“เธอเป็นคุณหนูตกอับที่ยอมขายศักดิ์ศรีให้กับมาเฟียตัวร้ายเพื่อแลกกับของที่เธอต้องการ เขาคือซาตานที่ต้องการทั้งตัวและหัวใจจึงวางบ่วงเอาไว้ไม่ให้เธอหนีเขาไปไหนได้…ตลอดชีวิต”

“เธอเป็นคุณหนูตกอับที่ยอมขายศักดิ์ศรีให้กับมาเฟียตัวร้ายเพื่อแลกกับของที่เธอต้องการ เขาคือซาตานที่ต้องการทั้งตัวและหัวใจจึงวางบ่วงเอาไว้ไม่ให้เธอหนีเขาไปไหนได้…ตลอดชีวิต” 

………………………………………….. 

“ดูเหมือนคุณจะรู้คำตอบอยู่แล้ว จะมาถามทำไมอีก” 

“ผมถามก็ตอบมาสิ กะอีกแค่ตอบว่ามันเป็นใครยากนักหรือไร” 

“แล้วถ้าฉันตอบคำถามคุณสาบานได้ไหมละคะว่าคุณจะไม่โกรธ” 

“ถ้ามันไม่มีอะไร ทำไมผมต้องโกรธ” 

ไรอันย้อนถามเสียงลอดไรฟัน ราวกับคนที่พยายามข่มอารมณ์เอาไว้อย่างสุดความสามารถ และแน่นอนว่าหญิงสาวรับรู้อารมณ์ของเขาได้ดีแต่ก็ไม่คิดจะอ่อนข้อให้กับเขาเช่นกัน  

“แต่ฉันว่าไม่จริง เพราะสายตาที่คุณมองฉันมันบ่งบอกชัดว่าคุณคิดยังไง คุณไม่มีทางเชื่อถึงแม้ฉันจะบอกว่าไม่มีอะไร” 

“ไม่มีอะไรแล้วทำไมต้องจับมือถือแขนกันด้วย ผมเคยบอกคุณแล้วใช่ไหมว่าเป็นผู้หญิงของผม ต้องไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายหน้าไหน!” 

หัวใจดวงน้อยไหววูบกับประโยคของคนตัวใหญ่ นี่ลูกน้องของเขารายงานละเอียดถึงขั้นวินาทีต่อวินาทีเลยเหรอเนี่ย! ขนาดว่าเธอบีบมือให้กำลังใจทนายความหนุ่มไม่ถึงเสี้ยวนาทีเขายังรู้เลย 

“ฉันทราบดีค่ะ และฉันก็มั่นใจว่าไม่ได้ทำผิดสัญญาที่เราเคยตกลงกันไว้” 

“งั้นเหรอ?” 

เมื่อให้โอกาส แต่เธอไม่ยอมรับผิดก็เปล่าประโยชน์ที่เขาจะปราณี มือใหญ่คว้าหมับที่ข้อมือเล็กพร้อมกับออกแรงฉุดกระชากเธอเต็มแรง ส่งผลให้ร่างบางที่ไม่ทันระวังตัวปลิวไปตามแรงกระชากอย่างง่ายดาย 

“คุณจะทำอะไร ปล่อยฉันนะ!” 

จันทร์เจ้าพยายามขืนตัวและสะบัดแขนออกแต่มีหรือจะสู้พละกำลังของคนตัวใหญ่ได้ ยิ่งเธอพยายามขัดขืนมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งรัดมือเธอแน่น และฉุดลากไม่หยุดกระทั่งมาถึงหน้าห้องนอน 

“คุณรู้ไหมว่าผลของการขัดคำสั่งต้องได้รับโทษยังไง” 

ไรอันเหวี่ยงคนตัวเล็กเข้าไปด้านใน ก่อนที่ตัวเองจะตามเข้ามาแล้วดันประตูปิดพร้อมกับล็อกไว้อย่างแน่นหนา การกระทำของเขาบ่งบอกชัดว่าเธอไม่สามารถหนีจากการลงทัณฑ์ครั้งนี้ไปง่ายๆ 

……………………………………… 

ติดตามความร้อนแรงได้ในเรื่องนะคะ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว