มาเฟียผลาญรัก
9
ตอน
25.1K
เข้าชม
118
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง


เพียงฟ้า อดิเทพ (สวัสดิรักษ์)

แฝดผู้น้องที่ต้องมีชีวิตอยู่อย่างยากลำบากหากไม่ได้ครอบครัวของพี่ชายสุดที่รัก อย่าง "ตะวัน" ที่ช่วยเหลือครอบครัวเธอไว้จากผู้ไม่ประสงค์ดีกับชีวิตครอบครัวเธอ

และเพิ่งรู้ว่าตัวเองมีแฝดก็ตอนที่กำลังจะสูญเสียผู้เป็นพ่อไป ก่อนที่ชีวิตเธอจะพลิกผันเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เพราะนิสัยที่ทั้งห้าว ทั้งแสบ ไม่ยอมใครของเธอ แต่ก็ทำให้คนรอบข้างหลงรักเธอได้ไม่ยาก

ผู้หญิงคนที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้ครอบครัวของตนกลับมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา ยอมแลกแม้ชีวิตของตัวเองเพื่อที่จะช่วยเหลือคนที่รักอย่างเงียบๆ ยอมแม้กระทั้งฝืนใจตัวเองเพื่อเดินออกไปจากชีวิตของคนที่เธอรัก และสุดท้ายเธอก็ต้องเจ็บปางตายเพราะการเสียงสละครั้งนี้

 

แมคโลลิค ชินอิจิ คางุยะ กิลฟอร์ด

ทายาทคนโตของตระกูลคางุยะ และกิลฟอร์ด ด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องแบกเอาไว้ทำให้เขาต้องพลาดการแต่งงานกับคนที่เขาคิดว่าเขารักเธอ แต่เมื่อได้พบกับ "เพียงฟ้า" ผู้หญิงที่ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไป ทำให้เขาหัวเราะได้ ยิ้มได้ แล้วคลั่งได้ในเวลาเดียวกัน วันนึงเขาต้องสูญเสียเธอไปเพราะคิดว่าเธอทรยศเขาด้วยความเข้าใจผิด พอรู้ความจริงเธอก็หนีเขาไปไกลแสนไกลแล้ว จนวันนึงที่พวกไม่หวังดีของเขากลับเล่นงานโดยยืมมือของคุณตาเขาเข้ามาทำลายครอบครัวเขาเอง และเขาก็ได้เจอกับ เธออีกครั้ง แต่เธอไม่ได้มาคนเดียว แต่กลับเอาดวงใจดวงน้อยๆ สองดวงกลับมาหาเขาด้วย

 

ไอโกะ ไอยเรศ คางุยะ กิลฟอร์ด

 

คีตะ คีตพัฒน์ คางุยะ กิลฟอร์ด

 

สองแฝดสายเลือดคางุยะ กิลฟอร์ด ที่ถอดแบบนิสัยมาจากผู้เป็นพ่อ และแม่มาไม่ผิดเพี้ยน ทำให้คนเลี้ยงอย่างคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเพียงฟ้าถึงกับกุมขมับกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะคีตะที่นิสัยเหมือนพ่อเด๊ะ

 

เพียงดาว สวัสดิรักษ์

แฝดผู้พี่ที่ไม่เคยรู้ว่าตัวเองมีพี่น้อง และไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนที่เลี้ยงดูเธออยู่คือคนที่ตามฆ่าครอบครัวเธอ ถ้าไม่มี "อีวาน เคนตะ คางุยะ กิลฟอร์ด" ที่เข้ามาก่อกวนชีวิตเธอและพาเธอมาหาครอบครัวที่แท้จริง ด้วยบุคลิคที่แสนจะเปรี้ยวเข็ดฟัน แต่นิสัยเรียบร้อยตรงข้ามกันสิ้นเชิง ทำให้ใครต่างมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่กร้านโลก แต่ใครจะรู้ว่านี่เป็นเพียงแค่เกราะที่เธอสร้างขึ้นมาเท่านั้น

 

อีวาน เคนตะ คางุยะ กิลฟอร์ด

คุหมอรูปหล่อทายาทอันดับสองของคางุยะ กิลฟอร์ด นอกจากเป็นหมอแล้ว เขายังบริหารงานของตระกูลได้ไม่แพ้พี่ชาย และน้องชายเลย ผิดหวังจากคนน้องเพราะเธอเป็นคนรักของพี่ชาย จากนั้นก็โดนพี่สะใภ้หลอกจับคู่กับน้องสาวของเธอ โดยไม่รู้ตัว แต่อย่างน้อยก็คุ้มที่ทำให่เขารู้ว่าต่อให้หน้าตาเหมือนกัน แต่ใจเขากลับรักคนพี่ ไม่ใช่คนน้องต่างหาก

 

หลิน หยางเหว่ย

เธอรักผู้ชายคนนี้มาเป็นสิบปี จนได้มาเป็นคู่หมั้นแต่เป็นคู่หมั้นที่เขาไม่เคยต้องการและไม่เคยเห็นเธออยู่ในสายตา เพราะเขารัก "เพียงฟ้า" เต็มหัวใจ แต่เธอก็ไม่ยอมในเมื่อเพียงฟ้าหายไป แม้จะเป็นความเข้าใจผิด หรือใครจะทำให้มันเกิดก็แล้วแต่ แต่เธอขอใช้โอกาสนี้รั้งเขาไว้ก็แล้วกัน เธอยอมรับว่าเห็นแก่ตัว แต่เมื่อรักแล้ว เธอก็จะไม่ปล่อยเขาไป

 

 

 

แพทรีเซีย พงศ์ไพศาล

 

นางแบบอินเตอร์ผู้โด่งดัง เธอถีบตัวเองจนมีชื่อเสียง เธอทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได่มาซึ่งสิ่งที่เธอต้องการ และความต้องการไม่มีจุดสิ้นสุดของเธอทำให้เธอต้องสูญเสียผู้ชายที่แสนจะเพอร์เฟ็คไป อย่าง แมคโลลิค ผู้ชายที่ใครๆ ก็อยากครอบครอง เพราะการตัดสินใจเพียงชั่ววูบของเธอเอง แต่วันนี้เธอกลับมา เพื่อทวงเขาคืน เธอไม่สนว่าใครจะเป็นหรือตายสักกี่คน ของแค่ให้เธอได้ยืนตรงจุดเดิมก็เพียงพอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว