รักและความทรงจำ ( ดราม่าโรแมนติก,หน่วง,ความทรงจำ,การรอคอย )

Y

จบ รักและความทรงจำ ( ดราม่าโรแมนติก,หน่วง,ความทรงจำ,การรอคอย )

รักและความทรงจำ ( ดราม่าโรแมนติก,หน่วง,ความทรงจำ,การรอคอย )

Demon^_^Night

Y

30
ตอน
3.25K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

เวลาผ่านไปจากวันเป็นเดือน จากเดือนก้าวเข้าสู่ปี ผ่านไปปีแล้วปีเล่าเขาคนนั้นก็ไม่เคยกลับมาหาผม เพราะจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้ผมและเขาต้องจากกันตลอดกาล แต่หนึ่งหัวใจที่รอคอยของผมนี้มันบอกว่าสักวันเขาจะกลับมาหาผม ผมได้แต่คิดถึงเขาผ่านรูปเก่าๆ ที่เลือนลางและตัวอักษรสีจางในบันทึกความทรงจำที่ผมเป็นคนเขียน ผมยังจดจำเรื่องราวที่แสนมีความสุขของพวกเราที่เคยทำด้วยกันได้เสมอ ผมยังจะรอคอยเขาอยู่ที่เดิม ที่ที่เคยเจอกันครั้งแรกและที่ที่เราต้องจากกัน ผมจะรอเขาอยู่ ณ ที่ตรงนี้ตลอดไป ไม่ว่านานแค่ไหนผมก็จะรอ เพราะหัวใจผมมีแต่เขาคนเดียวไม่เคยเปลี่ยนไป

'' กลับมาเถอะนะ ยอดดวงใจของผม ''

 

ตัวละคร

 

 

หลิว (หัสนัย หิรัญกนกพล)

ชายหนุ่มอายุประมาณ 27 ปี สูง 185 ได้ เขาเป็นคนหล่อ คมเข้ม สุขุม มีเสน่ห์ ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้านดอยภูคา

 

 

หยก (คิมหันต์ คุณธรรมดำรงค์ภักดี)

ลูกชายคนเดียวของ ผอ. โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แต่ไม่ยอมทำงานที่โรงพยาบาลพ่อแม่ตัวเองเป็นเจ้าของ ผันตัวมาเป็นแพทย์อาสาให้กับคนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญแทน เพราะเขามีอุดมการณ์อยากจะช่วยเหลือผู้คนในแถบนี้

เขามีความใฝ่ฝันที่อยากจะช่วยเหลือผู้คนที่พักอาศัยในถิ่นทุรกันดาร เน้นหมู่บ้านบนดอยเป็นหลัก เขาจึงเลือกมาออกหน่วยแพทย์อาสาอยู่ประจำหมู่บ้านเล็กๆ บนดอยในจังหวัดน่าน ชื่อ หมู่บ้านดอยภูคา

 

 

 

ไหมแก้ว (อัญมณี อนันต์เรืองรอง)

สาวสวยตาคม ประจำหน่วยแพทย์อาสาแสงตะวัน เป็นเพื่อนสนิทของหยกมาออกหน่วยพร้อมกัน ผ่านเรื่องราวด้วยกันมามากมาย เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนแพทย์จนมาทำงานด้วยกัน เธอเป็นคนปากร้ายแต่ใจดี คนไข้ส่วนมากพากันกลัวไหมแก้ว เพราะน้ำเสียงเป็นคนดุเวลาพูด ไหมแก้วเป็นแม่สื่อให้หยกได้รู้จักกับเขาคนนั้นเลยก็ว่าได้

 

 

 

แกงโฮ๊ะ (น่านฟ้า อินคำมูล)

หนุ่มน้อยพึ่งเรียนจบแพทย์มาใหม่ เขาเป็นเด็กในหมู่บ้านดอยภูคาและเป็นรุ่นน้องของหยกและไหมแก้ว เขาให้ความช่วยเหลือในตอนที่หยกกับไหมแก้วมาออกหน่วยที่นี่ตอนฝึกงานจนสนิทกัน เขามีหยกและไหมแก้วเป็นแรงบันดาลใจ เลยตั้งใจเรียนจนสอบติดแพทย์สำเร็จ พอเรียนจบก็เลยมาอยู่หน่วยแพทย์อาสาแสงตะวัน ประจำหมู่บ้านตัวเองซะเลย เขาเป็นคนโผงผาง โก๊ะๆๆ น่ารัก ซุ่มซ่าม แอบรักรุ่นพี่อย่างไหมแก้ว ตามจีบไหมแก้วตั้งแต่ตอนฝึกงานจนถึงตอนนี้แต่ไหมแก้วยังไม่ใจอ่อนสักที

 

 

 

อาเจ๊อะ (จิระ แซ่หวัง)

อายุ 26 ปี สูง 180 ได้ เป็นคนหน้าคมเหมือนคนใต้ แต่อาเจ๊อะบอกกับทุกคนว่าเป็นคนจีนที่อพยพมาทำงานในไทย มีทุกวันนี้ก็เพราะหลิวช่วยไว้จากนักเลง เขาเป็นคนชอบดื่มแล้วเสียงดังบางครั้งก็ดื่มจนเมาหลับไปเลย และบางทีก็หาเรื่องชกต่อยกับคนอื่นไปทั่ว จนต้องเจ็บตัวอยู่ร่ำไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว