BadBoy Love ยัยนี้ของผม
4
ตอน
10.4K
เข้าชม
114
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

BadBoy Love ยัยนี้ของผม

เปนเรื่องที่ 2 ของไรท์นะ ฝากด้วยจ้า

"""""""""""""""""👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇"""""""""""""""""""

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อเรื่องไม่ขาดฝันเกิดขึ้นกับสาวน้อยน่ารักและบอบบางแบบฉัน(หราาาาาาาา:ไรท์) ฉันถูกใครก็ไม่รู้เอาผ้าสีบาวมาผูกไว้ที่ข้อมือแล้วรีบวิ่งออกไปทันที ฉันนี้มันก็สุดแสนจะบื้อมากยืนใหัเขาผูกแบบไม่ยัดขืน คือตอนแรกฉันคิดว่ามันเปนแค่เกมส์ที่เด็กพวกนั้นเล่นกันแผลงๆ แต่ไม่เลย!!  ฉันกลับถูกจับตัวไป มันบอกฉันว่า ฉันต้องมาเปนของพนันในสนามแข่งรถที่ชื่อ Cruel speed แล้วฉันคนนี้จะทำยังง๊ายยยยยยยย! พ่อจ๋าแม่จ๋า ช่วยจีน่าด้วย ฮื่อๆๆๆๆๆ 😭😭😭

 

 

 

 

ผมเปนเจ้าของสนามแข่งรถที่ดังและเปนที่นิยมที่สุดตอนนี้ อันที่จิงมันไม่ได้เปนแค่สนามแข่งหรอกเพราะที่นี้ยังมีผับอิกด้วย คิดดูแล้วกันว่าจะใหญ่ขนาดไหน หึๆ ก็นะคนมันรวยนิครับไม่ได้รวยอย่างเดียวด้วยสิผมนะหล่อมาก มีสาวๆเข้ามาหาผมแบบที่ผมไม่ต้องเหนื่อยไปวิ่งหาเลยละ คนอื่นเขาชอบว่าผมแบดบอย ผมไม่เข้าใจว่าผมแบดบอยตรงไหน ผมก็แค่อัธยาสัยดีมันผิดด้วยหรอครับ คือซูกัสคนหล่อไม่เข้าจายยยยยยย ! ที่ผมเปนแบบนี้เพราะยังหาคนที่ใช่ไม่เจอไงครับ ถ้าเจอเมื่อไหร่แล้วผมจะยอมหยุด แต่ตอนนี้ยังไม่เจอขอเรื่อยๆก่อนแล้วกัน หุๆ 😘😘😘😘

 

 

 

 

 

 

 

 

คิๆ เปนไงบ้างง่ะเรื่องที่ไรท์แต่งมันเปนความชอบส่วนตั๊ววววว ส่วนตัวอ่ะนะไม่รู้ว่ามีใครชอบสไตร์ประมาณนี้แบบไรท์หรือป่าว ถ้าชอบก็อย่าลืมให้กำลังใจกันบ้างเน๊อออออ จุฟฟฟฟฟฟ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว