จบ ข้ามภพมาเป็นภรรยาคนโปรด
38
ตอน
5.28K
เข้าชม
10
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จ้าวซานซาน นักเขียนสาวโสดเธออยากสมหวังในรักบ้าง เธอได้ข้ามภพเข้าไปอยู่ในนิยายที่ตัวเองสร้างพล็อตขึ้น ตั้งใจอยากเป็นแค่นางรองมีชีวิตเรียบง่าย แต่ดันได้เป็นตัวละครหลักของเรื่องซะอย่างนั้น

 

นิยายจีนโบราณเรื่องใหม่ของ เรียวซาโย มาแล้วจ้า  

  

 

 

 

  

 

  

โปรยเรื่องย่อ  

  

เรื่องมีอยู่ว่า จ้าวซานซาน ในยุคปัจจุบันนักเขียนนิยายรักแนวโบราณย้อนยุค เกิดเบื่อหน่ายกับชีวิตโสด ที่แสนธรรมดา ผิดหวังจนชิน อยากมีแฟน อยากเจอเนื้อคู่กับเขาสักที แต่ดันเป็นคนอินดี้ที่โลกส่วนตัวสูงปรี๊ด นัดบอดกับใครก็ไม่ได้คบ ไม่ค่อยมีใครมาจีบ ชีวิตจริงนั้นหาแฟนยากนัก เธอจึงอาศัยความมโนและจินตนาการเก่ง สร้างความรักที่ตัวเองอยากมีในโลกนิยายแนวตัวเองชื่นชอบ ชีวิตรักของเธออยู่ที่ปลายนิ้วของเธอลิขิตเอง 

โดยใช้ชื่อตัวเองจริงๆ จับคู่กับเนื้อคู่ในนิยาย เริ่มต้นด้วยการเขียนพล็อต สร้างตัวละครมาหลักขึ้น 4 คน โดยสร้างตัวเองและเนื้อคู่เป็นคู่รอง เพราะต้องการชีวิตที่ราบรื่น เรียบง่ายแต่หวานชื่น บุคลิกรูปร่างหน้าตาของเนื้อคู่ก็มโนตามที่ตัวเองชอบ ส่วนตัวเธอก็ไม่ต้องสร้างอะไรมากแค่เป็นตัวเองแต่น่ารักกว่าเดิมหลายเท่าหน่อย และเพื่อให้ได้ใช้ชีวิตรักที่สงบสุข เธอจึงสร้างตัวละครคู่เอกของเรื่องแบบจัดหนักจัดเต็ม รับบทหนักๆ บทเด่นๆ ไปเลย สารพัดปัญหา สารพัดอุปสรรค 

แต่ระหว่างนั้น คอมพิวเตอร์ของเธอก็ถูกแฮ็ก จ้าวซานซานทำอะไรไม่ถูก พยายามปกป้องของรักของตัวเองสุดความสามรถ แต่บังเอิญพลาดถูกไฟช็อตเข้าจนหมดสติคาที่ พอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในนิยายที่กำลังวางพล็อตเรื่อง ก็นั้นแหละเธอยังคิดแค่พล็อตรวมๆ ไม่ได้ลงรายละเอียด พอมาอยู่ในนิยายก็ไม่รู้จะไปทางไหน เดาอะไรไม่ได้เลย เหมือนต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่แรกคิดว่าจะเป็นนางรองมีชีวิตเรียบง่าย แต่ดันได้เป็นตัวละครหลักของเรื่องซะอย่างงั้น จ้าวซานซานจะรับมือยังไง ต้องไปติดตามกัน 

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียน มโนล้วนๆ ไม่อิงความจริงหรือประวัติศาสตร์อะไรทั้งสิ้น นักอ่านได้โปรดเสพเพื่อความบรรเทิงและความแซ่บเท่านั้น 

  

 

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ไม่อนุญาตให้ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือแสกนเนื้อหา ส่วนหนึ่งส่วนใด เว้นแต่ได้รับอนุญาต จากเจ้าของลิขสิทธิ์ เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว