"คฤหาสน์ร้อนบำเรอรัก"
21
ตอน
16.5K
เข้าชม
38
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
112
เพิ่มลงคลัง
กว่าจะรู้ว่าคฤหาสน์หลังงามกลางหุบเขาแห่งนี้คือสถานที่บำเรอกามสุดสยิวของ อติรุจ จิตรกรหนุ่มผู้มีวิธีทำงานแสนพิศดาร ก็สายเกินไปเสียแล้วกว่าที่หญิงสาวอับโชคอย่าง ดารัณ จะหันหลังกลับ!!

"คฤหาสน์ร้อนบำเรอรัก" คือเรื่องราวสุดแซ่บของ อติรุจ จิตรกรหนุ่มชื่อก้องโลกวัยสามสิบปลายที่กลับมาครอบครองคฤหาสน์ลึกลับกลางหุบเขาอันเป็นมรดกตกทอดสุดหวงแหนจากผู้เป็นพ่อ

ทว่าระหว่างการเดินทางไปเยือนคฤหาสน์กลับได้พบกับ ดารัณ สาวน้อยสุดอับโชค ที่ความสวยสะพรั่งของสาววัยแรกแย้มไม่อาจถูกกลบไว้ด้วยสภาพมอมแมมจากดินโคลนในครั้งแรกที่ทั้งคู่พบกันได้

 

จะด้วยความสงสารหรือต้องใจอะไรบางอย่างในตัวหญิงสาวก็ไม่ทราบ จิตรกรที่ขึ้นชื่อเรื่องการขาดมนุษย์สัมพันธ์อย่างเขาจึงเลือกที่จะช่วยดารัณเอาไว้ ทั้งยังยินยอมให้เธอเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกับเขาและ วีรกร พ่อบ้านคนเก่าคนแก่ประจำตระกูลในคฤหาสน์หลังงาม ชีวิตใหม่อันแสนสุขสบายของดารัณเริ่มขึ้นตั้งแต่นั้น

แต่เพราะไม่รู้เลยว่าภายในคฤหาสน์รวมทั้งเจ้าของและพ่อบ้านสุดหล่อซ่อนความลับอะไรเอาไว้ หญิงสาวจึงเริ่มออกค้นหาคำตอบ และ ณ จุดนั้นเองทำให้เธอได้เห็นวิธีการทำงานสุดแปลกประหลาดและน่าตื่นเต้นของอติรุจ ทว่ากว่าจะรู้ตัวอีกทีเธอก็พลัดหลงอยู่ในคฤหาสน์บำเรอกามแห่งนี้จนหาทางออกไม่ได้เสียแล้ว..

 

 

อิอิ ขออนุญาตเปิดตัวนิยายเรื่องใหม่อย่างเป็นทางการนะคะ บอกเลยว่านิยายเรื่องนี้แซ่บมากจริงๆ งานหลาย P คือจัดเต็มร้อนแรงมาก ที่สำคัญ และสำคัญมากคือผู้ชายในเรื่องเป็นไบกันทุกคน!! ดังนั้นฉากวายในนิยายเรื่องนี้จึงมีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะพระนางของเรื่องถือคติว่าความรักใคร่ย่อมแสดงต่อกันได้โดยไม่มีเส้นแบ่งเรื่องเพศมาขีดกั้น แจ้งไว้ก่อนเผื่อคุณรี้ดตกใจค่ะ😆😆

 

ปล. เพื่อนๆ ที่รอนิยายเรื่องอื่นๆ ของเพลินอยู่โปรดรอสักครู่นะคะ ตอนนี้คุณไรท์คิดถึงความแซ่บเผ็ดร้อนแบบเผ็ดพริกยกสวนมากเลยค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของเพลินทุกเรื่องเลยนะคะ ขอบคุณมากจ้าา🥰🥰

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว