เนตรล้างทรชน
3
ตอน
436
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวของ รุทระ มันตรา ผู้สืบทอดรุ่นที่ 19 แห่ง องค์กรลึกลับ นามว่า มือปีศาจ ที่ต้องมาร่วมมือกับ เกตุวดี ฮามิลตัน ตำรวจสาวแห่งกองปราบ เพื่อไล่ล่าเหล่ามือสังหาร ของลัทธิลึกลับนาม ภราดรแห่งรุ่งอรุณ

รุทระ มันตรา  

เบื้องหน้าเขาคือนักพยากรณ์ชื่อดังที่มี คนติดตามผลงานอยู่ในหลายประเทศทั่วโลกแต่แท้ที่จริงเขาคือผู้สืบทอด รุ่นที่ 19 ของสำนัก มือปีศาจ  

องค์กรลึกลับที่สืบทอด เจตนารมณ์แห่งความยุติธรรมที่คอยเคลื่อนไหวอยู่ในเงาของประวัติศาสตร์  

เขาเกิดมาพร้อมกับความผิดปกติบางอย่างของยีนส์ในร่างกายและดวงตา ทำให้เขามีความแข็งแรงและสามารถทนรับความเจ็บปวดของร่างกายได้มากกว่าคนทั่วไปหลายเท่ารวมถึงมีประสาทสัมผัสที่ตอบสนองได้ราวกับสัตว์ป่า 

ดวงตาของ รุทระ ไวต่อแสงหลายเท่าดังนั้นในเวลากลางวัน หากปราศจากแว่นและคอนแทคเลนส์ที่สั่งทำพิเศษแล้วเขาจะมองเห็นได้เพียง 30 เปอร์เซนต์ เท่านั้น 

ดังนั้นตอนที่เกิดมาคนในตระกูลต่างก็ผิดหวังและมองว่าเขานั้นไร้ค่าเพราะแม้จะ มีร่างกายที่ยอดเยี่ยมกว่าคนปกติ แต่สายตาที่แทบจะบอดยามกลางวัน  

ทำให้เขาหมดหวังที่จะเป็นผู้นำกลุ่มทั้ง 9 ของสำนักมือปีศาจ แต่แล้วเหตุการณ์ในคืนเดือนมืดคืนหนึ่งก็เปลี่ยนแปลงดวงชะตาของ รุทระ ไปตลอดกาล 

เกตุวดี ฮามิลตัน  

ลูกครึ่ง ไทย อังกฤษ บุตรสาวเพียงคนเดียวของเกลเซอร์ ฮามิลตัน มหาเศรษฐีเจ้าของ ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับโลก  

หญิงสาวหน้าตาสวยงามหากแต่มีนิสัยดุจชายชาตรี เนื่องจากสูญเสียคุณแม่ที่เป็นคนไทยไปต่อหน้าต่อตาตั้งแต่ยังเด็ก จากเหตุการณ์ก่อการร้าย 

ของกลุ่มลัทธิ ภราดรแห่งรุ่งอรุณ เธอจึงมุ่งมั่นที่จะเป็นตำรวจ และอาศัยอยู่ในประเทศไทยเพื่อตามจับทรชนเหล่านั้นมาลงโทษ 

กลุ่ม ภราดรแห่งรุ่งอรุณ 

กลุ่มลัทธิมืด ที่มาฝังตัวอยู่ในประเทศไทย ที่เชื่อเรื่องการกลับชาติมาเกิดใหม่ของผู้นำแห่งยุคสมัย ต้องการล้มล้างระบบเก่าๆทั้งหมดในโลก 

แล้วสร้างขึ้นใหม่ตามความเชื่อของตนเอง เป็นต้นเหตุของการเขาฆ่าล้างสังหารตระกูลมันตรา เพื่อต้องการทำลายทายาทของนักพยากรณ์ระดับโลก 

และเป็นคนส่งมือสังหารมาทำร้ายภรรยาชาวไทย เพื่อลักพาตัวลูกสาวของ เกลเซอร์ ฮามิลตันเพื่อข่มขู่และเรียกค่าไถ่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว