เมียสำรองบาปแค้น 18+
1
ตอน
281
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อความรักในวัยเด็กทำให้เธอทำอะไรผิดพลาดไป ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นความแค้น ที่ทำให้เขากลับมา... เขาคือคนที่จะมาชำระบาปและความแค้นที่มีต่อเธอ........... เขาตั้งใจและคิดถึงเธอตลอด มันเหมือนจะเป็นสิ่งที่ดี แต่ในวามคิดถึงนี้มีแต่ความแค้นและต้องการเอาคืน

"อะ!" ฉันหลุดออกจากภวังค์สิ่งที่คิด เขาเอาปากกับลิ้นร้อนดูดดื่มที่หัวนมชมพูของฉัน เขาดูดแบบหิวโหยหน้าอกอีกข้างของฉันก็โดนมือหนาของเขาขยำบีบเคล้น ฉันรู้สึกดีแบบไม่รู้ตัวเหมือนสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ตอนนี้คือสิ่งที่ฉันตามหามาแสนนานตั้งแต่เลิกลากันไป ฉันไม่เคยทำแบบนี้กับใครเลยนอกจากเขา  

" อะ ~ " ฉันเผลอครางเสียงออกไปแบบไม่รู้ตัว ฉันแค่รู้สึกพึงพอใจกับสิ่งที่ได้รับอยู่ตรงหน้าเหลือเกิน  

เขาค่อยๆ ละมือหนาออกจากเต้านมอวบอิ่มเพื่อหวังพิชิตส่วนล่างของรักของเธอ มือหนาของเขาไวเท่าความคิด เขาค่อยๆดึงชุดเดรสรัดรูปสีดำสั้นประมาณหัวเข่าขึ้นมาไว้ที่หน้าท้องแบนราบของเธอเผยให้เห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีดำลายลูกไม้เซ็กซี่ของเธอ มันยิ่งทำให้เขารู้สึกกระหายแบบสัตว์ป่า เขาก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมเขาถึงอยากเอาลิ้นร้อนๆ ของตัวเองเข้าไปดม! ดูด! ดื่ม! กลีบกุหลาบของเธอขนาดนี้ เขาค่อยๆเอามือหนาของตัวเองล้วงลงไปในกางเกงลายลูกไม้สีดำตัวจิ๋วสัมผัสกับกลีบกุหลาบหวานเยิ้ม ตอนนี้สัมผัสได้ถึงน้ำหวานของเธอที่เอ่อล้นออกมาจนแฉะกางเกงใน มันยิ่งทำให้เขาอยากกระแทกความเป็นชายใส่เธอเสียจริง  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว