ความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริงจากการโกหก ใครเขาจะเชื่อ

ณ ร้านนั่งชิลหน้ามหาลัยแห่งหนึ่ง

' คุณ ' ชายหนุ่มรูปหล่อ คิ้วเข้ม สูงโปร่ง ใบหน้าดูเคร่งขรึม ยืนอยู่บนชั้น 2 ของร้าน และมองลงไปด้านล่าง เขาสดุดตาเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งมากับเพื่อนอีก 3 คน เขาดูสดใส ยิ้มเก่ง ดื่มเก่งด้วย และดูท่าทางจะพูดเก่งอีกต่างหาก เพราะตั้งแต่เข้ามาในร้านยังพูดไม่หยุด ชายหนุ่มเหมือนตกอยู่ในภวังค์ เเละเผลอยิ้มออกมา " ไอ้คุณ! " แดเนียลเพื่อนของชายหนุ่มที่หล่อไม่แพ้กัน แต่หน้าตาเขาออกไปทางลูกครึ่ง " มองอะไรวะ? " เขามองไปยังสิ่งที่ทำให้เพื่อนเหม่อลอยได้ขนาดนี้ " ชอบเหรอวะ? " " ชอบอะไรของมึง?! " ชายหนุ่มหันมาทำเสียงเข้ม ก่อนเดินไปนั่งที่โต๊ะ แดเนียลก็มองไปที่โต๊ะเด็กหนุ่มคนนั้นเช่นกัน แต่เหมือนจะสนใจอีกคน

 

 

 

ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

หนุ่มคุณมองไปยังช่อดอกไม้ที่วางอยู่บนโต๊ะ พร้อมยิ้มออกมา " ยิ้มแบบนี้หมายความว่าไง? " แดเนียลนั่งลง พร้อมยิ้มแซวเพื่อน " มึงชวนหนูจ๋ามารึยัง? " " เรียบร้อย หนูจ๋าบอกว่าเสร็จธุระจะรีบมา " " อืม ขอบใจมาก " " แค่ขอเป็นแฟน ทำไมต้องทำให้ยุ่งยากด้วยวะ? " " ไว้มึงจริงจังกับใครเมื่อไหร่ มึงจะรู้ " " กูไม่คุ้นกับมึงเวอร์ชั่นนี้เลยว่ะ ไปหาน้องๆดีกว่า ว่าแต่ขอเป็นแฟนเสร็จแล้ว ไปไหนต่อวะ? " แดเนียลกระซิบถามด้วยสีหน้าทะเล้น " มึงจะไปไหนก็ไป " ชายหนุ่มทำเสียงเข้มแต่ก็แอบยิ้มเบาๆ

 

 

 

ณ คอนโดของหนุ่มคุณ

แดเนียลเข้ามา ก็เห็นเพื่อนกำลังจูบอยู่กับเด็กหนุ่ม หน้าตาน่ารักคนนึงอยู่ และทันทีที่เขาเปิดประตู เด็กหนุ่มก็วิ่งหน้าตาตื่นออกไป " เกิดอะไรขึ้นวะ? " เขารู้สึกคุ้นหน้าเด็กหนุ่ม แต่ก็นึกไม่ออกว่าเคยเจอที่ไหน ชายหนุ่มเอามือแตะปากตัวเองเบาๆ และกัดกรามแน่น

 

 

 

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็นั่งดื่มไวน์ด้วยกัน " แล้วตกลงเรื่องหนูจ๋าเป็นไงวะ? " ชายหนุ่มหมุนแก้วไวน์ เหมือนเขากำลังคิดอะไรบางอย่าง " แล้วมึงล่ะ ไหนบอกว่าจะไปหาสาวๆของมึงไง? " " ไม่รู้เป็นอะไรว่ะ มันรู้สึกไม่สนุกเหมือนเมื่อก่อน เลยกะจะมานั่งดื่มคนเดียว แต่ดันเจอมึงที่นี่ แล้วน้องคนเมื่อกี้? " " คงจะเป็นเด็กไอ้ยอร์ชมัน " ชายหนุ่มพูดเสียงทุ่มต่ำอย่างไม่สบอารมณ์ " เด็กไอ้ยอร์ชเหรอ?! " แดเนียลตกใจจนพูดออกมาเสียงดัง " พวกมันรู้จักกูน้อยไป " สายตาของชายหนุ่มดูร้อนเเรงดังเปลวเพลิง ด้วยความโกรธ แดเนียลได้แต่สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว