“เจ้าสัวขอให้เฮียปราบหนูจี แต่เฮียไม่ทำแบบนั้นหรอกค่ะ เพราะเฮียจะขยี้หนูให้จมเตียงแทน”

 

ขยี้รักคู่หมั้น

 

นิยายเรื่องขยี้รักคู่หมั้น เป็นนิยายโรมานซ์/โรแมนติก บุคคลในเรื่องไม่มีอยู่จริง ทุกเรื่องราวเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น การกระทำของตัวละครบางอย่างไม่ควรลอกเลียนแบบและต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่ชอบ กดออกได้เลยค่ะ

 

 

 

จี จิรัชญา นางร้ายชื่อดังที่ทุกคนต่างขนานนามว่า ‘ร้ายทั้งในจอและนอกจอ’ ร้ายจนคนเอือมระอา ฉาวโฉ่เหม็นคาวยิ่งกว่าปลาในตลาด ทายาทหมื่นล้านหลานสาวคนเดียวของเจ้าสัวจรินทร์

กฤติน ชายหนุ่มจากครอบครัวธรรมดา ฐานะปานกลาง นิสัยสุขุม ใจเย็น ฉลาดเป็นกรด การันตีด้วยตำแหน่งศาสตราจารย์ที่มีอายุน้อยที่สุด

 

 

 

ข่าว(คาว)ของหลานสาวอื้อฉาว จนคนเป็นปู่ต้องหาผู้ชายดี ๆ มาเกี่ยวดองเพื่อลบคำครหา แต่เจ้าสัวจรินทร์ไม่มั่นใจเลยว่าตนทำถูกหรือเปล่า เพราะกฤตินไม่น่าจะปราบหลานคนนี้ได้

แต่ไม่ลองก็ไม่รู้..

 

“ช่วยฉันหน่อยเถอะนะกฤต ช่วยปราบหลานคนนี้ให้ฉันที จะทำยังไงก็ได้ ขอแค่เด็กคนนี้เป็นผู้เป็นคนกับเขาบ้าง แค่นี้ฉันก็ตายตาหลับแล้ว”

“ผมจะพยายามครับ”

.

.

“เจ้าสัวขอให้เฮียปราบหนูจี แต่เฮียไม่ทำแบบนั้นหรอกค่ะ เพราะเฮียจะขยี้หนูให้จมเตียงแทน”

 

 

 

 

เปิดเรื่อง 13/01/2024

 

1) ขย่มรักคุณหมอ -END-

2) ขย้ำรักเลขา -END-

3) ขยี้รักคู่หมั้น -ON AIR-

4) เขย่ารักxxx -SOON-

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 © เฌอลินณ์ ไม่อนุญาตให้แสกนหนังสือ ถ่ายรูป หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับการยินยอมจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

 

เฌอลินณ์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม