Bad Vampire
2
ตอน
5.13K
เข้าชม
51
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

แวมไพร์ เป็นอมนุษย์ที่คนทั่วไปต่างเชื่อว่ามีจริง แวมไพร์ส่วนมากจะถูกเล่าในเพศชายเสียมากกว่า เรื่องราวของเขาคงจะเริ่มจากนอนในโลงศพและเป็นอมตะตลอดกาล แต่ไม่ใช่ว่าจะดี การเป็นอมตะนั้นต้องแลกกับเลือดของมนุษย์ แวมไพร์จึงกลายเป็นนักล่าแห่งรัตติกาลโดยปริยาย

แล้วลูกครึ่งแวมไพร์ล่ะ...คุณเคยได้ยินรึเปล่า?

อมตะที่เกิดจากการสมสู่ของแวมไพร์กับซัคคิวบัส คงไม่มีจริงในโลกแต่มีจริงในที่นี้ ลูกครึ่งแวมไพร์จะอ่อนแอหรือแกร่งกว่าแวมไพร์ทั่วไปกัน และต้องสังเวยอะไรเพื่อแลกกับการเป็นอมตะ เลือดจากมนุษย์หรือสิ่งมีชีวิตที่เรียกกันได้ติดปากว่า ผู้หญิง

.

.

.

.

.

สวัสดีค่าาาาา^0^ ยินดีที่ได้รู้จักกับผู้อ่านที่น่ารักนะคะ เรียกเราว่าฮันน่านะ พึ่งเข้ามาลงนิยายในเว็ปเป็นครั้งแรก ฮันน่าเป็นนักเรียนธรรมดาคนหนึ่งค่ะ เก็บเกี่ยวประสบการณ์เขียนมาได้ไม่นานค่ะ ถ้ามีการบรรยายสถานการณ์แบบไม่เข้าใจก็ติได้ค่ะ และถ้าในเนื้อหานิยายมีคำใดเขียนผิดก็ทักฮันน่าได้ค่ะ และสุดท้ายก็ขอฝากให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านกดโหวตและกดอะไรไม่รู้หลายอย่างบลาๆให้แทนกำลังใจฮันน่าด้วยนะคะ และเกือบจะสุดท้ายท้ายสุด เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายอิโรติค โรแมนติค เรื่องแรกของฮันน่า การบรรยายสถานการณ์อย่างว่าคงไม่แข็งแรงเท่าไร ขอบคุณคะ!!

By  Hunnaa

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว