จบ ซาตาน แค้นรัก
168
ตอน
2.09K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

จอร์นผู้ถูกคนรักนนอกใจ หนีมาพักใจและรวบรวมสติ พร้อมกับการทำงาน จนก่อเกิดความรักอีกครั้งและครั้งนี้มันช่างเป็นรักที่แสนหวาน และมีความสุขที่สุด เขาที่ตกหลุมรักเธอ ไอนรดา สาวสวยหน้าตาน่ารัก สวยหวาน น่าทะนุถนอมจนอยากจะถอนตัวแน่นอนว่าเขารักเธอมากที่สุด จนตอนนี้เขาเข้าใจแล้วว่าที่ผ่านมาระหว่างเขากับเฮเลน่าไม่ใช่ความรักแต่เป็นความชอบแน่นอนว่าเขาลืมเฮเลน่าได้อย่างงานดาย

เธอผู้ถูกมนต์สะกดเพียงได้เจอหน้าเขาครั้งแรกก็ตกหลุมรักเขาจนอยากจะถอนตัว ทำให้เรื่องราวความรักแสนหวานก่อเกิดขึ้น เธอรักเขา เขารักเธอ ทั้งคู่รักกัน และตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน ในทันที

แต่แล้วโชคชะตาได้ถูกกำหนดไว้แล้ว ทั้งคู่ถูกพรากจากกันในช่างเวลาหนึ่งแต่กลับกลายเป็นว่าช่วงเวลานั้นคือจุดเปลี่ยนของเขาและเธอ

เธอความรักไม่หลงเหลือในความทรงจำ ไม่มีอะไรเหลือในความทรงจำ มีเพียงแค่ความรู้สึกที่อยู่ลึกสุดของหัวใจเท่านั้น และมีเพียงของสิ่งเดียวที่เหลืออยู่นั่นคือ * แหวน * ที่เธอยังหาคำตอบไม่ได้ว่าใครเป็นคนมอบให้เธอผู้ชายที่แสนจะเย็นชา หรือผู้ชายที่ดูแลอยู่ข้างกายเธอมาตลอด

เขาที่ถูกหักหลังเป็นครั้งที่สอง เขาถูกคนที่รักนอกใจอีกครั้งจนตอนนี้หัวใจเขาไม่มีหลงเหลืออยู่แล้วหัวใจ ที่โดนเหยียบซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนตอนนี้มันด้านชา ไร้ความรู้สึก ทำให้ก่อเกิดความแค้นในใจเมื่อเธอลืมเขาอย่างง่ายดายทั้งที่เขารักเธอที่สุด แต่เธอกลับไม่หลงเหลือความรักหรือแม้เหลือเหยื่อใยอะไรให้เขาเลย ความคับแค้นในใจก่อเกิดขึ้นเมื่อเห็นคนที่รักกำลังจะมีความสุข และเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอเจ็บปวดอย่างที่เขาเจ็บและเธอต้องได้รับมันอย่างสาสมจากเขา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว