(จบแล้ว) โจวเฟิ่งเจี๋ย ทะลุมิติมาเลี้ยงคุณชายน้อยท้ายจวน

จีน

จบ (จบแล้ว) โจวเฟิ่งเจี๋ย ทะลุมิติมาเลี้ยงคุณชายน้อยท้ายจวน

(จบแล้ว) โจวเฟิ่งเจี๋ย ทะลุมิติมาเลี้ยงคุณชายน้อยท้ายจวน

fah26012544@gmail.com

จีน

108
ตอน
29.4K
เข้าชม
41
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
212
เพิ่มลงคลัง

 

 

โจว เฟิ่งเจี๋ย ลูกครึ่งไทย จีน อยู่กับยายที่จังหวัดสกลนครตั้งแต่เกิดจนเรียนจบ แต่ละวันต้องทำงานในไร่ เลี้ยงวัว เลี้ยงไก่ ทำนา ทำงานพิเศษ เรียนก็หนัก แต่วันหนึ่งดำนาอยู่ดีๆฟ้าก็ผ่าลงมาตายซะงั้น ยังไม่ได้อยู่บ้านหนึ่งปีโดยที่ไม่ต้องทำงานไม่ต้องเรียนตามที่ฝันไว้เลยนะ อยากใช้ชีวิตสิโลไลฟ์ !!!  เหมือนคำขอจะเป็นจริงอยู่ดีๆวิญญาณมาก็เข้าร่างสาวใช้คนใหม่ในจวนท่านแม่ทัพผู้ใจดีพร้อมลูกเมียอีกเป็นโขยง ชีวิตนี้เฟิ่งเจี๋ยไม่รู้ว่าเธออยู่ในนิยายเรื่องไหน พระเอกนางเอกตัวร้ายเป็นใคร เธอคือตัวละครอะไร แต่เธอตั้งใจว่าจะใช้ชีวิตสาวใช้ให้มีความสุขคนอ่านจะว่าอะไรเธอหรือไม่ ไม่ต้องพยายามจะเข้าสู่เรื่องราวยุ่งเหยิงอะไรทั้งสิ้น มีความสุขในแต่ละวัน เก็บเงินไถ่ตัวเองออกไป แล้วใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่ต้องรวยมาก แต่ถ้าเป็นไปได้ขอเจอโสมคนปีละหัวก็พอแล้ว แหะๆ

 

 

 

รบกวน ต้องอ่านสำคัญมากค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ไรท์แต่งขึ้นมาตามจินตนาการของตัวเอง ไม่ได้อิงชื่อเมืองหรือช่วงราชวงศ์ตามประวัติศาสตร์จีนนะคะ และเป็นนิยายที่นางเอกใช้ชีวิตคนใช้ธรรมดาๆ ทำงาน ลองเย็บผ้าลายใหม่ๆ ลองทำน้ำตาล ลองทำสบู่ แล้วขายให้คนใช้ด้วยกันเก็บเงินไถ่ตัวไปวันๆ แล้วก็มีสามีเป็นคนธรรมดาจริงๆไม่มีเบื้องลึกเบื้องหลังเป็นฮ่องเต้ท่านอ๋องพาเข้าวังใดๆทั้งสิ้น ที่ไรท์สปอยเนื้อเรื่องตรงนี้เพราะอยากจะย้ำจริงๆว่าไม่มีแบบเติมทรู ไม่ได้ขนขวายที่จะรวยรวดๆขึ้นมาทันที ถ้าให้เห็นภาพคือตัวละครไม่ได้อยากสมัครเป็นยามแล้วค่อยๆสอบเข้าทำงานในบริษัท ทำงานไต่เต้าจนตำแหน่งสูงหรือเป็นนักธุรกิจเอง เรื่องนี้จะแนวพี่ซอ สะใภ้เกาหลีเลยค่ะ ชีวิตสโลไลฟ์ ถ้าใครไม่ชอบรบกวนกดออกนะคะอย่าด่าไรท์ว่านางเอกไม่หาแนวทางให้รวยเลย ใจบาง 

 

 

 

 

 

สวัสดีค่า 

 

ลองแต่งนิยายจีนครั้งแรก ติชมได้นะคะ น้อมรับคำแนะนำต่างๆ คำศัพย์อะไรแนะนำไรท์ได้ไรท์พร้อมรับมาใส่หัวปลาทูไว้ด้วยความยินดีค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว