันเป็นคำถามของหนุ่มวัยฉกรรจ์ที่ถามสาววัยเอ๊าะอวบอั๋นอายุยี่สิบเอ็ดกระรัตอย่างฉันเรอะ  

“ให้ตายสิ ริสา เลิกทำตัวไร้สาระสักที นี่ปีสุดท้ายแล้วนะ ถ้าเกรดแย่ที่ไหนอยากจะรับทำงาน” ดวงตาสีเข้มดุดันใต้แว่นสายตาของเขาทำฉันบุ้ยปากใส่เจ้าตัวอย่างไม่พอใจหลังโดนเขาดุจนเหมือนกลับไปเป็นน้องน้อยแบบเมื่อตอนเด็กอีกแล้ว 

“พี่วินอ่ะ! ริสาซื้อชุดนี่มาตั้งแพงนะ! ไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยรึไง!” พี่ชายข้างบ้านของฉันถอนหายใจตอนยกมือดึงปมเนคไทของตัวเองให้คลายออก หันไปปิดล็อคประตูคอนโดให้เรียบร้อยแล้วเดินถือกระเป๋าเอกสารเดินผ่านฉันตรงเข้าไปในห้องครัว 

“หิวมั้ยล่ะ? ให้สั่งอะไรมาให้มั้ย? หรือจะให้พี่ทำอะไรให้กิน?” พี่วินถามหลังเดินผ่านฉันที่แต่งตัวเซ็กซี่เพื่อมายั่วเขาขนาดนี้ราวกับฉันเป็นอากาศธาตุไม่มีผิด ตัวเองยกมือตีอกชกหัวในอากาศก่อนจะหันไปมองหลังกว้างของเขาที่เดินเอื่อยๆไปที่ห้องครัวแล้วส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดในลำคอ 

ได้ไง! ไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ! หน้าอกฉันแทบจะล้นออกมาเห็นยอดจุกอยู่แล้วนะ!  

ไม่รู้สึกอะไรเลยได้ยังไงกันอ่ะบ้าไปแล้ว! 

“พี่วินอ่ะ! หัดหื่นซะบ้างสิ!” นัยน์ตาสีเข้มของเขาเป็นประกายตอนเจ้าตัวเอี้ยวคอมามองฉัน ริมฝีกากบิดโค้งเป็นรอยยิ้มแสยะที่ทั้งดูยียวนกวนประสาทแล้วก็เจ้าเล่ห์ไปพร้อม ๆ กัน แล้วท่าทางพวกนั้นของเขาก็ทำฉันกัดฟันกรอด สาบานกับตัวเองอีกครั้งเป็นรอบที่ล้านว่าฉันจะต้องยั่วเย้าให้เขาตบะแตกจนกระโดดมากินฉันเหมือนกับหมาป่าหิวโซให้ได้! 

เพราะคนที่จะเป็นเจ้าสาวของพี่วินจะต้องเป็นฉัน ริสา คนนี้คนเดียวเท่านั้น! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว