จบ จนกว่าท่านจะรัก (Mpreg)
20
ตอน
16.6K
เข้าชม
62
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
167
เพิ่มลงคลัง
หลวงบดินทร์ผู้รักสันโดษจำใจแต่งภรรยาอย่างกะทันหันเพราะถูกมัดมือชก หากเป็นสตรีผู้มีความงดงามก็อาจจะรับได้ แต่ภรรยาผู้นี้เป็นหนุ่มน้อยผู้มีใบหน้าอัปลักษณ์ มันจึงเป็นเรื่องที่มิอาจรับได้

หลวงบดินทร์ผู้รักสันโดษจำใจแต่งภรรยาอย่างกะทันหันเพราะถูกมัดมือชก หากเป็นสตรีผู้มีความงดงามก็อาจจะรับได้ แต่ภรรยาผู้นี้เป็นหนุ่มน้อยผู้มีใบหน้าอัปลักษณ์ มันจึงเป็นเรื่องที่มิอาจรับได้ จำต้องหาวิธีขับไสไล่ส่งออกไปจากชีวิตตนให้ได้ 

. 

‘ชิด’ คือหมอสมุนไพรผู้มีใบหน้าอัปลักษณ์ ได้รับความดีความชอบจากการรักษาเจ้าพระยาพิชัยราชเดชซึ่งถูกวางยาพิษจนหายดี ท่านให้ชิดขออะไรก็ได้โดยไม่มีข้อแม้ เขาจึงขอแค่ได้วิวาห์กับใครสักคน ขอเพียงเป็นคนที่มีนิสัยดีเท่านั้น เจ้าพระยาพิชัยราชเดชจึงตัดสินใจให้ชิดแต่งงานกับหลวงบดินทร์ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ ๆ เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจของหมออัปลักษณ์ผู้นี้ 

           . 

‘หลวงบดินทร์’ เป็นพ่อเมืองเมืองเสินโข ชายหนุ่มผู้มีความเย็นชาเป็นที่หนึ่ง ไม่ลุ่มหลงต่อความรักความใคร่ หากแต่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือชาวบ้านผู้ยากไร้ จู่ ๆ พี่ชายก็ยัดเยียดเจ้าสาวอัปลักษณ์มาให้แต่มิอาจปฏิเสธได้ นั่นทำให้เขาคิดหาวิธีกำจัดเจ้าสาวผู้นั้นให้พ้นจากชีวิตให้ได้ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0