My little girl รักนี้ห้ามไม่ได้ (อ่านฟรีก่อนจบ)

รักวัยรุ่น

My little girl รักนี้ห้ามไม่ได้ (อ่านฟรีก่อนจบ)

My little girl รักนี้ห้ามไม่ได้ (อ่านฟรีก่อนจบ)

Pink.Blue.Black

รักวัยรุ่น

14
ตอน
2.94K
เข้าชม
5
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
“เดียร์น่า...เราเป็นเมียพี่แล้วนะ...เราจะไปคบกับคนอื่นได้ไง!” “แต่เค้ากับพี่เป็นพี่น้องกันนะ...คนเป็นพี่น้องพ่อแม่เดียวกันจะคบกันได้ยังไง” “หึ ทำไมจะไม่ได้...ในเมื่อพี่เอาเราไปแล้ว”

ถ้ารักนี้ตัดคำว่าพี่น้องออกไปจะเป็นไปได้มั้ยที่เราจะได้รักกัน 

ดีน: สวัสดีครับผมชื่อดีนนักศึกษาวิศวกรรมเครื่องกล ปี4 ครอบครัวผมทำธุรกิจผลิตและส่งออกยานยนต์นั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกเรียนคณะนี้ ครอบครัวของผมมีกันอยู่สี่คน คือพ่อแม่ผมและก็น้องสาวของผม ผมเป็นคนที่รักและติดน้องสาวมาก มากจนผมได้รู้ว่าผมไม่ได้คิดกับเธอแค่น้องสาว ผมจะดูเลวเกินไปมั้ยถ้าผมจะรักน้องสาวของตัวเองเกินกว่าคำว่าพี่ชาย 

เดียร์น่า:สวัสดีค่ะฉันเดียร์น่านักศึกษาวิศวกรรมเครื่องกล ปี1 ตั้งแต่เล็กจนโตฉันเป็นคนที่ติดพี่ชายมาก จนมาตอนที่พี่ของฉันเข้ามหาวิทยาลัยเขาก็ไม่ค่อยกลับมาบ้านทำให้เราต้องห่างกันไป ฉันจึงเลือกเรียนคณะนี้เพราะจะได้กลับมาใกล้ชิดกับพี่ชายเหมือนเดิม แต่ฉันก็คิดผิดพอฉันได้กลับมาใกล้ชิดกับเขาฉันดันคิดกับเขาเกินเลยกว่าคำว่าน้องสาว แถมฉันยังต้องทนเจ็บเห็นพี่ชายตัวเองพาผู้หญิงกลับมาที่ห้องไม่ซ้ำหน้ากันทุกคืน 

 

***คำเตือน*** 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18+ ขึ้นไป เนื้อหาในเรื่องอาจมีความรุนแรงและทำร้ายจิตใจต่อผู้อ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

เนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเพื่อให้ความบันเทิงกับผู้อ่านเท่านั้นไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด จงอ่านอย่างมีสติและไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างแต่อย่างใด 

เราไม่สนับสนุนความรุนแรงและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว