[มีE-Book] ผมท้อง กับใคร? (ท้องได้)

Y

จบ [มีE-Book] ผมท้อง กับใคร? (ท้องได้)

[มีE-Book] ผมท้อง กับใคร? (ท้องได้)

keemmi

Y

111
ตอน
135K
เข้าชม
1.15K
ถูกใจ
740
ความคิดเห็น
782
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

ผมท้องกับใคร? (ท้องได้) 

พยัคฆ์ Vs ต้นกล้า  

 

คำโปรย  

“มึงออกจากบ้านกูไปซะ บ้านหลังนี้ไม่มีลูกอย่างมึง” คำพูดจากผู้เป็นพ่อที่ผ่าลงกลางใจหลังจากที่รู้ความจริงว่าลูกชายคนสุดท้องของบ้านท้องไม่มีพ่อ ทำให้ต้นกล้าต้องออกจากบ้านตัดสินใจมาใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียว  

คำเตือน  

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง และบุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการอ้างอิงเพื่อให้เกิดจินตนาการและความสนุกสนานเท่านั้น  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการสมมติขึ้นผู้ชายท้องได้ไม่เคยเกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้เป็นเพียงการสมมติขึ้นเพื่อความสนุกสนานและความน่ารักของตัวละครเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ  

แนะนำตัวละคร  

 

พระเอก  

นายพยัคฆ์ ขจรวรโรจน์สกุล อายุ 30 ปี CEO หนุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังระดับประเทศ ผู้ที่มีแต่สาวๆหนุ่มๆ น่ารักๆเข้าหาด้วยความร่ำรวย และอยากที่จะครอบครองตำแหน่งหวานใจของ CEO ผู้ที่ครองความโสดมายาวนาน เพราะความสัมพันธ์แบบ night stand คือสิ่งที่เขาโปรดปรานมากที่สุดและไม่ชอบการผูกมัดมากที่สุด  

 

นายเอก  

นายธนากร วรธนาศิริกุล อายุ 26 ปี ลูกชายคนที่ 5 ของบ้าน และมักจะเป็นลูกคนเดียวที่ครอบครัวมักจะลืมอยู่เสมอ พ่อกับแม่มักจะมองว่าเป็นเด็กไม่ดีเรียนไม่เก่งเพียงเพราะเขาตัดสินใจเรียนคณะนิเทศซึ่งเป็นคณะที่พ่อกับแม่ไม่ชอบ และไม่ได้ดั่งใจพ่อกับแม่มากที่สุด เรียนพอได้ ไม่ถึงกับเก่งแต่ก็นำใบปริญญามาให้ครอบครัวได้แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจ พูดง่ายๆก็คือเวลาทำผิดมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องน้อย ความผิดของเขาก็จะเท่าภูเขาทันที  

เปิดเรื่อง 3 กุมภาพันธ์ 2566  

. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ