ล๊อกกุญเเจหัวใจเด็กขี้อ้อน!!
3
ตอน
3.3K
เข้าชม
42
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

💕 INTRO 💕

12 ปีก่อน

"ฮื้อออ..ไม่เอานะ! ไม่ให้ไป! ครีมไม่ให้ไป ฮือออ~ ToT" ร่างเล็กๆของเด็กชายตัวเล็กน่ารัก วัย 7 ปี กำลังร้องไห้อย่างน่าสงสาร เกาะเเขนของเด็กชายร่างสูงอีกคนไว้เพื่อไม่ให้ไปต่างประเทศ
 "ครีม หยุดร้อง" เสียงเข้มๆ ของเด็กชายตัวสูงพูดบอก เเล้วพยายามเเกะมือคนตัวเล็กออก เพื่อขนของต่อ..เเต่นั่นก็ไม่เป็นผล! ยิ่งกลับทำให้คนตัวเล็กร้องไห้หนักเข้าไปอีก
 "ฮือๆ ..ไม่..อึก!..ไม่ให้ไป!! ..ฮืออ.. "คนตัวเล็กสะอื้นอย่างน่าสงสาร เฮ้อ ใช่ว่าเขาอยากไปเสียเมื่อไหร่กัน เเน่นอนว่าเขาอยากจะอยู่กับคนตัวเล็กคนนี้จะเเย่ ยิ่งซื่อๆ ขี้เเง เเถมยัง..น่ารักมากอีกด้วย พอจะรู้ตัวอยู่หรอก ว่ายังไงก็ต้องย้ายกลับตามคำสั่งของบิดา เเต่เวลาเพียง 1 เดือน ก็ทำให้เขารู้สึกผูกพันธ์กับคนตัวเล็กที่เกาะเเขนเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว
 "อย่างร้องเลยนะ ทัพไปไม่นาน..เดี๋ยวก็กลับมาหาครีมอยู่เเล้วน่า "
"อึก!.. จริงนะ จอมทัพต้องกลับมาหาครีมนะ..ฮือออ กะ..กลับมานะ ฮือ.." เขาก้มลง คว้าตัวคนตัวเล็กมากอดปลอบ พลางจูบขมับคนตัวเล็กไปด้วย เฮ้ออ ชักจะอยากผิดคำพูดบิดาก็วันนี้ล่ะ คนตัวเล็กนี่ก็ขี้อ้อนเหลือเกิน จะน่ารักไปถึงไหนกันนะ
"ครับ" เด็กหนุ่มรับปาก
"รักจอมทัพไหมครีม" เด็กหนุ่มตัวสูงถามพลางมองหน้าคนตัวเล็กไปด้วย"
"รัก.." คนตัวเล็กรีบตอบทันที เด็กหนุ่มตัวสูงยกยิ้มมุมปากอย่างชอบใจทันที
"ครับ จำไว้นะครีม ครีมคือของของจอมทัพ เป็นของของจอมทัพคนเดียวเท่านั้น! :)"
"อื้ม..ครีมเป็นของจอมทัพคนเดียวเท่านั้น..อื้ออ" คนตัวสูงกว่าก้มลงฉกเอาริมฝีปากน่ารักๆของร่างเล็กไปเเทบจะทันที เขาได้ทำการตีตราเป็นเจ้าของเเล้ว เพียงรอเเค่เวลา..ที่จะกลับมาทวงคืนเท่านั้น! :)

 

😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

** ยังไง ฝากติดตาม พี่ทัพกับน้องครีมด้วยนะค๊าาา *** 

 ' ล็อกกุญเเจหัวใจ เด็กขี้อ้อน'

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว