คืนนี้รักของเราจะลุกเป็นไฟ (PWP) by ณารารัศมิ์

อีโรติก

คืนนี้รักของเราจะลุกเป็นไฟ (PWP) by ณารารัศมิ์

คืนนี้รักของเราจะลุกเป็นไฟ (PWP) by ณารารัศมิ์

สีตลา

อีโรติก

0
ตอน
393
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
กิรณาโดนผู้ชายบอกเลิกด้วยเหตุผลว่าเรื่องบนเตียงเธอจืดชืด น่าเบื่อ และเพื่อพิชิตใจไฮโซหนุ่มคนใหม่ที่หมายตา เธอจึงฝึกปรือเรื่องอย่างว่าให้ช่ำชอง อืม...เริ่มต้นที่หนุ่มข้างบ้านปากหมาก่อนดีมั้ยนะ

สวัสดีค่ะ ณารารัศมิ์ ค่ะ

ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ คืนนี้ รักของเราจะลุกเป็นไฟ จะเรียกแนว PWP ก็คงเรียกได้ไม่เต็มปาก เพราะ Plot มีค่ะ 55555 เพียงแต่เน้นฉาก NC มากกว่าปกติ และตัวละครเอกฝ่ายหญิง (เรียกนางเอกได้ป่าวนะ) ก็ไม่ได้มีพระเอกแค่คนเดียวด้วย

รัศมิ์เป็นมือใหม่สำหรับแนวนี้นะคะ ใหม่แบบถอดด้ามเลยจริง ๆ ฝากเนื้อฝากตัวและแนะนำติชมกันได้ แต่อย่าแรงมาก รัศมิ์เป็นพวกขี้แย 55555 ร้องไห้ง่ายมาก

สำหรับเรื่องนี้ รัศมิ์เขียนขึ้นจากจินตนาการล้วน ๆ ถ้าหากบังเอิญไปตรงกับชื่อ เหตุการณ์ หรือชีวิตของใคร ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

 

กิรณา หรือ น้องกี้ สาวออฟฟิศ หน้าตาน่ารัก นิสัยก็น่ารัก แต่อาจดูจืดชืดเกินไปในสายตาผู้ชายบางคน คนรักคนล่าสุด กี้คิดไปถึงเรื่องแต่งงาน แต่ดันเจอเขานอนกับเพื่อนผู้หญิงคนสนิทของเขา

กี้จึงประชดชีวิตด้วยการดื่มหนักและปล่อยตัวให้ชายในผับเป็นครั้งแรก จากนั้นก็ฝึกปรือฝีมือตัวเองเรื่อยมา แต่คนเดียวที่เธออ่อยไม่สำเร็จคือ องศา หนุ่มข้างบ้านปากหมา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว