กองโจร
9
ตอน
1.6K
เข้าชม
6
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเสือสองตัวมาอยู่ด้วยกันความบรรลัยจึงคลืบคลานเข้ามาพร้อมแผดเผาเรือน

เดช เดชา ลูกชายคนเดียวของเสือหาน มหาโจรผู้ครองภูเขาที่ตั้งกันเอาเองว่าเขาตะวันออก รูปร่างสูงใหญ่ผิวสีทองแดงกร้านแดด หลังที่เต็มไปด้วยมัดกร้ามตึงแน่นลงอักขระโบราณกับเสือเผ่นตัวใหญ่ไว้เต็มหลัง หน้าโหดถมึงทึงบวกกับหนวดเครารุงรังขลับให้มันคิดว่าตัวเองหล่อบรรลัยสมกับเป็นชายชาตรี นิสัยโผงผางหยาบกระด้าง ตรงไปตรงมา แรงเยอะกว่าช้างสารเสียอีกยามที่มือใหญ่ๆตบหัวลูกน้องทำเอาคอแทบหลุด อายุย่างเข้ายี่สิบแล้วแต่ยังไม่มีเมียสักคนเพราะพ่อเคยสอนไว้ว่าให้รักเดียวใจเดียวเหมือนพ่อมึงนะ ไอ้เดชจำขึ้นใจตั้งมั่นรักษาความบริสุทธิ์รอคนที่ใช่ปรากฏตัว…แต่ไม่คิดไม่ฝันว่าคนๆนั้นจะเป็นไอ้เรือง!

“พูดกับผัวมึงดีๆหน่อย ขึ้นมึงขึ้นกูประเดี๋ยวให้อดข้าวเลยดีไหมฮึ!”

 

เรือง เรืองฤทธิ์ ลูกชายคนโตของเสือเอก หัวหน้าโจรผู้ครองภูเขาที่ตั้งเอาเองเหมือนกันว่าเขาตะวันตก รูปร่างหน้าตาถอดแบบแม่มาหมด แล้วแม่คือลูกเจ๊กลูกจีน ลูกออกมาเลยขาวผ่องเป็นยองใย หน้าเรียวปากนิดจมูกหน่อย หากไม่ได้ตาขวางๆกับถุงทองที่ถอดแบบมาจากพ่อ ไอ้นี่ก็แม่หญิงดีๆนี่เอง นิสัยน่ะหรือก็แสนจะถือดี แม่รักแม่โอ๋ แต่ถึงเอาแต่ใจขั้นสุดก็ไม่เคยทำอะไรเกินเหตุ นอกจากโวยวายปากหมาทุกอย่างล้วนอยู้ในขอบเขต…ยกเว้นกับไอ้เดชที่เจอหน้ามันทีไรอยากด่าให้หูดับกันไปข้าง!

“มึงพูดกับเมียมึงดีนักว่างั้น จะให้หิ้วท้องหิวจนตายก็แล้วแต่มึงเลยไอ้หน้าหมา!!” 

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของคนเขียน ไม่อิงจากสิ่งใดๆเขียนตามความคิดตัวเองล้วนๆ พึ่งลองเขียนแนวไทยพีเรียดครั้งแรกภาษาอาจไม่สละสลวย ผิดพลาดประการใดขออภัยและช่วยชี้แนะได้ค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากชอบฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

4.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ