สะดุดหัวใจยัยตัวร้าย
36
ตอน
8.36K
เข้าชม
16
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง
"ตกหลุมรัก" เหรอ? เหอะๆ ฟังแล้วช่างน่าขำสิ้นดี เพราะดูยังไงคำๆ นั้นก็ไม่ใกล้เคียงกับความเป็นเขาเลยสักนิด กระทั่งได้พบกับเธอที่เขาไม่แม้แต่จะรู้จักชื่อในคืนนั้น..

เขา.. คุณหมอกันต์ธนัท ลูกชายคนโตของตระกูลนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังวัยสามสิบต้นผู้ไม่เคยมีความรัก ไม่คิดจะรักและไม่เชื่อในความรัก จึงไม่แปลกนักหากเขาจะใช้เวลาว่างจากงานที่เหนื่อยหนักด้วยการสร้างคลับส่วนตัวไว้หลังคฤหาสน์ให้เขาและเหล่าบรรดาเพื่อนๆ ได้มาสนุกกัน แถมยังสนุกมากเสียจนเขาได้รับฉายาว่า "พ่อเล้า" จากน้องชายตัวแสบซะด้วย!!

 

ถึงจะแอบเคืองในความปากร้ายของปฐวีอยู่บ้างนิดๆ แต่เขาก็ไม่ได้โกรธมันจริงจังขนาดนั้นหรอก เพราะถ้าจะให้ยอมรับกันตามตรงเขาเองก็ดูจะไม่ต่างอะไรกับที่ไอ้เสือมันว่ามาเลย ไม่ต่างเลยจริงๆ ถ้าไม่ได้เจอกับยัยตัวแสบขี้เมาในคืนนั้น..

 

การที่เธอหายไปโดยไม่บอกกล่าวในเช้าวันต่อมามันทำให้เขาหมดสนุกในเรื่องเพศกับผู้หญิงคนอื่นจนต้องปิดตำนานฮาเร็มของตัวเอง แบบนี้มันเรียกว่า "หลง" หรือ "รัก" ดีวะ? หึหึ คงไม่น่าใช่ทั้งสองอย่างแหละมั้ง แต่อย่าให้เจอกันอีกเชียวนะ พ่อจะจับเธอทำเมียชดเชยที่หายไปซะให้เข็ด!!

 

เธอ.. เชฟสาวคนสวยมากความสามารถวัยยี่สิบกลางๆ นามว่า ปริดา เส้นทางชีวิตของหญิงสาวช่างเรียบง่ายนัก เรียนจบ ทำงาน มีความรักดั่งที่วาดฝันไว้กับ พี่กฤษณ์ เจ้าของร้านอาหารไทยสูตรต้นตำรับที่เธอทำงานอยู่ และโลกของปริดาก็ดูจะสดใสแบบนั้นเรื่อยมากระทั่งก่อนวันครบรอบหนึ่งปีของการเป็นแฟนเพียงไม่กี่วัน ใครจะคิดว่ามันจะกลายเป็นวันครบเลิกไปซะได้ ทั้งที่อุตส่าห์จองโรงแรมริมชายหาดเอาไว้หวังจะให้คืนนี้เป็นคืนแสนสุขคืนแรกของสองเรา กลับกลายเป็นเธอที่ต้องมานั่งปล่อยโฮอยู่เพียงลำพังซะอย่างงั้น

แล้วไอ้บ้านี่เป็นใครอีกล่ะ เธอแค่อยากเล่นน้ำทะเลตอนกลางคืนให้ชื่นใจ เขาดันมากล่าวหาว่าเธอจะฆ่าตัวตายเนี่ยนะ ท่าจะบ้าจริงๆ ตาคนนี้!!

 

แต่ไม่รู้อีท่าไหนเหมือนกันที่เขาและเธอจากทะเลาะกลายเป็นนั่งปรับทุกข์ไปซะได้ ก็นะ~ ยังไงซะก็เจอกันแค่คืนเดียวอยู่แล้วนี่นา ทั้งที่คิดไว้อย่างนั้นแท้ๆ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าคนที่เจอกันแค่หนึ่งคืน กลับทำให้หัวใจของเธอจดจำเขาไปตลอดกาล แบบนี้จะต้องเรียกว่า "หลง" หรือ "รัก" กันนะ ขอให้ไม่ใช่ทั้งคู่ก็แล้วกัน เพราะเธอทำเรื่องน่าอายกับเขาไว้ตั้งเยอะ ใครมันจะกล้าเจอเขาอีกเป็นรอบที่สองกันเล่า!!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว