มิติใหม่ของสาวน้อยพันธ์ป่วน

แฟนตาซี

มิติใหม่ของสาวน้อยพันธ์ป่วน

มิติใหม่ของสาวน้อยพันธ์ป่วน

ดารอน

แฟนตาซี

0
ตอน
916
เข้าชม
49
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

บทนำ

(ทดลอง)

 

 

อึ๊ก...ที่นี้ที่ใหนมืดไปหมดอลิสอยู่ใหนชะช่วยด้วยคุณพ่อคุณแม่ช่วยเฟด้วยอลิสกลัวจังมันมืดไปหมดเลยอะอึ๊กเจ็บจังไม่อย่านะอย่าอลิสทำร้ายเธอนะม่ายยยย!!!พรึ๊บ!!

 

เสียงร้องตะโกนของเด็กน้อยร่างเล็กลุกพรวดออกมาด้วยความเสียขวัญภาพที่เธอฝันมันชั้งโหดร้ายเกินกว่าเด็กอายุ12จะรับได้ภาพการตายของหญิงสาวปริศนาที่เข้ามาหลอกหลอนเธอไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีแล้วแต่เธอยังคงฝันถึงผู้หญิงคนนั้นตลอดหลายปีที่ผ่านมาเธอฝันถึงหญิงสาวคนหนึ่งเธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากทีเดียวสีผมดำราวราตีที่มืดมิดนั้นตัดกับผิวขาวราวหิมะแต่เธอกับร้องอย่าทรมานเลือดสีแดงไหลออกมาจนเต็มพื้นทางเดินกลิ่นคาวเลือดลอยตะหลบอบอวนไปหมด พร้อมเสียง

กริ๊ดร้องของหญิงสาวเธอร้องตะโกนให้เธอวิ่งแล้วทุกอย่างก็มืดไปหมด...

 

อึ๊กฝันแบบนี้อีกแล้วปวดหัวจัง...นี้ มิตราค่ะช่วยนัดป๊ะป๊าให้ด้วยนะค่ะว่าหนูจะเข้าไปศูนย์วิจัยตอนบ่ายๆบอกมิสเตอร์ อีริคด้วยนะค่ะว่าการทำงานของฝ่ายสิ้นค้าทางนั้นบริการได้แย่มากหนูค่อนข้างรำบากใจนะที่จะต้องพิจารนางานของเขาแบบนี้ทั้งๆที่เป็นคนเก่าแก่แท้ๆเฮ้อ..เอาเป็นว่าหนูไม่ประทับใจแล้วกัน

 

อลิสพูดด้วยเสียงใสแจ๋วกับเลขาของเธอเหมือนกับว่าฝันร้ายเมื่อกี่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน..อลิสหรือ อลิสโคลว์ เมทารานุวงค์ เด็กสาวที่มากไปด้วยความสามารถทุกคนต่างเรียกเธอว่าเด็กอัฉริยะเพราะเธอสามารถเข้ามาควบคุมบริหารจัดการงานต่างๆต่อจากพ่อเธอได้ในช่วงเวลาสั่นๆตั้งแต่อายุเพียง11อ่ะอาจจะหนักเกินไปสำหรับเด็กอายุเพียง11แต่ด้วยความที่เธอเป็นลูกคนสุดท้องทำให้รับแรงกดดันจากพี่ๆมากทีเดียวเพราะพี่ชายทั้ง3ของเธอนั้นมีหน้าตาในสังคมอย่างมากทำให้เธอต้องวางตัวเลี้ยงมารยาทหรือศิลปะป้องกันตัวทุกแขนงตั้งแต่7ขวบเธอได้ขึ้นแท่น ให้เป็นราชินีน้ำแข็งแห่งโรงเรียนนานาชาติเซนคาร์เลีย เพราะรูปร่างหน้าตาของเธอจัดอยู่ในอันดับต้นเลยก็ว่าได้ ใบหน้าเกลียงใสสะอาดที่แฝงไปด้วยอันตรายผิวขาวเนียนนุ่มตาสีฟ้าทะเลน่าหลงไหลริมฝี่ปากรูปกระจับหน้าจูบ พวงแก้มแดงๆนั้นอีก ร้อยยิ้มแสนหน้ารักที่ใครไม่รู้จักเธออาจจะหลงเข้าเต็มเป้าแต่คงไม่ใช่กับนักเรียนป.6/1ก็เป็นได้เพราะคุณเธอไปสร้างวีรกรรมไว้เยอะจนหน้าปวดหัวเลยละ

อ่ะ8:00แล้วหรอเนี้ย อีก20นาทีเตรียมรถให้ด้วยค่ะเดียวอลิสขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ^^” ยิ้มหวานๆแล้วหมุนตัวเข้าห้องน้ำที่อาจจะใหญ่เกินไปสำหรับเด็กตัวเล็กๆแบบเธอแต่ใครสนกันละก็เด็กตัวเล็กที่ใช้จ่ายฟุ่มเฟื่อยคนนี้นะมีรายต่อเดือนแล้วไม่ต่ำกว่า50ล้านบาทไทยเลยนนะสิ!!!

โรงอาหาร

 

ยัยอลิสทางนี้ๆว้าวราชินีของเราวันนี้ก็เปล่งประกายอีกแล้วนะอิอิมามะขอกอดให้หายคิดถึงหน่อยสิเดียวก็ปิดเทอมแล้วชั้นคงคิดถึงเธอมากๆแน่เลยหว่าแย่จังเธอจะไม่ไปเกาหลีกับมิอุจิงๆหรอมิอุนะอยากให้อลิสไปด้วยมากๆเลยละน่าๆ

 

คงไม่ได้หรอกจร๊งานอลิสเยอะจะตายไปเดียววันนี้อลิสคงกลับเลยนะแค่แวะมาบอกว่าเกมส์ที่มิอุชวนอ่ะอลิสจะเล่นก็ได้นะแต่คงต้องเป็นตอนมิอุกลับมานั้นแหละจร๊เพราะงานอลิสคงเสร็จพอดีจะได้ให้งานเลขาเมย์เตรียมเครื่องเกมส์ให้นะงั้นแล้วเจอกันน่ะ

 

ร่างเล็กพูดอย่างร่าเริงก่อนจะโบกมือลา มิอุหรือ ซาคาวา มิอุ ลูกเจ้าของโรงแรมชื่อดังไม่ว่าจะเป็นบ่มไวน์ที่ขึ้นชื่อ รูปร่างหน้าตานะหรอน่าฝัดมากๆถ้าเปรียบ อลิสเป็นเจ้าหยิงน้ำแข็งเธอคนนี้คงเป็นเจ้าหญิงแห่งไฟที่อบอุ่นและร้อนแรง ผมสีน้ำตาลแดงเหยียดตรงสลวย ผิวสีขาวอมชมพูไม่ขาวจัดเท่าอลิสตัวสูงกว่าอลิสเล็กน้อยนี้แหละ เพื่อนอลิสเองอิอิน่ารักใช่ม๊าแต่เดียวก่อนเธอคนนี้อ่ะ...เป็นสาวดุ้น!!!555งงใช่ปะเอาเป็นว่าใครที่คิดจะจีบคงแย่หน่อยเพราะเธอเป็นผู้ชายถามว่าทำไหมแต่งหญิงมิอุเป็นพวกประเภทชอบของสวยๆงามๆนะเพราะหน้าทีหวานมากมันแต่งหญิงได้น่ารักมากๆเลยนะสิแต่พวกคุณพ่อคุณแม่มิอุก็ไม่ว่านะเพราะเป็นความชอบส่วนตัว มิอุมีพี่ชายด้วยแหละหล่อนะแต่อลิสไม่สนหรอกหว่าแย่ละสายแล้วอลิสขอตัวไปทำงานก่อนนะ

 

ถ้าชอบหรือไม่ชอบตรงใหนติชมได้นะค่ะ

เรื่องเก่าไรท์ว่าจะมาลงเร็วๆนี้แล้วนะ^^

(โรงเรียนเวทย์เมอเคเฟียส)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว