บุปผาเปลี่ยนฤดู
13
ตอน
1.89K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเขาบอกว่านางเปรียบดังสมบัติ สัตว์เลี้ยงตัวโปรดดังนั้นคำว่า รวมกันเราอยู่ แยกกันเจ้าตายจึงเริ่มขึ้น แต่ไม่ใช่แค่นางคนเดียวที่ตายแล้วก็จบ!! ซะเมื่อไหร่กัน.. เขายังขู่ว่าจะฆ่าครอบครัวของนางยกตระกูล

แนะนำเรื่อง 

 

ฟางอี้เชียง หรือคุณหนูห้าบุตรสาวเสนาบดีฟาง ถูกเลี้ยงดูดุจไข่มุกกลางฝ่ามือของบิดามารดา แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องแต่งเพื่อสานสัมพันธ์ เสริมอำนาจระหว่างตระกูล แต่แล้วยังไง!!! ถ้าเขาถูกใจ.. นางยังจะแต่งกับผู้ใดได้อีก!

ส่วนเขาเยี่ยเหวินจิ้ง เขาเป็นชายหนุ่มอนาคตไกล อายุเพียงยี่สิบห้าก็นั่งตำแหน่งเจ้ากรมอาญา ว่ากันว่ารูปร่างหน้าตาของเขาหล่อเหลาราวกับภาพวาด อากัปกิริยาสูงส่งราวกับเทพเซียน เวลาเดินราวกับมีก้อนเมฆลอยอยู่ใต้ฝ่าเท้า สตรีหลายคนมักเอ่ยออกมาว่า

“ถ้าเจ้าได้พบกับเขาสักครั้ง แม้จะไม่ทราบนามเจ้าก็จะรู้เองว่าเขาคือคุณชายเยี่ยเหวินจิ้ง” แม้จุดเริ่มต้นความรักไม่งดงาม ระหว่างทางจะพบอุปสรรค แต่ปลายทางนั้นผู้ใดจะรู้ว่าจะจบลงอย่างไร

เมื่อเขาบอกว่านางเปรียบดังสมบัติ สัตว์เลี้ยงตัวโปรดดังนั้นคำว่า รวมกันเราอยู่ แยกกันเจ้าตายจึงเริ่มขึ้น แต่ไม่ใช่แค่นางคนเดียวที่ตายแล้วก็จบ!! ซะเมื่อไหร่กัน.. เขายังขู่ว่าจะทำให้ตระกูลฟางหายไปจากแผ่นดินแคว้นคัง T^T

 

***ฝากนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะคะ ถ้าชอบกดเข้าชั้น ถ้าใช่กด

​ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยค่ะ***

 

     ***คอมเม้นท์ได้ แต่อย่าแรง

​ ไรท์ใจบางค่ะ^^

​​

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว