[จบแล้ว] My Sweet PA ตกหลุมร้าย เจ้านายตัวแสบ 20+

อีโรติก

จบ [จบแล้ว] My Sweet PA ตกหลุมร้าย เจ้านายตัวแสบ 20+

[จบแล้ว] My Sweet PA ตกหลุมร้าย เจ้านายตัวแสบ 20+

นิริน ลีลา

อีโรติก

21
ตอน
165K
เข้าชม
382
ถูกใจ
273
ความคิดเห็น
297
เพิ่มลงคลัง

MY SWEET PA 

ตกหลุมร้าย เจ้านายตัวแสบ 

เรื่องนี้มี E-Book แล้วนะคะ สามารถติดตามได้ที่เฟส

นิริน นักเขียน

ค่ะ

 

My Sweet PA ตกหลุมร้าย เจ้านายตัวแสบ 

นิริน 

www.mebmarket.com 

เมื่อคุณหนูเล็กแห่งเศวตฉัตร ตระกูลที่ร่ำรวยอันดับหนึ่งของประเทศต้องการ 'เขา' มาเป็น personal assistant งานนี้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ในเมื่อเงินซื้อเขาไม่ได้ เธอก็จะยั่วจนกว่าเขาจะตกปากรับคำเธอ!***********************************************“ถุงยางอนามัย?” อธิปที่หน้ามืดไปอีกรอบกัดฟันถามเสียงสั่น คราวนี้ไม่ใช่เพราะความโกรธ แต่มันเป็นเพราะความต้องการที่พุ่งสูงอย่างรวดเร็วจนเขาอึดอัดปวดร้าวคนที่ถือถุงยางอนามัยหน้าแดงก่ำพยักหน้าอย่างกระตุกๆ “ค...ค่ะ” “อันเดียวไม่พอหรอก” เขาบอกเรียบๆ ด้วยสายตาข่มขวัญจนเธอผวา **************************************************รีอัพใหม่หลังจากปรับแก้ใหม่ค่ะ

 

เมื่อการก้าวขึ้นรับตำแหน่งของตระกูลเศวตฉัตรทำให้ชีวิตเธอไม่ปลอดภัยอีกต่อไป คุณหนูมินิแต่หุ่นไม่มินิอย่างเธอเลยต้องหาคนที่ไว้ใจได้มาเคียงข้าง และเขา...เทรนเนอร์สุดแซ่บ จะต้องตกเป็นของเธอ เอ้ย! ต้องมาเป็นผู้ช่วยส่วนตัวให้เธอ//เช็ดน้ำลายแปป >///<

 

ฉายาหนวดฤๅษีไม่ได้มาง่ายๆ นะครับ ผม...อธิป อดีตอาจารย์พิเศษวิชาชีววิทยาที่มหาวิทยาลัยเศวตฉัตรซึ่งไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาสี่ปีจนเพื่อนๆ ตั้งฉายาให้ ต้องมาตบะแตกเพราะผู้หญิงเอาแต่ใจที่หุ่นกับชื่อไปคนละทางแบบนั้น...ไม่มีทางครับ...เงินมาผ้าหลุด

? ...

ไม่ครับ...ไม่ใช่ผะ...หา! เดือนละแสนสอง...//

$_$

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว