สามสาว ข้างบ้าน3P
2
ตอน
1.42K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง
"โซล พ่อกับแม่ไปก่อนนะ" เสียงตะโกนดังมาจากหน้าบ้าน พร้อมกับเสียงสตาร์ทรถยนต์ดังขึ้น ฉันซึ่งสาละวนอยู่กับการล้างจาน หลังจากกินข้าวเช้าเสร็จ ทำได้เพียงหันหน้าชะเง้อมองรถของพ่อกับแม่ที่ค่อยๆ ขับเคลื่

 

 

 

 

"โซล พ่อกับแม่ไปก่อนนะ" เสียงตะโกนดังมาจากหน้าบ้าน พร้อมกับเสียงสตาร์ทรถยนต์ดังขึ้น ฉันซึ่งสาละวนอยู่กับการล้างจาน หลังจากกินข้าวเช้าเสร็จ ทำได้เพียงหันหน้าชะเง้อมองรถของพ่อกับแม่ที่ค่อยๆ ขับเคลื่อนออกไปจนลับตา

 

 

 

 

ฉันชื่อ โซล ค่ะ อายุก็ 19 ย่าง 20 เป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน หน้าตาก็ขาวๆ ตี๋ๆ เพราะ พ่อฉันมีเชื้อจีน จึงได้ความหล่อแบบอปป้าติดเบ้าหน้ามานิดหน่อย ฮ่า ฮ่า พ่อกับแม่ฉันวันนี้ท่านไปเชียงใหม่ ไปเยี่ยมป้านิด ซึ่งกำลังป่วยหนัก เห็นบอกว่าคงจะไปหลายวัน เพราะอาการป่วยของป้านิดไม่สู้ดีนัก ฉันซึ่งช่วงนี้ปิดเทอม จึงได้รับความไว้วางใจดูแลบ้านค่ะ เห็นฉันแบบนี้ แต่ฉันก็ทำงานบ้านเป็นทุกอย่างนะค่ะ

 

ถึงแม้จะออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก็ตาม ฮ่า ฮ่า

 

 

 

 

"ว๊ายยย อย่าสิ ฮ่า ฮ่า"

 

 

 

 

"เปียกหมดแล้ว ว๊ายยย"

 

 

 

 

เสียงกรี๊ด วี๊ดว๊ายดังมาจากหน้าบ้าน ไม่นานหลังจากที่พ่อกับแม่ฉันออกไป ไม่ต้องแปลกใจค่ะ เพราะฉันไม่ได้อยู่บ้านคนเดียว เมื่อสองวันก่อน ป้าพริ้ง ซึ่งเป็นญาติห่างๆ ของแม่ เอาข่าวของป้านิดมาบอกแม่ค่ะ แม่คงจะยุ่งๆ กับการทำงานเลยไม่ค่อยได้ติดต่อกลับไปทางบ้านที่เชียงใหม่สักเท่าไหร่ เมื่อแม่รู้ข่าว วันต่อมาแม่ก็เก็บกระเป๋าเตรียมตัวเดินทางทันที โดยมีป้าพริ้งไปด้วย แต่ก่อนไปป้าพริ้งได้พาลูกสาว 3 คน มาฝากพักอาศัยที่บ้านฉันค่ะ แกบอกว่า ไม่อยากทิ้งให้ลูกสาวอยู่บ้านกันเอง แกคงเป็นห่วงเพราะแถวบ้านแกมีแต่พวกขี้ยาทั้งนั้น

 

 

 

 

"กรี๊ดด ยัยพลอย ไม่อาววว"

 

 

 

 

"ฮ่า ฮ่า เย็นมั้ย พี่พิมพ์ ว๊าย ว๊าย"

 

 

 

 

"หยุดเลย อย่า"

 

 

 

 

เสียงกรี๊ดกร๊าด วี๊ดว๊าย พร้อมกับเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่าสาวๆ เขากำลังทำอะไรกัน หลังจากล้างจานเสร็จเรียบร้อย ฉันจึงเดินมาหน้าบ้าน แล้วสิ่งที่ฉันเห็น ก็ทำให้ตะลึง อ้าปากค้าง ยืนแข็ง เอ้ย ขาแข็งอยู่กับที่ ก็จะให้ก้าวขาออกได้ยังไงละ เพราะตรงหน้า สามสาวที่อยู่ในชุดนอนกระโปรงผ้าบางๆ พริ้วๆ ซึ่งตอนนี้ถูกน้ำจากสายยางที่พวกเธอกำลังเล่นกันอยู่ ฉีดใส่จนเนื้อตัวเปียก ชุดนอนเปียกน้ำจนแนบไปกับลำตัว เผยให้เห็นโหนกนูนทุกสัดส่วนของพวกเธอ และที่สำคัญ พวกเธอไม่สวมชุดชั้นใน!! โอ้วววว

 

 

 

 

"อ่ะ น้องโซล มาเล่นด้วยกันสิ ว๊ายย" เสียงพี่พิมพ์ดังขึ้นปลุกให้ฉันตื่นจากสวรรค์ เอ้ย ภวังค์ พี่พิมพ์ แก่กว่าฉัน 1 ปี เป็นลูกสาวคนโตของป้าพริ้ง ผมยาวหยักศก สูง อวบนิดๆ เป็นคนคุยเก่ง อัธยาศัยดี ที่สำคัญ นมเธอใหญ่มาก และชอบถึงเนื้อถึงตัวฉันตลอด

 

 

 

 

"มานี่ ยืนตัวแข็งอยู่ได้" นั่นไงค่ะ พูดไม่ทันขาดคำ พี่พิมพ์ก็วิ่งจนนมกระเพื่อม เข้ามาลากแขนฉันให้เข้าไปเล่นน้ำกับเธอ

 

 

 

 

"พี่โซล นี่ นี่ เย็นมั้ย อิอิ" น้องพลอย อายุอ่อนกว่าฉันปีเดียว เป็นลูกคนเล็ก น้องพลอยเป็นคนตัวเล็ก แต่นมใหญ่ไม่แพ้พี่สาวของเธอเลย จะว่าไปใหญ่กว่าของพี่พิมพ์อีก และตอนนี้หัวนมน้องพลอยก็ตั้งโด่จนมองเห็นเป็นตุ่มๆ เลยทีเดียว ฉันสะดุ้งเฮือก เมื่อน้องพลอยฉีดน้ำจากสายยางมาใส่เป้ากางเกงฉัน

 

 

 

 

"อ่ะ ม่ะ ไม่เล่นค่ะน้องพลอย เปียกหมดแล้ว" ฉันใช้มือบังสายน้ำที่ถูกฉีดเข้ามาที่เป้ากางเกง

 

 

 

 

"อิอิ สนุกจะตายพี่โซล นี่แน่ะ นี่แน่ะ" น้องพลอยฉีดน้ำเข้ามาที่เป้ากางเกงฉันไม่หยุด ความแรงของน้ำประกอบกับเนื้อ นม ไข่ที่ล่อตาอยู่ตรงหน้ากำลังปลุกให้ลูกชายฉันค่อยๆ ตื่นขึ้นมา 

 

 

 

 

"โอ้ยย เล่นอะไรกันเนี่ย เปียกหมดแล้ว พอเลย พอ" ฉันปัดป่ายมือ หลับหูหลับตา จะแย่งสายยางจากน้องพลอย แต่!!! 

 

 

 

 

หมับ!! 

 

 

 

 

"สายยางทำไมนิ่มจังว่ะ" ฉันใช้หลังมือเช็ดน้ำที่ไหลเข้าตา ค่อยๆ ลืมตาขึ้น ปรากฏว่ามือฉันตะปบเข้ากับหน้าอกของพรที่ยืนนิ่ง ดูดนิ้วชี้ของตัวเองอยู่

 

 

 

 

"เชี้ย!! พะ พร ระ เราขอโทษ" ฉันรีบชักมือออกอย่างรวดเร็ว พรจ้องมองฉันเขม็ง ดูดนิ้วตัวเองเสียงดังจ๊วบๆ พรอายุเท่าฉันค่ะ เป็นลูกสาวคนกลางของป้าพริ้ง หน้าตาสวยหวาน หุ่นดี นมใหญ่ รู้สึกว่าลูกสาวบ้านนี้จะนมใหญ่ทุกคนเลย แต่น่าเสียดาย พรพัฒนาการช้ากว่าคนรุ่นราวคราวเดียวกัน แม้ตอนนี้พรจะอายุ 19 แต่ลักษณะของเธอจะเหมือนกับเด็ก 5 ขวบ 

 

 

 

 

หมับ!! 

 

 

 

 

อุ๊บ!! ฉันสะดุ้งโหยงเมื่อจู่ๆ พรก็คว้าหมับเข้าที่เป้ากางเกงของฉัน คว้าไม่คว้าเปล่าเธอออกแรงขยำ จนลูกชายฉันตื่นตัว ชูคอดันกางเกงบ็อกเซอร์จนตุงตั้งโด่

 

 

 

 

"มังกร มังกร จะเอา จะเอา " พรหันหน้าไปหาพี่พิมพ์ ชี้นิ้วมาที่เป้าฉัน พี่พิมพ์กับน้องพลอยยิ้ม ฉันอายจนไม่รู้จะทำยังไง จึงรีบโกยอ้าว วิ่งเข้าบ้าน ขึ้นบันไดไปชั้นสองเข้าห้องนอนของตัวเองทันที หลังจากนั่งสงบอารมณ์ ฉันไปแง้มเปิดผ้าม่านมองลงไปข้างล่าง ก็เห็นว่าพรกำลังงอแง

 

 

 

 

"ฮือ ๆ จะเอา จะเอา" พรนอนกลิ้งตัวไปที่พื้นหญ้า เหมือนเด็กน้อยที่ต้องการของเล่น

 

 

 

 

"โอ๋ ๆ ไม่งอแงนะคะน้องพร" พี่พิมพ์พยายามปลอบพร แต่ดูท่าแล้วจะไม่ได้ผล พรกลับส่งเสียงร้องไห้ดังขึ้น พร้อมดิ้นไป ดิ้นมา กลิ้งไปกับพื้น จนชุดนอนกระโปรงเลิกขึ้น ฉันตาเบิกโพลง เมื่อเห็นโหนกนูน ขาวผ่องที่หว่างขาของพร เจ้าลูกชายที่กำลังสงบ กับชูคอผงาดขึ้นมาอีกครั้ง

 

 

 

 

"จะเอา จะเอามังกร" พรตะโกนลั่น ยกแข้ง ยกขาดีดอากาศ นั่นยิ่งทำให้ฉันเห็นกลีบแดงๆ ของพร ที่แยกออกจากกัน ฉันค่อยๆ กำดุ้นของตัวเอง แล้วสาวขึ้น สาวลง

 

 

 

 

"โอ้วว ซี๊ดดด"

 

 

 

 

"โอ๋ เงียบนะๆ เดี๋ยวคืนนี้พี่พาไปเอามังกร" เสียงพี่พิมพ์พูดขึ้น พร้อมกับคว้ามือของพรไปจับที่นมตัวเอง 

 

 

 

 

"จริงนะ พี่พิมพ์ อย่าหลอกหนูนะ" พรพูด ยิ้มหวาน นอนแหกขาอ้ากว้าง 

 

 

 

 

"โอ้วว อ่า โหนกนูนดีจังว่ะ ซี๊ดด" ฉันออกแรงสาวดุ้นขึ้นลงเร็วขึ้น เมื่อพรแหกขา อ้าออกจนเห็นกลีบร่องสีแดง

 

 

 

 

"จริงสิจ๊ะ แต่ตอนนี้เล่นไข่มังกรไปก่อนนะ" พี่พิมพ์แหงนหน้าซู๊ดปาก เมื่อพรออกร้องขยำนม

 

 

 

 

"อู้วว ใหญ่ นิ่มจัง อิอิ" พรหัวเราะร่วน ขยำนมพี่พิมพ์แรงขึ้นๆ ในขณะที่น้องพลอยนั่งเอามือท้าวคางดูอยู่ข้างๆ 

 

 

 

 

"อ่า อ่า"พี่พิมพ์เด้งหน้าอกใส่มือพรที่ขยำอย่างแรง ฉันก็เร่งจังหวะการสาวดุ้นแรงขึ้น

 

 

 

 

"ซี๊ดด โอ้ววว ซี๊ดดด อ่า"

 

 

 

 

"อ่ะ อ่า ไข่มังกรจะแตกแล้วน้องพร บีบแรงจัง" พี่พิมพ์ครางกระเส่า 

 

 

 

 

"ซี๊ดดด อ๊า อ๊า" ฉันสาวดุ้นถี่ยิบ 

 

 

 

 

"อ่ะ อ่า ตะ แตก แตกแล้ว โอ้ววว ซี๊ดดด" ฉันกระตุกปล่อยน้ำสีขาวข้นพุ่งจนเลอะเต็มพื้น

 

 

 

 

"เฮือก!!! " ฉันรีบปิดผ้าม่าน ใจเต้นรัวเมื่อมองลงไปด้านล่าง ก็ประสานสายตาเข้ากับทั้งสามคนที่มองขึ้นมา รอยยิ้มของพวกเธอทำให้รู้สึกสังหรณ์ใจแปลกๆ ว่าคืนนี้ จะต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว