จบ fight love สู้รักนายมาดนิ่ง
35
ตอน
10K
เข้าชม
59
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอได้ไปเจอกับพี่ชายของเพื่อนที่ทำให้เธอนั้นตกหลุมรักเข้าจนอยากจะเจอหน้าเขาทุกๆวันแถมยังชอบเก็บเอาไปฝันหวานเป็นประจำและทุกครั้งที่เธอมีโอกาสก็มักจะตามติดเขาตลอดจนโอกาสก้อนใหญ่เข้ามาถึงเธอคือช่วงฝึกงาน

ลาส ณัฏฐากร นิธิธราสกุล ชายวัย24ปี หรือที่ทุกคนรู้กันว่าเป็นลูกคนโตของตระกูลนิธิธราสกุล ที่แสนจะนิ่งเงียบแสนจะเย็นชาไปกับทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาแถมยังชอบปลีกวิเวกอยู่คนเดียวในห้องเมื่อมีเรื่องไม่สบายแม้แต่ตอนที่เริ่มรับช่วงต่อจากผู้เป็นพ่อ ใหม่ใหม่เขาโหมงานหนักมากถึงกับกินนอนอยู่ที่บริษัทเป็นอาทิตย์ไม่มีใครที่กล้าจะเข้าไปขัดได้นอกซะจากผู้เป็นแม่ของเขาที่แสนจะเจ้าระเบียนตั้งแค่เด็กๆโตมาเธอก็วางตัวให้เป็นคนที่ใหญ่ที่สุดของบ้าน แต่เห็นเขาเป็นแบบนี้เขากลับกลายเป็นคนที่จะหวงน้องสาวคนเล็กอย่างรีก้ามากกว่าใครใครเพียงเพราะเธอนั้นเป็นน้องสาวเพียงคนเดียวเพราะอีกสองคนต่างก็เป็นผู้ชายยังไงก็ต้องดูแลตัวเองได้ระดับหนึ่ง แต่เรื่องวุ่นๆมักจะเกิดขึ้นกับเขาอยู่เสมอเมื่อมียัยบ้าที่ไหนไม่รู้เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของเขาจนทุกอย่างมันเริ่มจะไม่เป็นไปตามที่วางไว้

 

 

แสนรัก ฉัตรชญา ไกรเจริญกุล หญิงสาววัย22ปีเป็นเด็กคณะบริหารที่ชอบการไปเที่ยว การได้พบเจอผู้คนมากมายมันทำให้เธอได้เปิดโลกใหม่ใหม่เพราะตลอดเวลาที่เธออยู่บ้านจะโดนผู้เป็นพ่อบังคับให้ทำโน้นทำนี่ตลอดแถมยังเจ้าระเบียบมากๆหวงลูกสาวคนเดียวของบ้านยิ่งกว่าอะไร จนกระทั่งเธอได้ไปเจอกับพี่ชายของเพื่อนตนเองที่ทำให้เธอนั้นตกหลุมรักเข้าจนอยากจะเจอหน้าเขาทุกๆวันแถมยังชอบเก็บเอาไปฝันหวานเป็นประจำและทุกครั้งที่เธอมีโอกาสก็มักจะตามติดเขาตลอดจนโอกาสก้อนใหญ่เข้ามาถึงเธอคือช่วงเวลาแห่งการไปฝึกงานที่เธอนั้นไม่อยากให้มันผ่านไปไวเลยแม้แต่วินาทีเดียวเพราะเธอได้ไปฝึกงานที่บริษัทของเขาโดยมีเพื่อนที่รู้ใจเชื้อเชิญให้ไปฝึกด้วยเพราะเขานั้นโดนผู้เป็นพ่อสั่งให้ฝึกงานที่บริษัทของที่บ้าน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว