ขอโทษค่ะ! ท่านประธานของฉันคือแวมไพร์!😈

รักโรแมนติก

ขอโทษค่ะ! ท่านประธานของฉันคือแวมไพร์!😈

ขอโทษค่ะ! ท่านประธานของฉันคือแวมไพร์!😈

LUNA R. BRYCE

รักโรแมนติก

0
ตอน
177
เข้าชม
1
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
ใช่แล้ว! ท่านประธานของฉันคือแวมไพร์! แถมเป็นแวมไพร์ที่หล่อลากเลือดไหลย้อยจนสาว ๆ ทุกคนที่เจอหัวใจแทบจะหยุดเต้นให้ได้ซะด้วยสิ!

เอาล่ะ ฉันรู้ว่าพวกประธานบริษัทยักษ์ใหญ่มักจะมีความลับซ่อนไว้ ความลับที่ทำให้คนธรรมดาจะต้องรู้สึกเบ้ปากแล้วก็ส่ายหน้าน่ะ แบบพวกชอบเซ็กส์รุนแรงพิศดารจนมีเลือดออกหรืออะไรพวกนั้น

 

แต่ท่านประธาน เกเบรียล ฟอลลอน ของฉันคนนี้น่ะเขาต่างออกไปถึงเขาจะชอบเลือดก็เพราะเขาชอบดูดกินมันและพระเจ้า....ฉันคิดว่าเขากำลังอยากจะดูดเลือดจากลำคอระหงส์ของฉันด้วย!

 

“....ยะ...อย่าเข้ามานะคะ!” ฉันตะโกนตอนหยิบสร้อยไม้กางเขนออกมาจากกระเป๋าโบกไปมาตรงหน้าท่านประธานที่ถึงตอนนี้จะมีดวงตาสีแดงฉานราวแล้วก็มีเขี้ยวโง้งออกมาจากเรียวปากที่เผยออ้าออกนั่นแต่มันก็ยังคงทำให้เขายังคงหล่อเหลาแทบหยุดหายใจเหมือนกับทุกครั้ง

 

“ให้ตายสิ เอวา คุณคิดจริง ๆ หรอว่าไอ้เศษไม้นั่นจะทำอะไรผมได้?” เสียงเข้มลึกของเกเบรียลดังก้องไปอยู่รอบตัวเมื่อเจ้าตัวค่อย ๆ ย่างกายเข้ามาหา

 

“อย่ามาใกล้กว่านี้นะ! ฉันเอาไม้กางเขนปักอกคุณจริง ๆ ด้วย!” ใบหน้าหล่อเหลาตรงหน้าฉายแววขบขันตอนเขาส่ายหน้าน้อย ๆ กับคำเตือนของฉันก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงตำหนิ

 

“เอวามีคนพยายามที่จะฆ่าผมมาตลอดเกือบพันปีนี่ คิดว่าพวกเขาลองไม้กางเขนไปกี่ร้อยอันแล้ว?” ตัวเองกลืนน้ำลายตอนค่อย ๆ ถอยหลังไปเมื่อเห็นว่าเขายังคงมุ่งมั่นและดึงดันขณะก้าวเท้ามาหา แล้วฉันก็หวีดร้องเมื่อเขาในพริบตาเขาก็มาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าจนทำให้ฉันหงายหลังลงไปบนโซฟาโดยที่มีเขามาคร่อมอยู่เหนือตัว

 

“.....ไหนดูสิ ผมจะลงโทษที่พยายามจะฆ่าคุณยังไงดี?” ดวงตาสีแดงฉานของเขาวาววับ

 

“จูบแบบคืนนั้นดีมั้ย?” น้ำเสียงแหบต่ำของเขาสั่นพร่า

 

ตายแล้ว

 

ตาย

 

แล้วไหงฉันถึงใจเต้นด้วยความตื่นเต้นแทนความกลัวล่ะเนี่ย!?!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว