หนีรักซาตาน
5
ตอน
29.3K
เข้าชม
98
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

 

 

เมื่อการให้ความช่วยเหลือเพื่อนสนิททำให้เธอต้องตกหลุมพลางของซาตานอย่างเขาแล้วเธอจะหนีเขาได้อย่างไรเมื่อเธอยิ่งหนีแต่เขากลับยิ่งตามเมื่อจับเธอได้เขาก็พามาขังไว้ในกรงทองของเขาเป็นนกน้อยที่ไร้อิสรภาพ ไหนจะเรื่องในอดีตที่แม้เธอจะพยายามลืมมันสักเท่าไหร่แต่สุดท้ายมันก็กลับมาทำร้ายเธออีกครั้ง

ตย.

“เจสิตา” แววตาที่ดูเหมือนจะตื่นตระหนกของคนตรงหน้าไม่ทำให้เธอรู้สึกอะไรมากไปกว่ารังเกียจ

“เสร็จแล้วหรอคะ ฉันว่าคุณควรจะให้ฉันกลับไปได้แล้วนะคะ” เสียงหวานนิ่งเรียบจนคนฟังรู้สึกใจหวิว เขาลืมไปได้ยังไงว่าเธออยู่ในห้องนี้ด้วยแอรีสพยายามเดินเข้าไปใกล้คนตรงหน้าแต่ทุกก้าวมันเหมือนช่างหนักเหลือเกินยิ่งเห็นแววตาว่างเปล่าที่เจสิตามองมาเขายิ่งรู้สึกเหมือนจะตายให้ได้ไม่รู้ทำไมเขาถึงแคร์เธอขนาดนี้

“แอรีสค่ะเรามาสนุกกันต่อดีกว่า นี่แกเป็นใครทำไมมาอยู่ที่นี่” เสียงหวานแสบหูดังขึ้นหน้าประตูระเบียงพร้อมร่างเย้ายวนที่อยู่ในผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเสียงนั้นไม่สามารถเรียกความสนใจของทั้งคู่ได้จนนางแบบสาวคู่ควงคนล่าสุดเดินเขามาเกาะแขนแอรีสพร้อมบดเบียดร่างกายอวบแน่นเขาหาอย่างเรียกร้องความสนใจ

“ผู้หญิงบนเตียงของคุณมาตามแล้วนะ ฉันขอตัวดีกว่า”

 

เจสิตา เหมอัศวิน (เจ) อายุ 25 ปี

เธอเก่ง เธอสวย เธอมีความลับอีกมากมายที่ไม่ต้องการให้ใครรู้แต่เขากลับอยากจะรู้ทุกอย่างที่เป็นตัวเธอ "ฉันไม่เคยบอกว่าตัวเองเป็นคนดีทุกสิ่งที่ฉันทำมีเหตุผล"

แอรีส วอลเลอร์ อีวานอฟ (แอรีส) อายุ 34 ปี

เขาหล่อ เขารวย และเขาโหด "ผมไม่รู้ว่าคุณมีความลับอะไรบ้างแต่ผมต้องรู้ให้ได้และผมจะไม่ยอมให้คุณตกอยู่ในอันตราย ผมจะปกป้องคุณเอง" 

 

 

ปล. ภาพบุคคลที่ใช้นำมาประกอบเพียงเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับเนื้อเรื่องไม่ได้มีความเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ปล1. นิยายเรื่องนี้นางเอกจะไม่ซิงนะคะ เพราะไรท์คิดว่าการที่แต่งเรื่องแบบนางเอกไม่ซิงบ้างลองอะไรแปลกใหม่ในการแต่งสักนิด

ไรท์ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ให้ทุกคนที่สนใจด้วยนะคะ ชอบกด

LIKE

ใช่กด

VOTE

จะแถม

Comment

ไว้เป็นกำลังใจก็จะขอบพระคุณเป็นอย่างมากเลยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว