เมียบาปรัก
12
ตอน
1.56K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
อะไรที่ตัวของเขานั้นอยากได้ อะไรที่เขานั้นปรารถนา เขาจะไม่มีวันปล่อยสิ่งนี้ให้มันหลุดมือไป อย่างง่ายดายหรอกนะ เพราะเขาคือ... ธามทัณฑ์ เกียรติหิรัญฤกษ์ คนที่ไม่เคยยอมก้มหัว ให้กับความพ่ายแพ้!

อะไรที่ตัวของเขานั้นอยากได้ อะไรที่เขานั้นปรารถนา เขาจะไม่มีวันปล่อยสิ่งนี้ให้มันหลุดมือไป อย่างง่ายดายหรอกนะ เพราะเขาคือ... ธามทัณฑ์ เกียรติหิรัญฤกษ์ คนที่ไม่เคยยอมก้มหัว ให้กับความพ่ายแพ้! 

/////////////////////////////////////////// 

“ถอดเสื้อผ้าออก เด็กดี” 

คนตัวใหญ่ออกคำสั่งอย่างไม่รีรอ เมื่อประตูห้องนั้นมันได้ถูกปิด พร้อมกับลงกลอนเอาไว้อย่างแน่นหนา ตามคำสั่งของเขาเมื่อสักครู่นี้ 

“เอ่อ... คุณธาม... แต่คืนนี้ลูกหว้ามีงาน ที่จะต้องทำส่งอาจารย์ด้วยนะคะ” 

หญิงสาวต่อรองคนตัวใหญ่เมื่อพอจะทราบแล้วว่า ที่เขาได้เข้ามาภายในห้องนอนของเธอนั้น เป็นเพราะเขาต้องการอะไรในตัวเธอ! 

“ฉัน... หรือว่างานของเธอ ที่มันสำคัญกว่ากัน” 

ชายหนุ่มเลิกคิ้วเล็กน้อย พร้อมกับมองมาอย่างมั่นอกมั่นใจในคำตอบ ธิชาดานิ่งไปเล็กน้อยก่อนที่เสียงหวานใสนั้น มันจะได้เอื้อนเอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบา 

“คุณธามค่ะ” 

“อืม... ก็แค่นั้น” 

ใบหน้าคร้ามคมค่อย ๆ คลี่ยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ ดวงตาเข้มสีนิลระยับทอดมองคนตรงหน้า ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า จนธิชาดานั้นเริ่มที่จะรู้สึกเขินอาย ไปกับสายตาคมคู่นั้นของเขา ที่มันกำลังมองมาอย่างโลมเลีย ราวกับจะกลืนกินเธอเสียให้ได้ในตอนนี้ 

/////////////////////////////////////////// 

“ปะ… ไปอาบน้ำกันเด็กดี” 

ยังไม่ทันที่จะได้ตกลง ร่างบอบบางของคนตัวเล็กนั้น ก็ได้ถูกคนตัวใหญ่อุ้มจนตัวลอยขึ้นไป อยู่บนวงแขนอันแข็งแรงของเขา 

“ฮื้อ…” เสียงหวานใสอุทานขึ้นมา ด้วยความตกใจ ก่อนที่สองแขนเรียวเล็กนั้น จะได้ยกขึ้นมาโอบกอดคอของเขาเอาไว้แน่น 

ร่างบอบบางเปลือยเปล่า ถูกวางลงไปบนอ่างจากุชชี่ทรงกลม ที่มีน้ำเตรียมพร้อมไว้แล้วอยู่ในนั้น ตามมาด้วยร่างอันเปลือยเปล่าของธามทัณฑ์ ที่ก้าวขาเข้ามาภายในอ่างนั้น อย่างไม่อาย จนคนตัวเล็กได้แต่เบือนหน้าหนีไปทางอื่น และไม่คิดว่าเขา จะมาอาบน้ำกับเธอเช่นนี้ ทุกอย่างเป็นไปอย่างรวดเร็ว จนเธอนั้นห้ามไว้ไม่ทัน ยอมให้เขาอาบน้ำด้วยกันแต่โดยดี แต่เมื่อขัด ๆ ถู ๆ ร่างกายกันไปสักพักก็ทำให้เธอรู้ว่า 

เขา… ไม่ได้พามาแค่อาบน้ำเท่านั้น! 

หลังจากที่เสร็จกิจกรรมต่าง ๆ ภายในห้องน้ำ ธามทัณฑ์ก็พาหญิงสาวออกมาแต่งตัวที่ด้านนอก ก่อนจะพากันรับประทานอาหาร มื้อเย็นอยู่ที่นี่ และได้ขึ้นรถยนต์ส่วนตัวของเขา กลับไปยังคฤหาสน์เกียรติหิรัญฤกษ์ คนตัวเล็กได้แต่นั่งกอดถุงเสื้อผ้าชุดฝึกงาน ที่เธอเพิ่งจะได้รับมาในวันนี้ ด้วยอาการหงอย ๆ ไม่มีชีวิตชีวา ก็ทำให้คนที่กำลังขับรถ มองถนนเบื้องหน้าอยู่นั้น ต้องเหล่ตามามองอย่างขัดใจ 

‘เขาก็แค่อยากจะพาหญิงสาว มาเปลี่ยนท่าเปลี่ยนทาง เปลี่ยนบรรยากาศกับสถานที่ใหม่ ๆ ก็เท่านั้น ได้พามาฆ่ามาแกงเสียที่ไหนกัน ฮึ ให้ตายสิ!’  

เรื่องสั้น (ลง 50% จากเนื้อหาทั้งหมดค่ะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว