พิศวาสร้ายนายเพลย์บอย
32
ตอน
2.18K
เข้าชม
55
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จากค่ำคืนที่เร่าร้อน! นำไปสู่ความเจ็บปวดที่ยากจะลืม

ปรวัฒน์ ธรรณธิติวานิชย์ หรือไทม์ เพลย์บอยตัวร้ายที่ไม่คิดจะแต่งงานในชาตินี้ ชีวิตเขาใช้ผู้หญิงเปลืองมาก ในคืนหนึ่งเขาได้มีค่ำคืนที่เร่าร้อนกับผู้ประกาศข่าวสาวสวยโดยไม่ได้ตั้งใจแต่เธอก็ทำให้เขาติดใจจนยากที่จะปล่อยเธอไป 

@@@@@@@@@ 

ลัลล์ลลิล รัตนการณ์ หรือเอย ผู้ประกาศข่าวสาวสวยที่โดนมารดากดดันให้รีบหาผู้ชายมาแต่งงาน แต่สำหรับเธอแล้วการแต่งงานไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ จนวันหนึ่งเธอได้พลาดท่าเสียความบริสุทธิ์ให้กับปรวัฒน์เจ้านายหนุ่มหล่อสุดแสนจะเพอร์เฟคของเธอ จนนำไปสู่การสูญเสียทุกอย่างในชีวิต 

@@@@@@@@@ 

ลัลล์ลลินผู้ประกาศข่าวสาวสวยวัยสามสิบสองปีบริบูรณ์ โดนมารดากดดันให้รีบหาผู้ชายมาแต่งงานเนื่องจากพี่ชายและน้องสาวต่างก็แต่งงานมีครอบครัวกันไปหมดแล้ว ด้วยความเป็นห่วงลูกสาวเธอจึงพยายามจัดหาลูกชายของเพื่อนให้กับลูกสาวคนกลางที่ส่อแววว่าจะขึ้นคานแต่ไม่ว่ามารดาจะกดดันเธอขนาดไหนคนอย่างลัลล์ลลิลก็ไม่สนใจและเอาตัวรอดมาได้ทุกครั้ง อยู่มาวันหนึ่งเธอได้ชวนเพื่อนไปดื่มเหล้าเพื่อระบายความตึงเครียดในชีวิตแต่กลายเป็นว่าเธอได้มีค่ำคืนที่เร่าร้อนกับเจ้านายหนุ่มหล่อเพลย์บอยตัวร้ายที่นอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า !เอาว่ะไม่เป็นไรแค่นอนกับเขาแค่ครั้งเดียว! เธอคิดแบบนั้นแต่สุดท้ายแล้ว เธอยิ่งถล่ำลึกลงไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่งเธอต้องเดินออกมาจากชีวิตของเขาทั้งน้ำตา  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว