เทพบุตรดาวร้าย Y [NC18+]
4
ตอน
665
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แผนการความแค้นและความรักนำมาสู่บทเรียนครั้งใหม่ที่แสนอันตราย... เรื่องราวความสัมพันธ์ภาคต่อจากเรื่อง 'เทพบุตรดาวสวาท' เรื่องราวของ กันต์กวิน ภวัต นิชากานต์ และชลันธร... จะเป็นอย่างไรต่อไป เชิญติดตามได้ในเรื่อง 'เทพบุตรดาวร้าย' นวนิยายวาย

 

เรื่องราวอันแสนสุขระหว่าง 'ธฤติ' และ 'ไออุ่น' ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พวกเขาผ่านเหตุการณ์อันตรายเพื่อพิสูจน์หัวใจของกันและกันจนกระทั่งมีความสัมพันธ์ที่หวานชื่นในที่สุด... ขณะเดียวกัน ผู้ที่เคยมอบความปรารถนาดีและความห่วงใยอย่าง 'ภวัต' กลับได้แค่มองความรักของพวกเขาอยู่ห่างๆ ภวัตได้เพียงมอบรอยยิ้มให้กับพี่ชายและคนที่เขารักอยู่ตรงนี้เพียงลำพัง...  

ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่นสมบูรณ์และเต็มไปด้วยความสุข แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ 'ภวัต' กับ 'กันต์กวิน' จะยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อ 'นิชากานต์' คู่หมั้นของกันต์กวินชายหนุ่มนักธุรกิจไฟแรงได้ทวงสิทธิ์ความเป็นคู่หมั้นของเธอคืนจากความสัมพันธ์ลับๆ ของภวัตและกันต์กวิน เธอจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เธอได้ในสิ่งที่เธอต้องการ เพราะนิชากานต์ต้อง 'สมบูรณ์แบบ' เสมอ  

"ผมว่าเราควรหยุดความสัมพันธ์เราไว้แค่นี้นะครับ" เสียงแข็งดังขึ้นจากชายหนุ่มผมสีดำ นัยน์ตากร้าวแสดงท่าทางเอาจริง เขากำลังบอกชายหนุ่มตรงหน้า 

"นายห้ามฉันไม่ได้หรอกภวัต" ชายหนุ่มหล่อหน้าคมเรือนผมสีน้ำตาลแดงเอ่ยขึ้นด้วยความเอาแต่ใจ เขาคนนี้ คือ กันต์กวินชายหนุ่มผู้ที่ไม่สามารถมีใครขัดใจเขาได้ 

"แต่เรื่องของเราเป็นไปไม่ได้" อีกฝ่ายเอ่ย 

"ทุกอย่างสำหรับฉันเป็นไปได้เสมอ" 

"เหมือนเรื่องที่ผ่านมาน่ะเหรอครับ... พี่ไม่ได้ทุกอย่างอย่างที่ต้องการเสมอไปหรอกนะครับ" ภวัตเอ่ยเตือนถึงเรื่องในอดีตที่เคยเกิดขึ้นระหว่างกันต์กวิน ธฤติ ไออุ่นและรามิล ซึ่งมันเป็นเรื่องราวที่สร้างบาดแผลในใจให้กับทุกคนและแน่นอนกันต์กวินพ่ายแพ้อย่างไม่เป็นท่า 

“หึ เดี๋ยวก็รู้ว่าเรื่องนี้ ฉันจะจัดการได้มั้ย” กันต์กวินยิ้มมุมปากอย่างร้ายกาจแฝงไปด้วยความมั่นใจ คนมองรู้สึกได้ถึงความจริงจังจนเขาแอบหวั่นใจ คนอย่างกันต์กวินถ้าไม่พลาดท่าจริงๆ เขาทำได้ทุกอย่างอย่างที่พูดแน่… 

ความรักก็เหมือนขนมหวานที่เติมเต็มให้ใจเราเป็นสุข 

บางครั้งความรักก็ขมฝาดเหมือนยาพิษที่ทำให้อันตรายถึงแก่ความตาย 

แต่ ‘ความแค้น’ มีเพียงอย่างเดียว คือ ความเจ็บปวดที่พร้อมจะทำให้ทุกอย่างพังทลายลงภายในพริบตา! 

พบกับเรื่องราวความสัมพันธ์ครั้งใหม่ในเรื่อง 

'เทพบุตรดาวร้าย' 

ภาคต่อนวนิยายเรื่อง ‘เทพบุตรดาวสวาท’ ได้แล้ว ณ บัดนี้ 

https://www.tunwalai.com/v2/story/300162?wt=1 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว