My Friend เพื่อนคนนี้ผมจอง | BL #natitpaolo

Y

My Friend เพื่อนคนนี้ผมจอง | BL #natitpaolo

My Friend เพื่อนคนนี้ผมจอง | BL #natitpaolo

Cotton_little

Y

8
ตอน
1.03K
เข้าชม
40
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
เพื่อนรักที่คบกันมาเกือบจะทั้งชีวิต มีเรื่องปิดบัง นทิศที่ทั้งโกรธและงอน ที่มารู้ว่าเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวอย่างเปาโลจะไปนัดบอด และไม่บอกเขา ทำให้ใจกระวนกระวายไปหมด เปาโลจึงคิดแผนการง้อเด็ดๆขึ้นมา…

“เรื่องนี้อัพทุกวันที่ 5 , 14 , 25 ของเดือนนะคะ”

[ เพื่อนคนนี้ผมจอง ]

 

 

นทิศ กับ เปาโล

 

Natit - นาย นทิศ กิตติวรชัย

นทิศ หรือ ทิศ อายุ 17 นักเรียนห้องกิฟ เรียนเก่ง ตั้งใจจะสอบเข้าคณะแพทย์ สูง 181 น้ำหนัก 74 ชอบแมว ที่บ้านมีแมว 2 ตัว ชื่อ ข้าวปั้น (นทิศตั้ง) กับ ไส้ทอด (เปาโลตั้ง) เป็นแมวที่ช่วยกันเลี้ยงมาตั้งแต่ ม.2

สูงหล่อบ้านรวยเรียนเก่ง เป็นลูกชายคนเดียว นับว่าเฟอร์เฟค ยกเว้นเรื่องเดียว

นทิศแพ้เปาโลเรื่องเกม !!!

มีความฝันที่บอกคนอื่นคือ อยากเป็นหมอ

ความฝันที่แท้จริงคือ อยากให้มีเปาโลอยู่ข้างๆตลอดไป

 

Paolo - นาย เปาวเรศ ภัครดี

เปาโล หรือ เปา อายุ 17 ปวช.ช่างยนต์ ปี2 เรียนไม่เก่ง แต่มีความขยัน (ขยันสร้างเรื่อง) สูง 179 น้ำหนัก 68 ชอบหมา แต่แม่ไม่ให้เลี้ยงเพราะเห่าเสียงดัง เลยชอบไปเล่นแมวบ้านนทิศ

สูงหล่อบ้านพอมีฐานะแต่แม่ชอบซื้อข้าวแกงให้กิน พ่อหย่ากับแม่ตั้งแต่เขาอยู่ ม.1 แต่เปาโลก็รักทั้งสองบ้าน มีพี่สาว 1 คน อายุ 21 พี่ไปอยู่กับพ่อ แต่เขาไม่ชอบพี่สาวเพราะชอบมาจิ้นให้เขากับนทิศเป็นแฟนกัน

มีความฝันที่บอกคนอื่นคือ อยากไปเล่นเปียโนที่สวิตเซอร์แลนด์

ความฝันที่แท้จริงคือ อยากมีคนรักที่อยู่ด้วยกันตลอดไป

 

 

 

นทิศ ที่เปาโลชอบเขียนชื่อเขาว่า นะทิศ คนอื่นเรียกทิศ แต่เปาโลเรียกนะทิศ อยู่หมู่บ้านเดียวกันแต่อยู่คนละซอย และอยู่รร เดียวกันมาตั้งป.1 แล้วมาเข้าม.ต้นด้วยกัน นะทิศเป็นเด็กหัวดี อยากเป็นหมอ ส่วนเปาโลหัวไม่ดีแต่ก็อยากเป็นหมอ จน.ปลายเปาโลไปเรียนช่างยนต์ แต่ทั้งคู่ก็ยังสนิทกัน เหมือนเดิม ไปมาหากัน นะทิศอ่านหนังสือเรียนเเพทย์ เปาโลก็จะเล่นเปียโน เพราะนะทิศจะมีสมาธิถ้าได้ยินเปาโลเล่นดนตรีให้ฟัง บางครั้งก็พักเล่นเกมตีป้อม โดดร่มด้วยกัน

แต่วันนึง เปาโลถูกเพื่อนๆชวนไปนัดบอด เปาโลไม่ค่อยอยากให้นะทิศรู้ เพราะกลัวว่านะทิศจะมองไม่ดี เพราะเปาโลชอบนะทิศ แต่เรื่องนี้เขาไม่เคยบอกใคร จะปฏิเสธเพื่อนๆในภาคก็ไม่ได้ แต่ก็เกิดเรื่องบังเอิญเข้า นทิศมาเห็นตอนเปาโลนัดบอดเเละดูเหมือนเขาจะไม่พอใจมากๆ เปาโลไม่เคยทะเลาะกันหนักขนาดนี้มาก่อนเลยไม่รู้จะทำยังไงให้เพื่อนรักเพียงคนเดียวหายโกรธ เปาโลจึงคิดแผนการง้อ ‘เพื่อนรัก’ ขึ้นมา

 

 

ปล.นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง บุคคล ชื่อ และสถานที่เป็นเพียงเรื่องสมมติ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

Enjoy to reading

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว