“อย่าแสดงตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของชั้น อย่าคิดว่าท้องแล้วจะยื้อชั้นได้ มันเป็นแค่เกมส์ จบเมื่อไหร่เราเลิกกัน!”

 

มังกรจําต้องเข้าพิธีแต่งงานอย่างไม่เต็มใจกับ นทีกาล ลูกชายของแม่บ้านที่พึ่งเสียชีวิตก่อนเค้าเดินทางกลับจากต่างประเทศไม่ทันถึงเดือนทั้งที่ก่อนหน้าแม่ของเค้าเกลียดชังแม่บ้านกับเด็กชายคนนั้นเข้ากระดูกดำและพลอยทำให้เค้าฝังใจโกรธเกลียดตามไปด้วย เพราะเข้าใจว่าสองแม่ลูกพยายามเอาใจบิดาเพื่อหาผลประโยชน์ เค้าตั้งใจว่าจะทำตามความต้องการของพ่อแม่ รักษาการแต่งงานไว้แค่หนึ่งปี แต่จะไม่มีวันญาติดีกับชายกําพร้าแค่เก็บมันไว้เป็นแค่ที่ระบายอารมณ์ และเมียเก็บที่ไม่มีทางเลื่อนมาเป็นคนรัก

 

มังกร พชรเหมสกุล

ลูกชายเจ้าสัวใหญ่ที่ต้องกลับมาสานต่อธุรกิจหมื่นล้านจากบิดา เค้าว่าเกลียดใครแล้วไม่เคยทำใจให้รักได้ ยิ่งเกลียดก็ยิ่งร้ายใส่ ยิ่งเคียดแค้นมากเท่าใดก็ยิ่งเอาคืนให้สาสมมากเท่านั้น

 

นทีกาล ประดับเดือน

เด็กหนุ่มที่ต้องสูญเสียแม่กะทันหัน เค้ารับปากแต่งงานกับลูกชายเจ้าของบ้านผู้มีพระคุณกับครอบครัวด้วยความเต็มใจ ถึงแม้มังกรไม่เคยใส่ใจ ทำร้ายและเกลียดชังมากเท่าไหร่เค้ากลับไม่เคยเป็นปฏิปักษ์กับผู้ชายที่เคยแอบรักและถึงบัดนี้ก็ยังรักเขาสุดหัวใจ

 

โซเฟีย มณีรัตน์

แฟนสาวของมังกรที่คบหากันตั้งแต่ตอนเรียนต่างประเทศ รักแรงเกลียดแรง ดึงแรง...หล่อนคิดว่า ก็แค่ลูกแม่บ้านที่กลายเป็นเมียตบเมียแต่งแต่ไม่มีวันได้หัวใจของผู้ชายที่เธออยากได้ไปครอบครอง

 

จิณัฐตา ประดับเดือน

น้าสาวของนทีกาล ที่ไม่เคยมีความพอดี เรียกร้องทุกอย่างหลานชายคนเดียวที่หล่อนเห็นว่าเป็นหนูตกถังข้าวสาร และยิ่งทำให้มังกรเกลียดชังหลานชายของหล่อนมากทวีคูณ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว