เจ้าสาวครึ่งทาง[E-BOOK พร้อมโหลด]
30
ตอน
23K
เข้าชม
80
ถูกใจ
63
ความคิดเห็น
183
เพิ่มลงคลัง
ในวันแต่งงาน ปานิศาจับได้ว่าเจ้าบ่าวของเธอแอบมีความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิท ที่ทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว หญิงสาวจึงทิ้งทุกอย่าง เป็นเจ้าสาวครึ่งทางดีกว่าไปให้สุดทางพร้อมกับความเจ็บปวด

เจ้าสาวครึ่งทาง 

"คุณจะไม่เสียใจใช่ไหม" เตวิทย์ถามเพื่อความมั่นใจ ปานิศาพยักหน้าเป็นคำตอบ คำถามของเขาคงหมายถึงสิ่งที่เธอกำลังทำในตอนนี้ ไปจากศราวุธคือสิ่งที่ดีที่สุด เธอไม่มีวันเสียใจแน่นอน

มือหนาคว้าลงที่ข้อมือบาง เมื่อเธอพยักหน้ารับ ความหมายของคำถามของเขาก็คือ เธอไม่เสียใจที่ตัดสินใจไปกับเขาใช่ไหม เพราะหลังจากนี้เขาจะต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่แค่เรื่องที่พาเจ้าสาวหนีไปจากงานแต่งงาน แต่เขาต้องทำทุกอย่าง เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของเธอ

ปานิศาปาดน้ำตาออกจากหน้า เมื่อเตวิทย์เคลื่อนรถออกจากโรงแรม พรุ่งนี้เรื่องที่เธอหนีงานแต่งคงเป็นข่าวหน้าหนึ่ง วิวาห์ล่มเพราะเจ้าสาวหายตัวไป แม่และพี่ชายคงอับอายไม่น้อย ถึงจะเสียใจที่หนีปัญหา แต่มันคือทางออกที่ดีที่สุด ออกมาจากงานตัวเปล่า มือถือและกระเป๋าสตางค์อยู่ในห้องที่เตรียมไว้เป็นห้องหอ เมื่อคิดมาถึงตรงนี้น้ำตาก็พากันไหลออกมา ไม่ได้เจ็บที่ถูกนอกใจ แต่เจ็บที่เป็นควายให้สองคนนั้นหลอกอยู่ตั้งนาน เพื่อนที่แสนดีกับว่าที่สามีสุดที่รัก พวกเขาทำได้อย่างไร

เตวิทย์ปรายตามองคนที่นั่งข้าง ๆ แล้วหันไปสนใจกับท้องถนน รถน้อยถนนโล่งจึงขับได้อย่างคล่องตัว ยังไม่รู้ว่าจุดหมายปลายทางของการเดินทางในครั้งนี้อยู่ที่ไหน รู้เพียงแต่ว่าเขาจะทำตามหัวใจตัวเอง เหตุการณ์ครั้งนี้คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ กามเทพจงใจโยนเธอใส่อ้อมแขนของเขา

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

 

 

 

 

@ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้ 

สแกนทำซ้ำ ดัดแปลง หรือคัดลอกเนื้อหาของหนังสือ 

เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

 

ช่องทางติดต่อนักเขียน 

เฟซบุุ๊ค : Somtawin Yunan 

https://web.facebook.com/profile.php? id=100004084921355 

เพจ : มณีภัทรสร สไบนาง นามปากกา 

https://web.facebook.com/profile.php? id=100064042715412 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว