“คนที่หายไปเป็นปีกล้าบอกว่าฉันเป็นเมียเหรอ ขอโทษนะบีม นายคงเข้าใจอะไรผิดแล้ว แค่นอนด้วยกันไม่กี่ครั้งไม่ได้หมายความว่านายจะเป็นเจ้าชีวิตฉัน อีกอย่างตอนนี้ฉัน...กำลัง จะ แต่ง งาน!”

เนื้อหาเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับเรื่อง 'เกียร์ของเมีย' นะคะ แต่เป็นคู่ บีม จีน ค่ะ 

...เหตุจากความเข้าใจผิด จนทำให้เพื่อนสนิทกลายเป็นพ่อของลูก 

. 

ก่อนเหตุการณ์นั้น : เขาคือเพื่อนสนิทในกลุ่มและคู่แข่งในด้านการเรียน ทั้งยังถูกเธอเข้าใจผิดว่าเขาชอบเพศเดียวกัน 

. 

หลังเหตุการณ์นั้น : เขากลายเป็นผู้ช่วยชีวิต ผู้ชายคนแรก และกลายเป็นพ่อของลูก 

. 

ในวันที่ความรักของเธอกำลังจะผลิบาน มันกลับถูกดินฝังกลบเพียงเพราะชายคนนั้นหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย 

. 

เมื่อเวลาทำให้เธอกลับมาเข้มแข็งและพร้อมจะแต่งงานใหม่เพราะเหตุจำเป็นบางอย่าง ผู้ชายคนนั้นกลับปรากฏตัวในงานแต่งงานด้วยการลักพาตัวเจ้าสาว! 

. 

การกลับมาครั้งนี้ เขาไม่ใช่ ‘บีม’ เพื่อนสนิทของเธออีกต่อไป แต่เป็น ‘ฟู่เป่ยหมิง’ นายน้อยเก้าของตระกูลฟู่ หนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่ของประเทศจีน 

. 

ส่วนเธอ...หลังจากตัดสินใจจะแต่งงานเข้าสู่ตระกูลลึกลับ เพื่อสืบหาเบาะแสเหตุการณ์นองเลือดเมื่อยี่สิบปีก่อน ‘จีน’ จึงไม่มีตัวตนอีกต่อไป เหลือแต่เพียง ‘ตี้จินเสวี่ย’ ที่ถูกมองว่าเป็นเพียงผู้หญิงบ้านนอกไร้การศึกษาในสายตาของบรรดาวงสังคมชั้นสูงในประเทศ 

. 

เขาทำลายแผนการของเธอ ดึงเธอเข้าสู่สี่ตระกูลใหญ่ ใช้ความปลอดภัยของลูกชายฝาแฝดทั้งสองบีบให้เธอยอมอยู่ใต้ปีกของเขา ด้วยทะเบียนสมรสหนึ่งใบ 

. 

หากเป็นเพียงแค่การต่อสู้กับตระกูลร่ำรวยปกติ มันอาจไม่สามารถทำอะไรเธอได้ ทว่าสิ่งที่เธอกลัวกลับเป็นอำนาจลึกลับที่สืบทอดมาตั้งแต่สมัยโบราณ...พลังเหนือธรรมชาติ 

. 

มนุษย์มีข้อจำกัดมากมาย...ทว่าคนเหล่านี้ไม่มี 

. 

แนะนำตัวละคร 

. 

บีม - ฟู่เป่ยหมิง : หนุ่มหล่อหัวไวไอคิวสูง สมัยเรียนเขามักจะถูกเพื่อนสาวในกลุ่มเข้าใจผิดว่าชอบเพศเดียวกัน และมาจากครอบครัวฐานะดี มีธุรกิจสถานบันเทิง แต่ความจริงแล้วเขาคือนายน้อยเก้าแห่งตระกูลฟู่ หนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่ของประเทศจีน  

. 

จีน - ตี้จินเสวี่ย : สาวสวยนิสัยห้าวหาญเกินหญิง เป็นคนตรงและรักเพื่อนมาก เพราะเหตุนี้เธอจึงถูกใครบางคนแก้แค้นด้วยการวางยาในแก้วเหล้า จากวิศวกรสาวอนาคตไกล กลายเป็นแม่ของเด็กชายฝาแฝด ในสายตาของคนอื่น เธอก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่กำลังจะแต่งงานเพื่อหาพ่อให้เด็ก แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่า แท้จริงแล้วผู้หญิงธรรมดาไม่สามารถให้กำเนิดทารกฝาแฝดที่มีสายเลือดตระกูลฟู่ได้เลย 

สุดท้ายแล้วบีม - ฟู่เป่ยหมิง นายน้อยเก้าแห่งตระกูลฟู่ กับจีน - ตี้จินเสวี่ย สาวสวยที่ซ่อนความลึกลับไว้ในตัว ความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร ติดตามไขปริศนาได้ใน“ร้ายคลั่งรัก” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (11)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล