เมื่อคุณหนูตัวร้ายกลายเป็นฮูหยินยืนหนึ่ง!

จีน

เมื่อคุณหนูตัวร้ายกลายเป็นฮูหยินยืนหนึ่ง!

เมื่อคุณหนูตัวร้ายกลายเป็นฮูหยินยืนหนึ่ง!

by พลอยพันแสง

จีน

5
ตอน
2.23K
เข้าชม
4
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง
ข้ามภพทั้งทีขอสามีรักเดียวใจเดียวไม่ได้หรือไร ไยนางต้องมาโผล่ในร่างฮูหยินเอกแสนจะอ่อนแอและเจ้าน้ำตาถูกอนุภรรยารังแกด้วยซวยอีหลี!หึ!แต่นับจากนี้พวกเจ้าจะได้รู้หากข้าจะเป็นฮูหยินข้าต้องยืนหนึ่งเท่านั้น!

 

จ้าวเล่อเยียนนั้นถูกหมั้นหมายกับ'คุณชายใหญ่'มู่หรงฮ่าวเฉิน ทว่าดวงใจของนางกลับมอบให้แก่คุณชายรอง'มู่หรงฮ่าวหราน'พอนางอายุครบวัยสิบเจ็ดปีก็จำต้องแต่งเข้าจวนสกุลมู่หรงตามสัญญานับจากรุ่นของท่านปู่โดยมีข้อตกลงกับคุณชายใหญ่ที่นางรักเคารพดังพี่ชายโดยแท้ว่าระหว่างนางและเขาแต่งกันก็ขออยู่กันดังพี่น้อง อย่าได้แตะต้องเนื้อตัวดังเช่นสามีภรรยาบ้านอื่นจวนใด และในวันแต่งงานนางยังยินดีให้คุณชายใหญ่แต่งอนุภรรยาเข้ามาพร้อมกันอีกด้วย

แต่พอคืนวันผันผ่านเพียงอีกหนึ่งเดือนต่อมาบุรุษที่นางแอบรักกลับกำลังจะตบแต่งเอาสหายที่นางทั้งรักและไว้ใจมาเป็นฮูหยินเอกความคับแค้นใจนี้มันช่างยากจะยอมรับได้หนึ่งคือสหายรักที่ทราบดีมาตลอดว่านางรักใคร่ผู้ใด ส่วนอีกผู้ก็คือบุรุษที่นางยากจะตัดใจทั้งที่เขาให้นางได้เพียงฐานะ'น้องสาว'เช่นนี้ชีวิตนี้อยู่ไปมีเพียงตรอมตรมจ้าวเล่อเยียนจึงคิดอาศัยบึงบัวติดเรือนพักของบุรุษที่นางรักมั่นคงยากจะตัดขาดเขาออกไปจากใจเป็นที่ปลิดชีพฝังกายในวันวิวาห์ของเขาทั้งสอง

พันวารี คุณหนูสุดแซ่บที่มีบิดาร่ำรวยแต่ก็มีเพียงแค่เงินและเงินที่บิดามอบให้แทนความรักเพราะท่านนั้นมากมายภรรยาน้อยและลูกต่างมารดาอีกหลายคนถึงเธอและมารดาจะเป็นคุณหนูและคุณนายอันดับหนึ่งแต่เด็กสาวไม่เคยพึงใจต้องการเธอต้องการเพียง'ที่เดียว'ไม่ใช่ที่หนึ่งหรือสอง ทว่ามิคาดเพราะเธอคนลูกรักจึงถูกมารดาเลี้ยงปองร้ายสุดท้ายจึงจบชีวิตลงในวัยเพียงสิบแปดปีทิ้งสมบัตินับหมื่นล้านให้เหล่าคนชั่วเสวยสุข แต่เพราะเหตุใดก็สุดจะทราบได้เด็กสาวกลับมาโผล่ในร่างของฮูหยินเอกของท่านเจ้ากรมอาญามู่หรง ที่คิดปลิดชีพตนเองหนีช้ำไปเสียได้แต่เดี๋ยวนะ!?…

…ข้ามภพทั้งทีนางขอมีผัวเดียวเมียหนึ่งมิได้หรือไรไยจึงส่งนางมาอยู่ในร่างของสตรีที่ส่งเสริมให้สามีแต่งอนุภรรยาเข้าจวนไม่จำกัดด้วยเล่า?…

มู่หรงฮ่าวเฉิน คุณชายใหญ่วัยยี่สิบหกหนาวบุตรชายที่เกิดจากฮูหยินเอกของท่านอัครมหาเสนาบดีมู่หรงจำต้องแต่งงานกับสตรีที่ตลอดมาเขามองนางเป็นเพียงน้องสาวมาทั้งชีวิตแต่เพราะขัดใจมารดาและบิดามิได้เขาและนางจึงตกลงจะแต่งกันเพียงในยามไม่ข้องเกี่ยวในเชิงชู้สาว ทว่ามิคาดหนึ่งเดือนต่อจากนั้นนางจะคิดสั้นกระโดดลงบึงบัวข้างเรือนหอของน้องชายของเขาเพราะมิอาจทนดูบุรุษที่แต่งงานกับสตรีอื่นได้ และนับจากวันที่เขากระโดดลงไปงมนางขึ้นมาจากบึงบัวในวันนี้ช่างแปลกยิ่งนักที่ดวงใจซึ่งเคยเห็นนางเป็นเพียงน้องสาวกลับแปรผันไปอย่ามิน่าให้อภัย!

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว