ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขามีข้อผูกมัดด้วยพันธะสัญญากับอีกหนึ่งชีวิต จะหนีก็ไม่ได้ จะตายยิ่งยากกว่า “แล้วที่เอา ๆ กันอยู่เมื่อคืนไม่ให้ผมใช้คำว่า ‘เมีย’ กับคุณแล้วจะให้ผมใช้คำว่าอะไร”

คืนหลงดาว 

 

โดย มุกฐิฌา 

รังสิมันต์ X เรวดี 

ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขามีข้อผูกมัดด้วยพันธะสัญญากับอีกหนึ่งชีวิต จะหนีก็ไม่ได้ จะตายยิ่งยากกว่า 

. 

. 

. 

“อึดดีเหมือนกันนะ ผมเอาคุณไปขนาดนั้นแต่คุณยังมีแรงลุกกลับห้องตัวเองได้อีก” 

“ก็ในสัญญาครั้งก่อนหน้าคุณซันเป็นคนบอกเองไม่ใช่เหรอคะว่าต่อให้ดึกมากแค่ไหนหรือต่อให้เหนื่อยจนเดินไม่ไหวยังไง เรก็ต้องกลับไปที่ของตัวเอง ห้ามนอนร่วมเตียงกับคุณ” สัญญาที่เธอเคยร่วมทำกับเขามีข้อสำคัญหลายอย่าง แม้มันจะเป็นสัญญาปากเปล่าไม่ได้ร่างลงกระดาษแต่เธอก็จำมันได้ขึ้นใจ 

“สัญญาครั้งนั้นกับครั้งนี้มันไม่เกี่ยวข้องกัน และผมก็จำได้ว่าในสัญญาฉบับล่าสุดไม่ได้ระบุเอาไว้แบบนั้น” 

“หมายความว่ายังไงคะ” 

“ก็หมายความตามที่คุณเข้าใจ” 

“คุณซัน?” 

“ผมบอกแล้วว่าผมจะลงโทษคุณข้อหาที่หนีจากผมไป 2 ปี อย่าคิดว่าคุณจะได้หายไปไหนง่าย ๆ แบบนั้นอีก” เขาตั้งปณิธานเอาไว้แล้วว่าจะไม่มีทางปล่อยให้เป็นแบบนั้นอีกแน่นอน เรวดีต้องอยู่ในอ้อมอกเขาแบบนี้ 

“นานแค่ไหนคะ” 

“หมายถึงอะไร” 

“สัญญาระหว่างเรา 2 คน” 

“จนกว่าผมจะพอใจ ชดเชยในสิ่งที่คุณทำกับผมซะเรวดี” 

เรวดีนิ่งอึ้งในคำตอบของเขา หากเป็นแบบนั้นมันต้องนานแค่ไหนกันเรื่องราวระหว่างเธอกับเขาจะจบลง คนไม่รักกัน ไม่สิ...เธอรักเขาแต่เขาหาได้รักเธอ สิ่งที่มีให้มันเป็นเพียงความใคร่ชั่วคราวเท่านั้น แล้วจะทนอยู่ด้วยกันได้อย่างไร หัวใจเธอมันจะทนรับความบอบช้ำที่กำลังจะเกิดขึ้นได้หรือเปล่า... 

 

------------------------------------------------------------------- 

กลับมาแล้วค่ะ หลังจากหายหน้าไปนาน วันนี้มุกมาเปิดนิยายเรื่องใหม่นะคะ แต่เรื่องนี้จะเป็นเรื่องสั้น (อีกแล้ว) ไม่กี่ตอนจบค่ะ เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมากค่ะ เป็นพล็อตเบาสมอง ไม่มีปมให้ผูกให้แก้ อ่านสบาย ๆ ค่ะ จะมีก็แต่ความน่าหมั่นไส้ของพระเอกมาให้อ่านกัน เป็นนิยายรักใส ๆ สไตล์คนใส ๆ อย่างเรา อิอิ เนื้อเรื่องจะเป้นยังไงฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ จุ้บ ๆ คอมเม้นของทุกคนคือกำลังใจน้า 

--------------------------------------------------------------------- 

 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ไม่อนุญาตให้ผู้ใดสแกนหนังสือหรือทำการคัดลอก เนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดในนิยายเรื่องนี้ถ้าค้นพบว่ามีการสแกนหรือคัดลอกนิยาย ผู้เขียนรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นนะคะ^^ 

งานเขียนเรื่องนี้เป็นเพียงสิ่งที่ถูกผู้ประพันธ์สมมุติขึ้น หาก ชื่อ สถานที่ใด พาดพิงถึงบุคคลใด ๆ หรือสถานที่ใดให้เกิดความเสียหาย ผู้ประพันธ์ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง และขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

ขอฝากติดตามเพจ "มุกฐิฌา ลมหนาว นักหัดเขียน" ด้วยนะคะ 

มุกมีทวิตด้วยนะคะ @coldwind_moon39 มาเม้ามอยกันได้ค่า 

เฟสบุ๊ค "มุกฐิฌา ลมหนาว" มาแอดเพื่อนกันค่า 

 

 

ฝากให้ความรักกันเยอะๆ ด้วยนะคะ 

มุกฐิฌา ลมหนาว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว