Hotel Another World โรงแรมต่างโลก (Yaoi)
46
ตอน
995
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
คุณรู้จักโรงแรมเบเกอร์ไหม ที่พักที่มีบริการสุดโกงที่พร้อมจะอำนวยความสะดวกในทุกเส้นทางฝึกฝน มีปัญหาบาดเจ็บงั้นเหรอ สั่งก๋วยเตี๋ยวไก่สิ การฝึกฝนไม่ก้าวหน้าเหรอจองที่พักกับเราสิ

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้เขียนสร้างขึ้นจากจินตนาการ ไม่มีการอ้างอิงจากชีวิตจริง หรือประวัติศาสตร์ใด ๆ ทั้งสิ้น และนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เปิดกว้างทางเพศ ดังนั้นผู้อ่านจะพบว่าในเนื้อเรื่องมีคู่รักที่ต่างเพศ หรือเพศเดียวกันอยู่ในเรื่องด้วย หากใครไม่สะดวกสามารถกดออกได้เลยค่ะ นิยายเรื่องนี้จะมีการติดเหรียญเนื่องจากต้องใช้จ่ายเนื่องจากไรต์ว่างงานในช่วงนี้ โดยจะเริ่มติดในตอนที่ 15 นะคะ และเรื่องนี้จะมี E-book เปิดขายด้วย ปกที่ใช้ตอนนี้เป็นปกชั่วคราวหลังจากหาปกที่เหมาะสมได้ไรต์จะทำการเปลี่ยนให้ค่ะ ฝากทุกคนติดตามผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะนิยายเรื่องนี้ช่วงแรกที่ลงอาจจะมีการรีไรต์บ่อยครั้งเพราะไรต์มีสต็อกตอนเอาไว้ ดังนั้นเมื่อแต่งไปสักพักแล้วมันไม่เข้ากับตอนหลัง ๆ อาจจะมีการเปลี่ยนเนื้อหาดังนั้นต้องขออภัยด้วยค่ะ  

คำโปรย 

         นี่เป็นเรื่องราวของ “วาเรน เบเกอร์” ลูกชายในอุปการะของผู้ทรงอำนาจจากโลกระดับสูง 

         เขาถูกส่งมาทำภารกิจกับผู้เป็นป้าเพื่อแลกเปลี่ยนทรัพยากรในแต่ละโลก ดังนั้นเด็กน้อยจึงเลือกเปิดกิจการโรงแรมในแต่ละโลก 

         คุณบาดเจ็บมางั้นเหรอโปรดสั่งก๋วยเตี๋ยวไก่เพียง 3 ผลึกเท่านั้น 

         คุณอยากเลื่อนระดับงั้นเหรอจองห้องพักแล้วกิน ดื่ม และพักผ่อนสิ 

         คุณไม่สามารถฝึกฝนได้งั้นเหรอโปรดไปแช่น้ำพุที่ป่าหลังโรงแรม 

         อะไรนะ! คุณไม่มีผลึก ผมจะไม่พูดกับคุณเราไม่สามารถให้ฟรีได้ 

         เด็กอายุ 8 ขวบที่ต้องหาเลี้ยงพ่อและป้าอย่างลำบากคุณคิดว่าใครยังจะหน้าสงสารไปกว่าผมกัน  

  

  

ข้อมูลเบื้องต้น 

ในทวีปเกียล่า แก่นกำเนิดคือต้นกำเนิดของพลังชีวิตในร่างกายของสิ่งมีชีวิตจะมีสิ่งที่เรียกว่าพลังศักดิ์สิทธิ์ไหลเวียนอยู่ทั่วร่าง เหมือนเป็นพลังงานชีวิตที่ใช้ขับเคลื่อนร่างกายเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้ร่างกายเจริญเติบโต โดยพลังนี้ถูกผลิตจากแก่นกำเนิดซึ่งถือเป็น แหล่งผลิตพลังศักดิ์สิทธิ์ในร่างกายเป็นภาชนะที่รองรับพลังจากภายนอกที่เข้ามาสู่ภายในและผลิต ชำระล้างให้กลายเป็นพลังงานศักดิ์สิทธิ์ส่งผ่านให้ไหลเวียนไป 

แก่นกำเนิดนั้นเติบโตมาพร้อมกับหัวใจสามารถเติบโตและพัฒนาขึ้นได้ ยิ่งพัฒนาได้มากเท่าไรพลังศักดิ์สิทธิ์ก็จะยิ่งเข้มข้นและบริสุทธิ์มากเท่านั้น ซึ่งสิ่งนี้หมายถึงว่าร่างกายจะได้รับพลังที่มากขึ้นมันจะส่งผลต่อความแข็งแกร่งของร่างกายและพลังที่จะถูกนำมาใช้จะทรงพลังขึ้นตาม นอกจากนี้ยิ่งแก่นกำเนิดเติบโตมันจะยิ่งรอบรับพลังได้มากขึ้นสิ่งนี้เรียกว่าการเลื่อนระดับเมื่อถึงจุดจุดหนึ่งแก่นกำเนิดจะเข้าสู่การเติบโตและมันจะเกิดการปรับตัวเพื่อให้รองรับพลังได้มากขึ้น 

โดยการเติบโตของแก่นกำเนิดนี้มีความเชื่อมโยงกับการเลื่อนระดับของผู้คนซึ่งถูกแบ่งออกเป็น 9 ระดับ เริ่มจากต่ำสุด คือ E D C B A- A SA S SR ทว่าปัจจุบันระดับที่สูงที่สุดคือ A ดังนั้นผู้คนจึงมักจะแสวงหาหนทางในการพัฒนาตัวเองจากการประทานอาหาร หรือ การดูดซับพลังอากาศจากธรรมชาติและการดูดซับจากผลึกต่าง ๆ โดยกระบวนการสร้างพลังจะอาศัยอวัยวะภายในร่างกายที่ทำงานร่วมกันก่อนจะส่งไปที่แก่นกำเนิด 

ในทวีปเกียล่าผู้คนจะถูกทดสอบศักยภาพของแก่นกำเนิดเพื่อค้นหาผู้มีพรสวรรค์ไปทำการฝึกฝนดังนั้นจึงมีการทดสอบขึ้น 2 ครั้ง หนึ่งคือตอนอายุ 5 ขวบ และสองคือตอนเข้าร่วมทดสอบเข้าสถาบันต่าง ๆ โดยส่วนมากจะเกิดขึ้นตอนอายุ 15-20 ปี โดยมีการใช้หินวัดระดับในการทดสอบเป็นหินที่มีความไวต่อพลังศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก ระดับจะแบ่งไปตามสีของหินโดยเรียงจากต่ำไปสูง คือ ดำ เขียว ฟ้า น้ำเงิน แดง และม่วง 

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว