จบ การทวงรักของตัวร้าย
48
ตอน
78.2K
เข้าชม
538
ถูกใจ
91
ความคิดเห็น
753
เพิ่มลงคลัง
น้ำมนต์ก็แค่น้ำเย็น..กระทะทองแดงก็แค่ออนเซน

 

'แค่หน้าเหวี่ยงยูก็ตัดสินว่าไอร้ายแล้วเหรอ?'

 

ม่านฟ้าและเพลิงกัลป์คบกันมากว่าสี่ปีอีกฝ่ายเป็นทุกอย่างในชีวิตของเขา ทว่าในวันที่เขาประสบความสำเร็จในชีวิตในฐานะนักแสดง กลับได้รับข่าวร้ายว่าคนรักต้องแต่งงานกับคนที่พ่อหาให้ แต่มีหรือที่คนอย่างม่านฟ้าจะยอม

 

"พี่แต่งกับเขาแค่ปีเดียวด้วยเหตุผลทางธุรกิจ ครบปีแล้วพี่จะกลับมาหาเรานะม่าน"

 

"พี่เพลิง ม่านรักพี่"

 

"พี่ก็รักเราคนเดียวม่านฟ้า"

 

น้ำเสียงอ่อนโยนเต็มไปด้วยความหนักแน่น ทำให้ม่านฟ้าคลายใจ แต่แล้วความเชื่อมั่นในตัวแฟนหนุ่มกลับค่อย ๆ หายไปเมื่อปีกว่าแล้วแต่เพลิงกัลป์ก็ยังไม่เลิกคน ๆ นั้น

 

"เขาไม่สบายอยู่ พี่จำเป็นต้องอยู่ดูแลเขาต่ออีกนิด พี่สงสารเขาน่ะม่าน"

 

"พี่เพลิง"

 

"ว่าไงครับตัวเล็ก?"

 

"อย่าให้ม่านต้องร้าย"

 

แค่นี้ใจของม่านฟ้าก็สูญสลายมากพอแล้วแต่ดูเหมือนเวรกรรมของเขายังไม่จบ เมื่อต้องเจอกับศัตรูหมายเลขหนึ่ง 'ธารนที' ไอ้เด็กร้ายกาจที่เกลียดเขาพอ ๆ กับที่เขาเกลียดมัน และใช่ เด็กคนนี้เป็นน้องชายของเพลิงกัลป์

 

"ตั้งแต่มีนายเข้ามา พี่ชายของฉันก็ให้ความสำคัญฉันลดลงม่านฟ้า 'นังปีศาจ' "

 

..

 

"วันนี้วันเกิดพี่ พี่เลือกที่จะอยู่กับคนสำคัญทั้งสองของพี่ พี่ขอได้ไหม ม่านกับน้ำอย่าทะเลาะกัน พี่ขอไปคุยธุระกับลูกค้าแค่ครู่เดียว"

 

คล้อยหลังคนสำคัญของทั้งสอง ม่านฟ้าก็หันมาจ้องหน้าธารนทีเขม็ง ผิดกับอีกฝ่ายที่ลงมือหั่นสเต็กอย่างไม่ทุกข์ร้อนใด ๆ ร่างเล็กผิดหวังนัก เขาหวังว่าเพลิงกัลป์จะพามาดินเนอร์กันสองต่อสอง ทว่าคนรักกลับพ่วงเอาน้องชายที่เขาแสนจะไม่ชอบหน้ามาด้วย อุตส่าห์แต่งตัวมาเกือบสามชั่วโมง ไม่ได้อะไรขึ้นมาเลย

 

"ไร้มารยาทมาก มาดินเนอร์วันเกิดพี่ชายตัวเองแท้ ๆ กลับใส่ชุดเล่นบาสมา พี่เพลิงไม่น่าส่งนายเรียนอินเตอร์นะธารนที น่าจะส่งไปโรงเรียนดัดสันดานมากกว่า"

 

จบคำพูดร้ายกาจจากปากแฟนของพี่ชาย เด็กหนุ่มก็กระแทกมีดและส้อมลงในจานสเต็กอย่างแรง ก่อนจะจ้องหน้าอีกคนอย่างเกลียดชังไม่แพ้กัน

 

"แล้วนายล่ะม่านฟ้า ดูแต่งตัวเข้าสิ สภาพ คิดว่าเรียบร้อยนักเหรอ เสื้อครอปเอวลอยกางเกงขาสั้นสีขาว นี่ฉันคิดว่านายเป็นเด็กเอนที่พี่ฉันเรียกมาชงเหล้าให้นะ หึหึ"

 

"ธารนที!!"

 

"ทำไม!! ที่เป็นดาราดังได้ทุกวันนี้ ก็บารมีพี่ชายฉันทั้งนั้น ถ้าไม่ได้พี่เพลิงช่วย กว่าจะได้แสดงเป็นนายเอก ต้องไปนอนอ้าขาให้ผู้กำกับกี่ครั้ง เจียมตัวซะบ้างนะม่านฟ้า"

 

"ไอ้เด็กเวร!!"

 

"นังตัวดี"

 

..

 

"ฉันรู้ว่านายแอบรักรพี งั้นเรามาร่วมมือแยกสองคนนั้นออกดีไหม วินวินทั้งคู่ ทั้งฉันและนายก็จะได้คนที่รักกลับไป"

 

ม่านฟ้ายื่นข้อเสนอให้ศัตรูหมายเลขหนึ่งที่กำลังจะกลายเป็นพันธมิตร เมื่อรู้มาว่าธารนทีแอบรักพี่สะใภ้มานานแล้วและมันก็เข้าทางเขาพอดี

 

ใบหน้าหล่อเหลายิ้มร้าย เขาเองก็พอจะเดาออกว่าม่านฟ้ากำลังจะยืมมือเขาแยก 'เพลิงกัลป์'และ 'รพี' ออกจากกัน แต่อีกฝ่ายคงไม่รู้ว่าเขาเองคิดไปไกลกว่าการแยกสองคนนั้นออกจากกัน ธารนทีจะทำให้เพลิงกัลป์เห็นว่าม่านฟ้าร้ายกาจเพียงใด แม้พี่ชายต้องเลิกพี่สะใภัก็จะไม่มีวันหวนไปหาตัวร้ายอย่างม่านฟ้าแน่นอน

 

"วิถีตัวร้ายสินะ แต่โอเค Deal"

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม