พ่ายรักอัลฟ่าตัวร้าย ในนิยายที่ผมแต่ง [Omegaverse]

Y

พ่ายรักอัลฟ่าตัวร้าย ในนิยายที่ผมแต่ง [Omegaverse]

พ่ายรักอัลฟ่าตัวร้าย ในนิยายที่ผมแต่ง [Omegaverse]

อาลิสา

Y

38
ตอน
16.8K
เข้าชม
59
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
332
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คำภีร์ 300 ล้านเป็นเหตุ นั่งด่าพี่ชายอยู่ดี ๆ ตื่นมาอีกทีติดในนิยายที่ตัวเองแต่งไม่จบ หึ! แม่เลี้ยงใจร้าย สามีสายเปย์ คงจะเปย์เยอะไปหน่อยท้องป่องเลยงานเข้า...

 

คำภีร์ 300 ล้านเป็นเหตุ นั่งด่าพี่ชายอยู่ดี ๆ ตื่นมาอีกทีติดในนิยายที่ตัวเองแต่งไม่จบ หึ! แม่เลี้ยงใจร้าย สามีสายเปย์ คงจะเปย์เยอะไปหน่อยท้องป่องเลยงานเข้า...

 

ตัวอย่าง เหตุการณ์ก่อนติดในนิยาย

 

"เจ้าจันทร์เธอไม่สบายหรือเปล่า หน้าซีดเลย" น้ำเสียงเหมือนห่วงใยเอ่ยถามก่อนที่จะยกหลังมือมาอิงหน้าผากเช็กว่ามีไอความร้อนหรือเปล่า

 

"ยุ่ง ออกไปซิผมจะกลับบ้าน" ผมยกมือขึ้นจับมือไอ้วายุไว้ให้ปล่อย ไม่ต้องมาแตะต้องร่างกาย มันก็มองมาที่ผมสายตาว่างเปล่าก่อนจะทำในสิ่งที่ผมคาดไม่ถึง

 

"เป็นห่วง ให้ยาใจหน่อยนะ"

 

"ยาใจเชี่ยมึงสิไอ้ อุ๊ป~" อีกแล้ววายุทำแบบนี้อีกแล้ว มันก้มลงมาประกบปิดปากผมที่กำลังด่าทอมันอยู่ สองฝ่ามือเรียวบางยกมือขึ้นผลักหน้าอกแกร่งให้เขาปล่อย ไอ้วายุไม่ยอมจับมือของผมรวบไว้ไม่ให้ขัดขืน ริมฝีปากหนาประกบชิดติดกันไม่มีทีท่าว่าจะผละออกเรียวลิ้นร้อนดุนดันพยายามสอดแทรกเข้ามาอยู่ในโพรงปากของผม ผมไม่ยอมเปิดปากฝ่ามือหนาของอัลฟ่านิสัยไม่ดีใช้มือของมันอีกข้างบีบปากผมจนรู้สึกเจ็บต้องยอมเปิดปากออกในที่สุดรับเรียวลิ้นร้อน ให้แทรกเข้ามาอยู่ในโพรงปาก ผมไม่รู้จะทำอย่างไรจะใช้ฟันกัดก็โดนวายุกัดปากก่อนจนได้ ผมเจ็บเพราะตอนนี้ได้กลิ่นคาวเลือดลอยมาแตะที่จมูก

 

"ถ้ากัด ฉันจะทำมากกว่าจูบไม่เชื่อลองดู" สิ้นเสียงประกาศก้องผมก็ไม่กล้าขัดขืนอีกเลย ไอ้วายุตอนนี้ดูน่ากลัวเกินไป ผมปล่อยให้เขาจูบตวัดลิ้นหลอกล้อกับลิ้นของผมอยู่ในโพรงปากจนพอใจ

 

🌿🌿🌿

 

ตัวอย่าง เหตุการณ์ตอนติดในนิยาย

 

“แม่พี่จะให้หนูล้างรถ เหงาอ่ะไม่มีเพื่อนอยู่ด้วยเลยสักคน พี่อยู่เป็นเพื่อนกานต์หน่อยได้เปล่า”

 

[หือ!! เดี๋ยว ล้างรถเหรอ ชุดนี้เนี่ยนะ]

 

[อืม ชุดนี้ไม่ดีตรงไหนเหรอ] ผมแสร้งมองต่ำสำรวจเสื้อผ้าที่ตัวเองใส่อยู่ในตอนนี้ เสื้อยืดสีขาวตัวบางกางเกงขาสั้นยาวลงมาไม่ถึงหัวเข่า ว่าแล้วก็ตั้งโทรศัพท์พิงไว้กับถังน้ำที่ใส่ฟองน้ำอยู่ 

 

[หนูไม่เอาไม่ต้องล้างแล้ว แล้วนั่นแต่งตัวแบบนี้ออกมาเดินนอกห้องได้ไง ถ้าอยู่ใกล้อย่าคิดเลยว่าจะได้ใส่ชุดนี้ออกจากห้อง ใส่ให้พี่ดูได้คนเดียวครับ]

 

“พี่พายุไม่ต้องมาดุหนูเลย แม่พี่สั่งกานต์จะขัดคำสั่งได้ไง” พูดจบผมก็เดินไปหยิบสายยางเปิดก๊อกน้ำพร้อมแอบมองหน้าจอเป็นระยะ พี่พายุทำหน้าบึ้งตึงมองมาที่ผม จะโทษผมไม่ได้นะแม่เลี้ยงพี่ใช้ผมใครจะกล้าขัดกันเล่า

 

🌿🌿🌿

 

Omegaverse คือ จักรวาลสมมติรูปแบบหนึ่ง ที่มีการแบ่งลำดับ ชั้นของมนุษย์ออกเป็นสามประเภท คืออัลฟ่า เบต้าและโอเมก้า โดยผู้ชายสามารถท้องได้ส่วนผู้หญิงก็สามารถทำให้คนอื่นท้องได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับ เพศสภาพของบุคคลนั้น ๆ

 

Alpha เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจํานวนไม่มากนัก สามารถทําให้โอเมก้าท้องได้ หรือบางเรื่องเบต้าก็ท้อง ได้นะ) ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ อัลฟ่า หญิงบางคนก็ท่าคนอื่นท้องได้ และอัลฟ่าจะมีอาการหนึ่งที่เรียกว่า “Knot” เป็นภาวะที่อวัยวะเพศขยายตัวใหญ่ขึ้น จนบางทีก็ติดค้างจนเอาออกไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะคลายตัวลง อัลฟ่าจะมีความรู้สึกไวต่อโอเมก้าในช่วงฮีทด้วย

 

Beta  เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่ว ๆไป ไม่มีลักษณะเด่นเหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น

 

Omega เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆกับผู้หญิงทั่วๆไป กลุ่มโอเมก้ามีความเป็น submissive แต่กำเนิด ลักษณะทั่วไปมีโครงสร้างเล็ก เป็นกลุ่มที่ทั้งเพศชายและหญิงสามารถตั้งครรภ์ได้ สามารถคลอดได้ด้วยวิธีธรรมชาติ

 

โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “Heat (ฮีท) เป็นช่วงที่จะปล่อย ฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้า หรือบางทีก็โอเมก้าด้วยกัน เอง)เกิดอาการ “อยาก” โอเมก้าจะมีโอกาสท้องสูงถ้าอยู่ในช่วงฮีท โดยทั่ว ไปจะอยู่ที่ 2-7 วันแล้วแต่ร่างกายของแต่ละคน

 

Knot คือ โคนองคชาติของอัลฟ่าสามารถพองขยายขนาดขึ้นมาได้

 

โดยปกติอัลฟ่าจะ knot เฉพาะเวลามีอะไรกับโอเมก้าที่เป็นฮีท knot จะ ช่วยล็อคให้สารคัดหลั่งอยู่ในตัวโอเมก้า กลไกธรรมชาติที่ช่วยเพิ่ม โอกาสการตั้งท้อง อัลฟ่าสามารถ knot นอกฮีทได้ด้วยในกรณีที่ทั้งคู่มีอารมณ์มากๆ หรือเจอคู่ที่สมน้ำสมเนื้อกัน

 

Rut คืออาการติดสัดของอัลฟานั่นเองคล้ายๆ กับ heat ของโอเมก้า สมองจะถูกควบคุมโดยสัญชาติญาณดิบ ต้องหาคู่หรือสืบพันธุ์

 

คำเตือน!!

 

นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับนักอ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี นักอ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ เนื้อหายภายในเรื่องแต่งเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอื่นแต่อย่างใด ภายในเรื่องมีคำหยาบคาย กล่าวถึงฉากร่วมรักและอวัยวะเพศ

 

ห้าม!!

 

ห้ามคัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือกระทำการรูปแบบต่างๆ กับนิยายเรื่องนี้ โดยไม่ได้รับอนุญาต ถ้าพบเจอหรือมีคนแจ้ง จะถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ปี 2537

 

ถ้าชอบก็อย่าลืมกดไลค์ + คอมเมนต์และเพิ่มเข้าชั้นเป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะคะ 🙏🥰♥️

 

🌿🌿🌿

เซต วาเลนไทน์

นิยายเซตมี 5 เรื่อง 5 นามปากกา 5 คนเขียน นักอ่านชื่อชอบเรื่องไหน สามารถกดเข้าชั้นติดตามอ่านได้นะคะ

1. พ่ายรักอัลฟ่าตัวร้าย ในนิยายที่ผมแต่ง Omegaverse] นามปากกา อาลิสา กดอ่านตรงนี้ จิ้ม

2. พันธะร้ายนายทัพฟ้า นามปากา Boonchoo0204 กดอ่านตรงนี้ จิ้ม​​​​​​

3. หลงกลิ่นเจ้าเอย นามปากา วอ อา ยอ วาย กดอ่านตรงนี้ จิ้ม​​​​​​

4. อริร้ายนายอัลฟ่าหน้านิ่ง นามปากกา nutty กดอ่านตรงนี้ จิ้ม

5. เชลยรักของอัลฟ่า นามปากกา นกน้อยไร้รัก กดอ่านตรงนี้ จิ้ม

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว