จบ รักร้าย...นายแสนดี NC 18+++
40
ตอน
1.44K
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

แสนดี

หนุ่มบริหารปีสาม ลูกบุญธรรมของอาเล็กกับครูวี (ธาดาและวีณา จากเรื่องแสนซนดลรัก) หล่อ นิ่ง สุขุม หวงน้องสาวและเพื่อนสนิทน้องสาวขั้นสุด

 

มาตา

สาวน้อยตาสวยคม เฟรชชี่คนสวยคณะมนุษยศาสตร์ หลานสาวสุดที่รักของลุงติณกับพี่มด (ติณและศิรินธาร จากเรื่องพันธการร้อยรัก) สดใส ร่าเริง ทันคน ดื้อรั้น แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับพี่ชายเพื่อนสนิททุกที

 

*****************************************************

 

"หึงเหรอ" ก้มลงไปถามด้วยน้ำเสียงล้อเลียนพร้อมทั้งกระชับอ้อมแขนแน่นขึ้น

 

"ใครหึง...ไม่มี้" เสียงสูงจนคนที่กอดรัดร่างนุ่มนิ่มอยู่เผยรอยยิ้มบาง

 

"หึ! คราวหลังก็ถามก่อนไม่ใช่คิดเองงอนเอง คนถูกงอนไม่รู้ตัวด้วยซ้ำแล้วจะง้อยังไงถูก"

 

"ง้อไม่ถูกก็ไม่ต้องง้อสิมาตาไม่สนหรอก มีคนมาจีบมาตาตั้งเยอะ อุ๊บ!" มือเล็กรีบยกขึ้นปิดปากเมื่อรู้ตัวว่าหลุดพูดสิ่งที่ไม่ควรพูดออกไป

 

"ใคร!" ถามเสียงกดต่ำ

 

"..." ส่ายหน้าไม่ยอมตอบ มือเล็กก็พยายามผลักใบหน้าหล่อให้ออกห่างเมื่อเขาก้มมาใกล้จนเกินควร

 

"ไม่ตอบใช่มั้ย...มาตา"

 

"อย่านะ มะ อื้อออ อี่อี (พี่ดี) " คำเอ่ยห้ามจากคนบนตักยังไม่จบประโยคดีด้วยซ้ำ หนุ่มมหาลัยปีสองก็จู่โจมที่ปากจิ้มลิ้มสีหวานที่หมายตามานานด้วยปากหยักได้รูปของตัวเองทันที เขารู้ดีว่ามันหวานเพียงใดเพราะเคยชกชิมมาแล้วครั้งนึงจึงติดใจมาจนถึงทุกวันนี้ ฟันคมไล่ขบเม้มริมฝีปากนุ่มเบาๆจนเธอยอมเปิดทางให้เขาเข้าไปกวาดต้อนความหวานด้านใน คนอ่อนประสบการณ์กำเสื้อของพี่ชายเพื่อนสนิทไว้แน่นจนมันยับย่น ในหัวก็พร่าเบลอไปหมดกับการกระทำอันอุกอาจของเขา

 

"อย่าพูดอย่างนี้ให้พี่ได้ยินอีก ไม่อย่างนั้นจะโดนหนักกว่านี้แน่" เมื่อลิ้มรสความหวานจนพอใจแสนดีก็ยอมปล่อยปากจิ้มลิ้มให้เป็นอิสระแต่ก็ยังไม่วายกระซิบขู่ชิดปากเล็กที่บวมเจ่อนิดๆเสียงนิ่ง

 

"ทะ ทำไมต้องทำโทษมาตาแบบนี้ด้วย" ครั้งก่อนเธอก็โดนแบบนี้เธอถึงอิดออดไม่อยากมาอยู่ในห้องกับเขาสองต่อสองอีก แล้วสุดท้ายก็โดนเอาเปรียบอีกจนได้

 

"ก็เราดื้อ พี่ก็ต้องมีวิธีไว้ปราบคนดื้อ"

 

"มาตาไม่ใช่เด็กแล้วนะ!" โต้กลับตามความเคยชิน

 

"ดื้ออีกแล้ว สงสัยต้องจูบจนปากเปื่อยถึงจะหาย" ร่างสูงโน้มตัวลงไปหาอีกครั้งอย่างต้องการแกล้งหยอกเย้า เพราะหลังจากที่ตักตวงความหวานจนพอใจอารมณ์ขุ่นมัวทั้งหลายก็แทบหายเป็นปลิดทิ้ง

 

"มะ ไม่นะ ไม่เอา มาตาไม่ดื้อแล้ว ไม่ทำโทษมาตาแล้วนะ น้าาาา" ร่างบางก็รีบหาทางเอาตัวรอดด้วยการซบลงที่อกแกร่ง มือนิ่มกอบกุมมือหนาไว้แล้วลูบเบาๆอย่างเอาใจก่อนจะช้อนตากลมโตขึ้นมองอย่างออดอ้อน

 

"ร้ายนักนะ...ตัวแสบ"

 

****************************************************

 

ฝากเอ็นดูพี่ดีกับมาตาด้วยนะคะ

 

                                sara

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว