องศารักพิทักษ์ใจ
32
ตอน
5.34K
เข้าชม
45
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
ทักษ์เป็นคนอารมณ์ดี เป็นที่รักของเพื่อน ไม่ค่อยมีคนเชื่อหากบอกว่าเขาเป็นตำรวจ ก็มาดกวน ๆ เซอร์ ๆ ของเขาน่ะสิ ภารกิจล่าสุดทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

ทักษ์เป็นคนอารมณ์ดีและเป็นที่รักของเพื่อน ไม่ค่อยมีคนเชื่อหากบอกว่าทักษ์เป็นตำรวจ ก็มาดกวน ๆ เซอร์ ๆ ของเขาน่ะสิ ภารกิจล่าสุดที่ได้รับคือไปอารักขาพยานปากเอกในคดีสำคัญมากคดีหนึ่ง ภารกิจที่เขาลำบากใจเหลือเกินแต่ก็ต้องไป

องศา มัณฑนากรหนุ่มร่างบาง เขามีเหตุต้องลาออกจากมหาวิทยาลัยชื่อดังในประเทศ ไปต่อคอร์สพิเศษที่ประเทศอังกฤษ แล้วเลยอยู่ทำงานที่นั่น องศาไม่คิดจะกลับมาประเทศไทย มาเยี่ยมบ้านก็นาน ๆ ครั้ง แล้วปีนี้ เขาก็ต้องกลับบ้าน มาจัดการเรื่องราวที่เขาไม่คิดว่าจะต้องมาจัดการ

และมาเจอคน...ที่เขาแค่เห็นหน้าครั้งแรกก็...เกลียด

>>> เปิดเรื่องใหม่ค่ะ "องศารักพิทักษ์ใจ" เปิดมาก็รู้เลยใครเป็นตัวเอง พี่ทักษ์ของเราออกมาอาละวาดแล้วค่ะ หลังจากแวบไปแวบมาในเรื่องต่าง ๆ ของหนุ่ม ๆ แก๊ง 'เพื่อนรัก' มาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น 'เพื่อนรักรักพ่อเพื่อน' 'พันธะหัวใจมังกร' 'ตะวันปัญญ์ใจ' และ 'กังหันหัวใจ' 

พี่ทักษ์ที่ใจดีกับใคร ๆ โดยเฉพาะเมีย ๆ ของแก๊งเพื่อน จริง ๆ แล้วเขามีเบื้องหลังที่ใครไม่รู้อีกมากมาย และเขาจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องมีความรัก และจัดการปัญหารักของตัวเอง

มาให้กำลังใจพี่ทักษ์กันเยอะ ๆ นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว