My little angel - นางฟ้าตัวน้อยของผม - 나의 작은 천사 มาร์ค&แบม feat. เจบีจูเนียร์

Y

My little angel - นางฟ้าตัวน้อยของผม - 나의 작은 천사 มาร์ค&แบม feat. เจบีจูเนียร์

My little angel - นางฟ้าตัวน้อยของผม - 나의 작은 천사 มาร์ค&แบม feat. เจบีจูเนียร์

Teemmey

Y

5
ตอน
8.02K
เข้าชม
86
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

♡° My little angel °♡

{ นางฟ้าตัวน้อยของผม }

~ 나의 작은 천사 ~

 

☆ Intro ☆

- บทนำ -

เมื่อภูติน้อยวีนัส ตัวแทนแห่งความรักและความสวยงาม ได้รับภาระกิจจากบนฟากฟ้า ตามหาบุคคลที่มีความรักจากใจจริง ถูกส่งลงมายังโลกมนุษย์ที่มีแต่ความชุลมุลวุ่นวาย และได้มาเจอกับนักเขียนหนุ่มมาร์คสุดหล่อ ที่เปี่ยมล้นด้วยความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานนวนิยายมากมาย ภูติน้อยจะป่วนนักเขียนมาร์คได้มากแค่ไหน และเรื่องราวจะเป็นไปอย่างไร ติดตามได้ใน...

♡° My little angel °♡

{ นางฟ้าตัวน้อยของผม }

~  나의 작은 천사 ~

 

 

 

 

• แนะนำตัวละคร •

 

《 ชี้แจง 》 การแต่งฟีคชั่นอ่านเล่นเรื่องนี้ ไม่ได้มีเจตนาในการทำลาย หรือทำให้ชื่อเสียงของเหล่า GOT7 เสื่อมเสียแต่อย่างใด ชื่อทั้งหมดถูกนำมาใส่ในตัวละครเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่านเพียงเท่านั้น และเนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องจากเคล้าโครงเรื่องจริงแต่อย่างใด

 

แบมแบม:

ภูติน้อยวีนัส ตัวแทนของความรักและความสวยงาม ที่ได้รับภาระกิจในการตามหาบุคคลที่มีความรักจากใจจริง และได้มาเจอกับนักเขียนมาร์ค

 

มาร์ค:

นักเขียนหนุ่มที่เปี่ยมล้นด้วยความหล่อและความสามารถ แต่ภายใต้ความรู้สึกลึกๆของนักเขียนคนนี้ก็ยังมีความเจ็บปวดจากรักที่แตกหัก แต่เมื่ออยู่ๆก็ได้มาเจอกับภูติน้อยแบมแบมที่ทั้งป่วนและช่วยเหลือเขาให้อบอุ่นใจอยู่ตลอดเวลา

 

จูเนียร์:

รุ่นน้องที่บริษัทตีพิมพ์ของนักเขียนมาร์ค ที่คิดกับนักเขียนมาร์คเกินกว่าคำว่าพี่น้อง และชอบหาเรื่องเพื่อที่จะเข้าถึงนักเขียนมาร์ค

 

เจบี:

เพื่อนสนิทของนักเขียนมาร์ค ที่เรียนมาด้วยกันสมัยมาร์คอยู่อเมริกา เจบีไม่ชอบให้รุ่นน้องของมาร์คที่ชื่อจูเนียร์มาคอยตีความรู้สึกของมาร์คและแบมแบมที่มีต่อกันให้เพื่อนตัวเองต้องเจ็บซ้ำซาก

 

ยูคยอม:

น้องชายของนักเขียนมาร์คที่ชอบศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับดาราศาสตร์ และคิดว่าภูติน้อยแบมแบมเป็นไอดอล

 

ปล. เรื่องนี้ไม่มียองแจและแจ็คสันนะคะ ทั้งสองหนีไปฮนีมูน หลังจากที่ฟีคชั่นอ่านเล่นเรื่อง Don't kiss me จบลง 555+

 

[ มาพูดคุยกับผู้แต่งกันเถอะ ]


" Hi ! อันยองทุกคนเลยที่ได้อ่านตรงจุดๆนี้ ไรท์ทีมมี่คนเดิม กลับมาพร้อมกับฟีคชั่นเรื่องใหม่สานต่อจากเรื่องเก่าคือ
First love First sex MB 18+ และ
DON'T KISS ME ฉันอยากจูบคุณ M&B
หลายๆคนคงงงว่าทำไมในข้อมูลของไรท์มีแค่เรื่องเดียว ไม่ต้องงงกันน๊าไรท์เอาเรื่องนี้มาลงในธัญวลัยเป็นเรื่องแรก หลังจากที่ Feedback ของทั้งสองเรื่องก่อนดีมากๆ จึงมีคนชวนไรท์ลองเอามาลงธัญวลัยบ้าง ถึงพล็อตเรื่องของเรื่องนี้มันจะธรรมดาอาจจะไม่น่าสนใจสำหรับใครหลายคน แต่ถึงยังไงไรท์ก็ขอฝากฟีคชั่นเรื่องนี้เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในการอ่านให้กับทุกคน ฟีคชั่นเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของตัวละครในเทพนิยายที่หลุดออกมาป่วนโลกมนุษย์...เป็นยังไงต้องรออ่านกันแล้วเนอะ ^○^ แล้วก็ขอบคุณมากๆเลยสำหรับคนที่ติดตามตั้งแต่เรื่องแรกของไรท์จนมาถึงตอนนี้ ไรท์ขอขอบคุณมากๆจริงๆ สุดท้ายนี้...ไรท์ขอให้ทุกๆคนสนุกและเพลิดเพลินไปกับฟีคชั่นเรื่องนี้ด้วยน๊าาา ~~~ "


                 감사합니다 :)
                {   ไรท์ ทีมมี่   }    

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว