รักร้ายของลูกชายมาเฟีย (18+ ท้องได้) End

Y

รักร้ายของลูกชายมาเฟีย (18+ ท้องได้) End

รักร้ายของลูกชายมาเฟีย (18+ ท้องได้) End

Ana_wc

Y

20
ตอน
220K
เข้าชม
433
ถูกใจ
589
ความคิดเห็น
1.22K
เพิ่มลงคลัง

กัปตัน  ชลธร  อายุ 18 ผิวขาวปากแดง  เรียนเก่งเข้าเรียนก่อนวัย น้องใหม่มหาลัยhunter ถ้าไม่ติดว่าเขามีหัวเกรียนคงมีคนคิดว่าเป็นผู้หญิงแน่ๆ นิสัยห้าวๆไม่ยอมใคร  แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาไม่อยากเชื่อ คือพ่อแม่ให้เขาหาแฟนเป็นผู้ชายด้วยเหตุผลที่ว่าเขาท้องได้

 

 

วท์ ณวัชร์  ภูมิพัฒน์  ลูกชายคนโตแห่งบ้าน  ภูมิพัฒน์ อายุ20  ศึกษาอยู่มหาลัยhunter ปี2 คณะบริหาร ดูจากภายนอกแล้วจะดูเหมือนคนดุดัน เพราะด้วยนิสัยที่เงียบขรึมของเขา แต่ความจริงก็เป็นอย่างนั้น  บ้างครั้งก็ทะเล้น  เขาเป็นคนที่รักน้องมาก ห่วงน้องมาก ด้วยความที่น้องมีสิ่งนึงที่เหมือนแม่เอามากๆ

 

 

 

 

ออกัส  วชิรวิทย์  อายุ19 เป็นผู้ชายที่หน้าหวานราวกับผู้หญิง  น้องใหม่มหาลัยhunter เขาดูเป็นคนนิ่ง เหมือนจะเย็นชา  แต่เวลายิ้มอ่ะน่ารักมากๆ เพื่อนสนิทของกัปตัน และเงิน

 

 

เงิน  อนุภาษ  อายุ19  น้องใหม่มหาลัยhunter เป็นหนุ่มหล่อเข้ม เพื่อนของ กัปตันและออกัส  นิสัยกวนๆ  เจ้าชู้  กะล่อน ไม่เคยจริงจังกับใคร  จนเกือบเสียคนที่รักเขาจริงๆไป

 

 

ต่อ ธนภพ  อายุ 21 เรียนปี3มหาลัยhunter นิสัยดี  สุภาพ  จะโหดเป็นบางเวลา  ไม่เคยมีความรักจนได้พบกับเด็กปี1ต่างคณะ เขาก็เปลี่ยนไป

 

แบงค์ ธิติ อายุ19  น้องใหม่มหาลัยhunter ภายนอกดูเป็นเด็กเรียนทั่วไป  เป็นคนน่ารัก  สดใส  แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้  และเมื่อเขาต้องการใครคนๆนั้ก็ต้องเป็นของเขาเท่านั้น

 

 

..................

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจิตนาการของไรท์ล้วนๆ บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น  นิยายเรื่องนี้อาจมีคำหยาบเนื้อหาไม่เหมาะสมกับเยาวชน

 

 

ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้อีกเรื่องนะคร้า

เป็นภาคต่อจาก

มาเฟียสุดหื่นกับคู่หมั้นหน้าหวาน

กดไลท์

กดโหวต

เม้น

เป็นกำลังใจเล็กๆน้อยๆ

ทวงนิยายได้ที่

Line id : ficfion_yaoi

 

 

และจะพยายามตอบทุกคอมเม้นคร้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว