สวาทรักพี่สาว 6 คน 6P มีดุ้น

Yuri

จบ สวาทรักพี่สาว 6 คน 6P มีดุ้น

สวาทรักพี่สาว 6 คน 6P มีดุ้น

YUU1112

Yuri

34
ตอน
12.5K
เข้าชม
25
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
134
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวของฉันกับพี่สาวทั้ง 6

สา อายุ 24 ปี หล่อนไว้ผมยาวประบ่า หน้าอกหน้าใจอวบอั๋นเต่งตึงแบบที่หญิงสาวทุกคนต้องอิจฉา รูปร่างสูงได้สัดส่วน ขาเรียวยาว สะโพกผายงาม ก้นงอนเช้งเด้งดึ๋งเวลาเยื้องย่างดึงดูดสายตาชายเป็นที่สุด เคล็ดลับการมีรูปร่างที่งดงามของเธอคือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เธอเป็นคนร่าเริงเข้าสังคมเก่ง แต่ยังไม่พบคนที่ถูกใจขนาดที่จะตัดสินใจอยู่

กินกันเป็นจริงเป็นจัง

 

วิ เป็นพี่สาวคนรอง อายุ 23 ปี ไว้ผมยาวประบ่า หน้าอกเล็กกว่าสาวิตรีนิดหน่อย แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ใหญ่บึ้บบั้บ ชอบออกกำลังกายเหมือนพี่สาวคนโต เธอค่อนข้างขี้อายแต่ก็ไม่ถึงขนาดเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัว

 

เจ เป็นคนต่อไป อายุ 22 ปี หน้าอกอาจจะไม่อวบอั๋นเหมือนพี่สาวทั้งสอง แต่ก็มีขาที่เรียวสวยสมส่วนที่สุด เพราะเธอรักการเต้นรำและฝันอยากเป็นนักเต้นอาชีพในอนาคต เธอเป็นคนที่กล้าแสดงออกที่สุดในหมู่พี่สาว ไม่เคยกลัวใครหรืออะไรมาก่อน

 

บี อายุ 21 ปี ไว้ผมสั้นกว่าพรรณวดีแต่หน้าอกอวบใหญ่เด่นสะดุดตา เล็กกว่าของสาวิตรีเพียงนิดเดียว เธอก็เป็นคนชอบออกกำลังกายเหมือนกัน รูปร่างจึงสมส่วน ด้านบุคลิกภาพก็อยู่กลาง ๆ คือไม่ขี้อายและไม่ถึงกับกล้าแสดงออกจนเกินไป

 

ซี อายุ 20 ปี ผมดำสลวยยาวลงมาถึงหลัง หน้าอกใหญ่งอนง้ำขนาดบราทั่วไปในท้องตลาดเอาไม่อยู่ เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบออกกำลังกายแต่โชคยังดีที่มีรูปร่างเปอร์เฟคท์สมส่วนเป็นที่สุดโดยธรรมชาติชนิดที่หญิงสาวทุกคนต้องอิจฉาตาร้อน เธอเป็นสาวที่ชอบเที่ยว มักจะออกไปกับเพื่อนเป็นกลุ่มอยู่เสมอ

 

เลเป็นลูกสาวคนสุดท้อง เพิ่งจะมีอายุ 19 ปีเท่านั้น เธอไว้ผมยาวสยายลงมาถึงกลางหลัง ขนาดหน้าอกเมื่อเทียบกับรูปร่างแล้วต้องถือว่าไม่ใช่น้อย เพราะตัวเธอค่อนข้างเล็ก และเช่นเดียวกับพี่สาวหลาย ๆ คนของเธอ ภาวิณีชอบออกกำลังกายเป็นประจำ เป็นผลให้เอวเธอคอดกิ่วราวกับนาฬิกาทราย เน้นสะโพกให้ดูเด่นสะดุดตา โดยเฉพาะส่วนก้นนั้นเรียกได้ว่าบั้นท้ายทลายโลกอย่างแท้จริง เพราะมันผายกว้างได้รูป กลมกลึงหนั่นแน่นเด้งดึ๋งดั๋งเวลาเดิน ภาวิณีเป็นคนค่อนข้างขี้อายเหมือนวิภาวรรณ

และท้ายที่สุดคือ y/n ซึ่งเป็นน้องสาว ที่เป็นพวกมีสองเพศคนเดียวในบ้าน อายุ 18 ปี ไว้ผมยาวถึง กลางหลัง

เพราะเธอเป็นผู้หญิงสองเพศหน้าอกที่ควรมีเหมือนพวกพี่สาว ก็ดันเหลือแค่เนินนูนที่เหมือนกับนมเด็กประถมที่เพิ่งตั้งเต้า แถมรูปร่างหน้าตาเธอก็ดันธรรมดาสามัญ มันจึงทำให้จนถึงทุกวันนี้เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยสักคน

เรียกได้เลยว่ายังโสดยังซิงเลยทีเดียว

 

 

............................

 

เรามาเปิดเรื่องใหม่ ส่วนเรื่องเก่าทั้งหลายก็จับเข้าไหแล้วฝังลงดินไปซะ55555555

ดองยาวๆ

 

ใครมีชื่อดีๆก็เสนอมาได้นะ เพราะเราตั้งชื่อตัวละครให้สิ้นคิดมากเรื่องนี้

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว