เพราะถูกบิดาบังคับให้แต่งงานกับเสี่ยรุ่นราวคราวพ่อ หยกมณีเลยตัดสินใจบินไปตามหาว่าที่สามีด้วยตัวเองที่เมืองในฝัน แต่ชะตากลับเล่นตลกเมื่อเธอพบว่าแท้จริงแล้วคนที่หัวใจเธอเรียกร้องคือเพื่อนสนิทสมัยเรียน

เพราะถูกบิดาบังคับให้แต่งงานกับเสี่ยรุ่นราวคราวพ่อ หยกมณีเลยตัดสินใจบินไปตามหาว่าที่สามีด้วยตัวเองที่เมืองในฝัน แต่ชะตากลับเล่นตลกเมื่อเธอพบว่าแท้จริงแล้วคนที่หัวใจเธอเรียกร้องคือเพื่อนสนิทสมัยเรียนของตัวเอง แถมเขายังมีฉายาเป็น ‘เทพบุตรเลือดเย็น’ อีกด้วย 

…………………………………………….. 

“อย่าบอกนะว่านี่เป็นชุดที่จะให้ผมใส่” 

นายแบบจำเป็นเอ่ยถามเมื่อหญิงสาวส่งชุดที่จะใช้สวมใส่ถ่ายแบบมาตรงหน้า ใบหน้าหวามส่งยิ้มให้พร้อมกับพยักหน้าแทนคำตอบราวกับต้องการส่งกำลังใจให้กับเขา  

“ถูกต้องค่ะเดเนียล นี่เป็นชุดของคุณ” 

หยกมณีตอบเสียงใสพร้อมกับยัดกางเกงที่เธอได้เตรียมไว้ให้ลงในมือใหญ่แกมบังคับ โดยทำเป็นไม่เห็นสีหน้าอึดอัดใจของอีกฝ่ายที่ดูเหมือนว่าจะค้านไม่เห็นด้วยสักเท่าไหร่ 

“แค่กางเกงยีนส์ตัวเดียวเนี่ยนะ! แล้วนั่นอะไร อย่าบอกนะว่าจะให้ผมถือมันถ่ายภาพด้วย” 

เดเนียลถามเสียงสูงพลางมองไปที่กุญแจมือในกล่องที่เปิดวางอยู่ข้างๆร่างบาง แล้วแอบหวั่นอยู่ในใจ 

‘เธอคงไม่คิดจะจับฉันถ่ายแบบเซ็กซี่ยั่วตันหาเกย์หรอกใช่ไหม หยกมณี’ 

“คุณต้องถือมันค่ะเดเนียล เพราะภาพที่ฉันจะส่งประกวดเกี่ยวกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ แนวผู้ใหญ่” 

หยกมณีตอบด้วยน้ำเสียงชัดถ้อยชัดคำ ไม่คิดว่าชายหนุ่มจะมีปัญหากับการถ่ายแบบประเภทนี้ เพราะรูปร่างหน้าตาของเขานั้นถือได้ว่าสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ และที่สำคัญน่าอวดที่สุด ทว่านายแบบจำเป็นกลับส่ายหน้าช้าๆพลางเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงอ่อน 

“คุณล้อผมเล่นใช่ไหมหยก” 

“ฉันจริงจังค่ะเดเนียล และคุณต้องโพสท่ากับอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ฉันเตรียมไว้ให้ ไม่ใช่แค่กุณแจมืออย่างเดียวนะคะ ในกล่องนั้นยังมีทั้งโซ่ แซ่ และก็ปลอกคออีกด้วยค่ะ” 

หยกมณีถือโอกาสบอกอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการถ่ายแบบครั้งนี้ด้วยน้ำเสียงภาคภูมใจ เพราะทั้งหมดนี้เธอต้องค้นคว้าตำราและหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตมาอย่างหนัก กระทั่งได้สั่งอุปกรณ์พวกนี้มาและเธอก็เชื่อว่า ภาพเธอต้องสะดุดตากรรมการอย่างแน่นอน 

“คุณจะบ้าเหรอหยก! ภาพแบบนั้นมันไม่ใช่เซ็กซี่แล้ว แต่มันเป็นภาพที่สื่อถึงความซาดิสในรสนิยมทางเพศชัดๆ” 

เดเนียลโวยลั่นหลังจากที่ฟังเธอพูดจบ ไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงท่าทางไร้เดียงสาอย่างเธอจะสรรหาอุปกรณ์พวกนี้มาได้มากมายขนาดนี้ และที่สำคัญหากมีคนเห็นภาพพวกนี้จะต้องมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นพวกซาดิสรักชอบในรสนิยมทางเพศแปลกๆแน่เลย 

“ก็ถ้าภาพของฉันธรรมดาเหมือนคนอื่นทั่วไปจะชนะการแข่งขันได้ยังไงล่ะ มันก็ต้องมีความแตกต่างสิถึงจะสะดุดตากรรมการ เพราะฉะนั้นช่วยให้ความร่วมมือ ไปเปลี่ยนชุดแล้วขึ้นเตียงซะ!” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว