"คุณหมอแอบรัก" NCดุเดือด อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ!!

Y

"คุณหมอแอบรัก" NCดุเดือด อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ!!

"คุณหมอแอบรัก" NCดุเดือด อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ!!

A.P.พบรัก

Y

61
ตอน
139K
เข้าชม
171
ถูกใจ
117
ความคิดเห็น
774
เพิ่มลงคลัง
เพราะแอบรักเพื่อนมานานนับสิบปี เมื่อคืนนั้นมาถึง คุณหมอหน้าสวยจะคว้าโอกาสทองแล้วรวบรวมความกล้า ก้าวออกจากกำแพง friend zone ไหมนะ~

"คุณหมอแอบรัก" เป็นเรื่องของ "คุณหมอชลิต" หรือ "หมอฌอน" ทันตแพทย์หนุ่มวัยย่างสามสิบที่แอบรัก "ทิวากร" หรือ "แทค" เพื่อนซี้เพื่อนสนิทที่คบกันมาเป็นสิบปี และในระหว่างสิบปีนั้นหัวใจของคุณหมอก็มั่นคงกับเพื่อนรักมาโดยเสมอ หากแต่การจะบอกรักเพื่อนนั้นมันก็แสนจะยากเย็น เพราะแทคเป็นชายแท้ มาดแมนแฮนซั่มที่ทั้งชีวิตคบแต่ผู้หญิง!!

 

ด้วยรู้ดีว่ารักนี้ไม่มีทางได้ครอบครอง หมอฌอนจึงไม่เคยคิดจะก้าวข้ามกำแพง friend zone เลยสักครั้ง และถึงจะคิด คนขี้ป๊อดอย่างเขาก็ไม่กล้าอยู่ดีT^T

แต่แล้วเหตุการณ์บางอย่างในคืนนั้น ก็เปิดทางให้เขาลองก้าวข้ามกำแพงที่สูงชันไปจนได้ สุดท้ายคุณหมอหน้าสวยจะรวบรวมความกล้า แล้วบอกรักเพื่อนสนิทได้ไหม? บอกไปแล้วแทคจะว่ายังไงนะ..

 

อิอิ สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเพลิน เป็นนักเขียนแนวอีโรติกสุดแซ่บที่ทั้งชีวิตเขียนแต่แนว ชาย - หญิง แต่เพราะมีความชอบในนิยายวายเป็นการส่วนตัว จึงขอลองจัดความวายสายแซ่บดูสักเรื่อง เป็นการประเดิม เพื่อจะมีเรื่องต่อๆ ไป

 

ทั้งนี้นิยายเรื่องนี้เคยลงให้อ่านไปแล้วประมาณครึ่งเรื่องแต่เพราะเพลินมีเหตุให้ร้างหายจากงานเขียนไปนานเลยขอลบและลงใหม่อีกครั้งพร้อมปรับปรุงเนื้อหาด้วยค่ะ ยังไงก็ขอฝากผลงานด้วยนะคะ ขออภัยคุณรี้ดที่ทำให้ต้องคอยนานน้าา รอบนี้สัญญาว่าจะลงนิยายจนจบจ้าา😘😘

ปล. เนื้อหาในเรื่องนี้ค่อนข้างแซ่บมาก ดังนั้นภาษาที่ใช้ในเรื่องก็ค่อนข้างบรรยายแบบละเอียดตามไปด้วย อาจมีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงไปบ้างเพื่ออรรถรส นิยายชุดนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่จิตใจเข้มแข็ง!! ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะจ๊ะ^^

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว