My husband is a gay
16
ตอน
6.23K
เข้าชม
38
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง
ใบหลิวกำลังขัดสนเงินทองอย่างหนักจึงทำให้เธอรับงานๆหนึ่ง โดยมีเงื่อนไขว่าเธอต้องแกล้งเป็นแฟนกับเขาซึ่งเธอก็ตกลงเพราะคิดว่าผู้ว่าจ้างของเธอเป็นเกย์ ก่อนจะตกหลุมรักพ่อเกย์สุดหล่อและพบกับความจริงบางอย่าง

 

 

🌸คำโปรย🌸

คุณเคยคิดมั้ยว่าเกย์จะสามารถเปลี่ยนใจมาชอบผู้หญิงได้?

'ใบหลิว' เป็นคนหนึ่งที่คิดแบบนั้นและเชื่อแบบนั้นมาตลอด เพราะอะไรงั้นหรอ?

เพราะขัดสนเงินทองอย่างหนัก ใบหลิว จึงต้องรับจ็อบพิเศษเพื่อหาเงินมาบำเรอความสุขของแม่ และเธอก็ได้เจอกับผู้ว่าจ้างสุดหล่อของเธอ

เพียงแรกพบสบตาชายหนุ่มก็ทำให้ร่างบางหวั่นไหวได้แล้ว แต่ไปๆมาๆทำไมเธอถึงรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายล่ะ 

 

ยิ่งเขาไม่ได้ยอมรับว่าตนเองใช่ผู้ชายแท้ๆแล้วเธอก็อกหักทิพย์ไปเลย แต่ข้อเสนอของเขามันช่างหอมหวนเหลือเกิน ทั้งเม็ดเงินอันมหาศาลที่จะกลายมาเป็นของเธอหลังจากเธอช่วยให้เขาได้ตำแหน่งประธานบริษัทจากพ่อแล้วเธอยังจะได้ใกล้ชิดกับเขาอีกด้วย 

เรื่องวุ่นๆจึงอุบัติขึ้นเมื่อเธอได้ใกล้ชิดกับเขา...

 

 

 

🌸แนะนำตัวละคร🌸

 

อคิณ กิติคณากุล: ทายาทเพียงคนเดียวของบริษัทนำเข้ารถยนต์ นอกจากทางบ้านจะมีฐานะที่ร่ำรวยแล้วเขายังหน้าตาดีมากอีกต่างหาก ใครๆก็บอกว่าใบหน้าของเขาเป็นอุปสรรคต่อหัวใจของหญิงสาว ซึ่งมันก็จริงแต่ทำไมถึงมีข่าวลือหนาหูนักว่าเขาไม่ได้ชอบผู้หญิงกันนะ

 

กชมน แก้วมณี: คนที่ใครๆก็รู้ว่าเธอยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อแลกกับเงิน ในแต่ละวันเธอวนเวียนกับการทำงานงกๆจนไม่สนโลกแล้ว แม้จะเป็นคนน่ารักแต่เธอก็ไม่ได้สนใจความสวยความน่ารักของตัวเองเลย เพราะอย่างเดียวที่เธอสนคือ...เงิน!

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว