ในเมื่อพวกเขาและพวกเธอได้มาเจอกัน ความบังเอิญกลายเป็นความรัก 

ความเกลียดกลายเป็นความผูกพัน 

แสนดีกลายเป็นแสนร้าย

พวกเขาจะก้าวผ่านมันไปได้อย่างไร?? ติดตามกันได้ใน

ทาสรัก

ชิน หรือ ชิตะ มัสซึโตะ อายุ 23 ปี ลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น ผู้ชายอารมณ์ร้อน รักใครไม่เป็น ก้าวร้าวเอาแต่ใจ ลูกชายคนเดียวของยากูซ่าอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น อารมณ์ร้ายของเขาทำให้ปลายฟ้าต้องเจ็บปวด

ปลายฟ้า หรือ ปลายฟ้า เทพพิรุณ อายุ 23 ปี นักศึกษาทุน นิสัย อ่อนโยน ใจเย็น แต่เมื่อมาเจอผู้ชายอย่างชินทำให้เธอต้องเสียน้ำตารายวัน แต่เธอก็ตกหลุมรักเขาเข้าจริงๆ

 

เจ หรือ จักริน เมฆาเทพ อายุ 23 ปี ลูกชายคนเล็กของตระกูลมาเฟีย เมฆาเทพ เป็นเพื่อนของชิน อันพานตัวจริง ไม่มีคำว่ายอมในพจนานุกรมของเขา แต่พอมาเจอเจนนี่ผู้หญิงที่ไม่เคยยอมใคร ทำให้เขาต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อยอมเธอ

เจนนี่ หรือ เจติกา เมตินนท์ อายุ 23 ปี รักการชกมวย ไม่ยอมให้ใครมารังแก ด้วยภูมิหลังที่ลำบากของเธอทำให้กลายมาเป็นคนเข้มแข็ง ยิ่งมาเจอผู้ชายกวนประสาทอย่างเจ เจอที่ไหนก็แหลกกันที่นั่น

 

คิม หรือ คิม จี วอน อายุ 23 ปี ลูกชายคนเดียวของนักธุรกิจใหญ่อันดับหนึ่งของเกาหลี นิสัยเขาสุภาพ อ่อนโยน รักการเล่นคนตรีและร้องเพลง แต่เมื่อเจอผู้หญิงไม่ค่อยเต็มอย่างเดือน ทำให้เขาอยากปกป้องและดูแลเธอคนนี้

 

เดือน หรือ มาฑิตา แสงดี อายุ 23 รักการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจ โลกส่วนตัวสูง แต่พอมาพบคิม เธอเริ่มเดินออกสู่โลกกว้าง โดยการถูกรังควานจากบรรดาแฟนคลับเขาไม่หยุดไม่หย่อน

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความสนุกเท่านั้นนะคะ

 

ตัวละครผู้เขียนได้จินตนาการขึ้นมาทั้งหมด

หวังว่าผู้อ่านที่น่ารักจะสนุกกับนิยายเรื่องนี้^^

 

นิยายเรื่องนี้มีถึงสามคู่แสดงแง่มุมความรักที่แตกต่างกันออกไป

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามคะ 

แนะนำและติดชมกันได้นะคะ ไม่รู้จะถูกใจคอนิยายเวปนี้หรือเปล่า อิอิ ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว