Revenge ความแค้นของผู้ดำดิ่ง
4
ตอน
193
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ครอบครัวของเขาถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด แต่เขากลับถูกใส่ร้าย กลายเป็นผู้ถูกตราหน้าว่าฆาตกร คำสาปแช่งของสังคมที่น่ารังเกียจนั้น ได้เปลี่ยนจากชายที่อบอุ่น กลายเป็นฆาตกรที่จิตใจเต็มไปด้วยความแค้นเท่านั้น.....

ซิก ชายผู้ซึ่งมีพลังในการอ่านใจมาตั้งแต่เกิด เขาได้อยู่บ้านหลังเล็กอย่างสงบสุขกับภรรยาของเขาและลูกน้อย ชีวิตของเขาที่ควรจะเต็มความสุขและความสงบสุขนั้น กลับกลายเป็นต้องตกนรกทั้งเป็น เมื่อจู่ๆได้มีผู้มีอำนาจบางกลุ่มที่ล่วงรู้ถึงพลังของซิก

 

มันจึงได้ส่งคนมากำจัดครอบครัวของเขา นั้นจึงทำให้ตัวของเขานั้นได้สูญเสียครอบครัวอันเป็นที่รักยิ่งของเขาไป แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น ตัวของซิกนั้นกลับถูกใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็นฆาตกรที่ฆ่าครอบครัวของเขาเอง เขาถูกสังคมประณามว่าเป็นฆาตกรที่ไร้หัวใจ

 

คำสาปแช่งมากมายได้ถูกส่งมาที่ตัวของเขา แม้ว่าเขานั้นจะพยายามต่อสู้คดีความสักเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล

 

สุดท้าย....

 

เขาก็ต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 10 ปี ก่อนที่ตัวของเขานั้นจะถูกปล่อยออกมา แม้ว่าเขานั้นจะถูกปล่อยให้เป็นอิสระ แต่กลุมโซ่แห่งความรักที่มีต่อครอบครัวที่ตึงความรู้สึกด้านลบเขาเอาไว้ภายในใจนั้น กำลังถูกแผดเผาด้วย ความแค้นที่ไม่มีวันมอดดับ 

 

เขาจะไม่ยอมปล่อยให้สารเลวพวกนั้นมีชีวิตอีกต่อไป เขาจะแค้นพวกมันให้ถึงที่สุด พวกมันจะต้องชดใช้ พวกมันจะต้องได้รับผลกรรมที่พวกมันได้ก่อเอาไว้

 

พวกมัน.....จะต้อง...... 

. 

. 

. 

. 

ตาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว